TÂM ĐIỂM

48 Thương hiệu tạo thành công cho Lễ Hội golf Việt – Hàn

Lễ hội golf kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc là một sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao hữu nghị ý nghĩa trong dịp cuối năm 2022.

Lễ hội không chỉ tạo ra một bước ngoặt mới cho ngành golf 3D tại Việt Nam với giải golf 3D đồng đội thi đấu giữa các thương hiệu đến từ hai nước, mà còn mở ra những sân chơi mới, những cách làm mới hỗ trợ cho sự phát triển chung của ngành golf nước nhà như các chương trình trải nghiệm golf cho trẻ em và gia đình, chương trình phổ cập golf cho thế hệ mầm non tại các trường mẫu giáo quốc tế, workshop golf cho học sinh, sinh viên, người mới đi làm và workshop golf cho người kinh doanh. 

Giải Golf 3D kỉ niệm 30 năm Việt Nam – Hàn Quốc

Để lễ hội được diễn ra suôn sẻ như vừa qua, ban tổ chức không thể không nhắc đến sự đồng hành của các thương hiệu đã cùng giúp cho sự kiện lần đầu tiên này diễn ra thành công vượt ngoài sức mong đợi.

BTC Lễ hội trân trọng cảm ơn các Nhà tài trợ và đặc biệt là các thương hiệu:

  • An Dương JSC cùng SNAG Golf Việt Nam tài trợ 500.000.000 VNĐ cùng các suất học bổng golf dành cho các đội chiến thắng với tổng trị giá 75.000.000 VNĐ.
  • Life Plaza – Tạp Chí Tiếng Hàn dành cho người Hàn Quốc tại Việt Nam với gói tài trợ truyền thông trị giá 500.000.000 VNĐ
  • Trang thông tin GolfNet với gói tài trợ truyền thông trị giá 300.000.000 VNĐ
  • Golf Live Việt Nam tài trợ các các gói dịch vụ livestream cho các trận đấu Vòng Chung kết với tổng trị giá 150.000.000 VNĐ.
  • Mipa Golf với các phần quà và voucher mua sắm với tổng trị giá 90.000.000 VNĐ và địa diểm tổ chức Sự kiện khởi động Lễ Hội, Vòng chung kết Miền Bắc – Khu vực 2, các trận bán kết, chung kết và Lễ trao giải Lễ Hội.
  • GTS Golf tài trợ toàn bộ địa điểm luyện tập và thi đấu Vòng chung kết Miền Nam cùng địa điểm tổ chức workshop Golf cho người kinh doanh khu vực TP HCM.
  • Black T tài trợ toàn bộ địa điểm luyện tập và thi đấu Vòng chung kết Miền Bắc – Khu vực 1
  • CEN Golf, Fastee Club tài trợ địa điểm tổ chức các workshop Golf cho người kinh doanh cùng địa điểm tổ chức họp báo công bố Lễ Hội.
  • AP Residency & Citizenship tài trợ các phần quà cho golfer tham gia vòng chung kết với tổng trị giá 70.000.000 VNĐ
  • Link Spa với các phần quà cho các đội giành chiến thắng với 5 suất quà 6,5tr. Tổng trị giá 32.500.000 VNĐ
  • LuxGolf.vn tài trợ các phần quà cho golfer tham gia vòng chung kết với tổng trị giá 15.000.000 VNĐ
  • IGS Golf tài trợ, tư vấn và cung cấp các giải pháp lắp đặt, trang trí những địa điểm thi đấu Vòng chung kết Giải golf 3D kỷ niệm 30 năm Việt Nam – Hàn Quốc.


Ngoài ra còn rất nhiều sự ủng hộ khác của các thương hiệu để giúp cho Lễ hội được diễn ra thành công tốt đẹp.

Ảnh tổng lợp các logo NTT

Với lộ trình 5 năm đầu tiên thực hiện, BTC Lễ hội cùng các Nhà tài trợ mong muốn xây dựng một sân chơi mới dành cho các thương hiệu Việt Nam và Quốc tế, một phần là để giúp doanh nghiệp tận dụng được cơ hội này quảng bá, truyền thông hình ảnh thương hiệu, nhưng quan trọng hơn là để mỗi tổ chức có thể đưa golf vào văn hóa doanh nghiệp. Vì khi đó, văn hóa golf vốn được biết đến với những phép lịch sự, sự tôn trọng và tính cách trung thực, đây là những giá trị cốt lõi của golf có thể đem lại, và nếu như được áp dụng và đưa vào doanh nghiệp, thì đó sẽ là điều tuyệt vời cho bất cứ tổ chức nào.

Ảnh workshop golf cho doanh nghiệp

Golf được đưa vào doanh nghiệp cũng sẽ giúp thúc đẩy phong trào chơi golf ngày càng lớn mạnh hơn, và khi tất cả các cấp từ lãnh đạo, quản lý cho tới nhân viên đều có thể chơi golf thì những tiếng nói chung, sự gắn kết, thấu hiểu lẫn nhau cũng ngày một khăng khít hơn.

Không những thế, những tác động từ golf đến với mỗi nhân sự trong tổ chức còn gián tiếp ảnh hưởng tới đời sống, sức khỏe, tinh thần của cả gia đình người đó, vì golf hoàn toàn có thể là sợi dây gắn kết các mối quan hệ trong gia đình, giúp cho các thế hệ từ một em nhỏ 5,6 tuổi vẫn có thể chơi, trò chuyện, thi đấu ngang sức ngang tài cùng với bố mẹ, ông bà của mình ở tuổi 30,40 hay 70,80.  Đó cũng chính là những giá trị vô giá mà ban tổ chức muốn truyền đạt thông qua Lễ hội lần này.

Chi Chi/ NĐĐS

Đoàn Lê Quang

Recent Posts

Sân golf Hilltop Valley – Điểm đến lý tưởng của các du khách quốc tế

Thời gian qua, Hilltop Valley tiếp tục khẳng định vị thế của mình, là điểm…

2 ngày ago

Gần 1000 học sinh và thầy cô giáo ‘flashmob’ golf swing

Ngày 18/11 vừa qua, tại Lễ ký kết đào tạo và phổ cập golf cho…

2 ngày ago

Giải Vô địch các CLB golf Nữ QG 2024: Mong chờ màn tranh tài đỉnh cao

Giải Vô Địch Các Câu Lạc Bộ Golf Nữ Toàn Quốc 2024 (Vietnam Club Championship-VCC…

3 ngày ago

Trường tiểu học công lập đầu tiên tại Việt Nam đưa golf vào giảng dạy

Kể từ đầu năm tới, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện (Hà Nội) dạy golf…

3 ngày ago

Golfer Vương Hùng, Thanh Thúy vô địch Tam Dao Golf Club Open Championship 2024

Sự kiện golf lớn nhất trong năm 2024 của sân golf Tam Đảo đã về…

4 ngày ago

CLB Golf Đại học Giao Thông vô địch Swing for Education-Venicii Cup 2024

Với thành tích 8 điểm, CLB ĐH Giao thông vận tải đã lên ngôi quán…

7 ngày ago