TÂM ĐIỂM

3 mẹ con HH Jennifer Phạm thắng ‘đậm’ tại SNAG GOLF TOUR-Shining Summer 2023

Hôm 09/06/2023, tại Sân Pine – Tràng An Golf & Resort đã diễn ra giải SNAG Golf Tour – Shining Summer 2023 với mục tiêu gắn kết gia đình thông qua golf, để golf trở thành một sân chơi của sự tôn trọng, thấu hiểu và sẻ chia.

Tập thể golfer tham dự

Giải được tổ chức với ba nội dung chính: Nội dung Gia đình thông qua thể thức Foursome để bố mẹ và con cái cùng nhau trao đổi, tính toán chiến thuật và ra quyết định, mỗi người sẽ phải tự nhận, chịu trách nhiệm với từng cú đánh. Ở nội dung này thì cứ một người lớn và một trẻ nhỏ là một cặp đấu Gia đình.

Nội dung thứ hai là Đồng đội với thể thức Best Ball để tìm ra đội nhóm đoàn kết và xuất sắc nhất theo phương châm Team win – You Win. Và cuối cùng là nội dung cá nhân được BTC sắp xếp những bộ tee khác nhau dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ, để đảm bảo sự công bằng giúp mỗi người tham gia có thể tự tin tỏa sáng ngay trong mùa hè này.

Điểm đặc trưng của một giải SNAG Golf đó là sử dụng hoàn toàn bằng gậy, bóng SNAG (Gậy và bóng có bề mặt và kích thước to hơn). Điều này sẽ giúp giảm nhẹ yếu tố kỹ thuật và dễ dàng hơn cho các golfer mới hoặc gần như mới; mà vẫn đảm bảo được cảm xúc vui vẻ, thú vị của một trận golf.

Tập thể trao giải đồng đội

Đồng hành cùng giải đấu trong tư cách là Khách mời Danh dự, ba mẹ con Hoa Hậu Jennifer Phạm đã xuất sắc dành được chiến thắng ở cả 3 nội dung thi đấu với thành tích đáng ngưỡng mộ:

  • Vô địch Đồng đội (Champion Team)
  • 1st Runner Up Gia Đình (Mẹ Jennifer Phạm và con Thùy An)
  • Con gái Thùy An đạt giải 1st Runner Up nội dung cá nhân và Con trai Minh Chung giải 2nd Runner Up.
Cả gia đình HH Jennifer Phạm

Hai mẹ con Hoa hậu đã cùng nhau trải qua những cung bậc đầy cảm xúc trong nội dung thi đấu Gia đình với thể thức Foursome (Đánh luân phiên)

Ở phần thi đấu chính của giải đấu – nội dung Gia đình, nếu con là người mới chơi thì với thể thức Foursome, bố/mẹ sẽ là người ‘gánh team’ và ngược lại, nếu bố mẹ mới chơi, con sẽ là người ‘cân cả nhóm’

Con gái Thùy An vừa giúp mẹ đem về giải thưởng gia đình, đồng đội mà còn đạt giải nhì nội dung cá nhân.
Ảnh con gái Thùy An Swing

Hòa chung cùng tất cả các gia đình tham gia giải, gia đình Jennifer Phạm đã cùng góp phần làm nên thành công của chương trình, và đã có những giây phút trải nghiệm SNAG Golf thú vị ở Shining Summer – SNAG Golf Tour lần này.

Hoa hậu Jennifer Phạm là một trong những nàng hậu được ngưỡng mộ trong showbiz . Cô đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006.Trước đó, Cô từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model, giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005,

Jennifer Phạm còn được biết đến là một MC đáng yêu trên sàn diễn The Voice Kid 2014 với sự dịu dàng, nhã nhặn và luôn vui tươi cùng các bạn nhỏ. Cô cũng từng liên tiếp giành được bầu chọn của khán giả cho những danh hiệu như Người đẹp của năm, Bà mẹ của năm,… Có thể nói Jennifer Phạm là một mỹ nhân hàng đầu khi cô vừa có một gia đình hạnh phúc, chồng giỏi con xinh lại có cả một sự nghiệp thành công và là niềm mơ ước của biết bao nhiêu người khác.

Chị Jennifer cầm gậy SNAG

Tháng 6 luôn được biết đến là một tháng dành cho gia đình và thiếu nhi với Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. SNAG Golf Tour – chủ đề Shining Summer năm nay cũng là giải đấu chào mừng cho tháng đặc biệt này do VN Centre tổ chức cùng Sân golf Tràng An, SNAG Golf Việt Nam, Birdy Media…và các đơn vị khác, dưới sự bảo trợ của Golf Net và Golf Live Việt Nam.

Chi Chi/ NĐĐS

Đoàn Lê Quang

Recent Posts

Tuyển HNGA dẫn đầu ở vòng mở màn Vô địch các Hội Golf toàn quốc

Các tuyển thủ Nam và Nữ của Hội Golf TP. Hà Nội (HNGA) đang tràn…

8 giờ ago

Tuyển HNGA dẫn đầu ở vòng mở màn Vô địch các Hội Golf toàn quốc

Các tuyển thủ Nam và Nữ của Hội Golf TP. Hà Nội (HNGA) đang tràn…

8 giờ ago

Tập huấn golf với các ngôi sao tại trại hè JAGA Vietnam Summer Camp

Từ ngày 6 - 9/06/2024, JAGA Việt Nam phối hợp với học viện SGA và…

1 ngày ago

G81 đi vào lịch sử giải Vô địch CLB Con Giáp sau cuộc đua dài 16 tiếng

Trận chung kết giữa CLB G81 và Trâu Vàng trên sân Sky Lake đã phải…

2 ngày ago

Mối lương duyên đậm sâu giữa Noressy golf và Giải vô địch 12 con Giáp

Năm 2024, giải vô địch các CLB golf 12 con Giáp đã đánh dấu cột…

3 ngày ago

CLB G81, G86, Trâu Vàng, Khỉ Vàng tiến vào Bán kết giải Vô địch CLB Con Giáp 2024

Sau hai vòng đấu loại (vòng bảng tứ hành xung) cực gay cấn, chiều ngày…

4 ngày ago