Đại dịch Covid-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách, biến động cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn chung của khách hàng, Ford Việt Nam sẽ giao nhận xe tại nhà miễn phí, vệ sinh khử khuẩn miễn phí, duy trì dịch vụ cứu hộ 24/7 và tổng đài chăm sóc khách hàng, bảo dưỡng lưu động và hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp…
Giao nhận xe tại nhà miễn phí
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn có diễn biến phức tạp, Ford Việt Nam và các đại lý đã và đang triển khai dịch vụ nhận và giao xe tận nơi miễn phí. Cách làm này giúp hạn chế tối đa tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khỏe cho Khách hàng cũng như nhân viên đại lý Ford trên toàn hệ thống.
Vệ sinh khử khuẩn miễn phí
Sau khi nhận xe từ khách hàng, các kỹ thuật viên của Ford sẽ tiến hành vệ sinh khử khuẩn xe trước khi thực hiện quy trình dịch vụ, đặc biệt là các điểm thường xuyên tiếp xúc như tay nắm cửa, vô lăng và các nút bấm. Quy trình khử khuẩn tương tự cũng sẽ được thực hiện trước khi giao trả xe cho Khách hàng.
“Ford Việt Nam và hệ thống đại lý luôn coi khách hàng như những thành viên gia đình của mình. Vì vậy, chăm lo cho sức khoẻ cũng như sự an toàn của khách hàng và cả đội ngũ nhân viên đại lý luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi” – Ông Hồ Mậu Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nội Ford chia sẻ.
Duy trì dịch vụ cứu hộ 24/7 và tổng đài chăm sóc khách hàng
Để mang đến sự an tâm, thoải mái cho khách hàng trên mọi hành trình, Ford Việt Nam tặng miễn phí gói dịch vụ hỗ trợ cứu hộ 24/7 (Roadside Assistance) cho khách hàng mua xe mới. Dịch vụ hỗ trợ này luôn sẵn sàng 24/7 (bao gồm cả ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ) tại 63 tỉnh thành, được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài chuyên biệt và miễn phí. Tổng đài chăm sóc khách hàng của Ford được duy trì liên tục và hoạt động cả ngày thứ 7. Để công việc và hành trình của Khách hàng không bị ảnh hưởng, Ford Việt Nam đã triển khai đội hỗ trợ chuyên biệt để hỗ trợ Đại lý đưa ra giải pháp sửa chữa nhanh cho Khách hàng, đặc biệt là dòng xe Ranger và Transit.
Ngày chủ nhật dịch vụ và bảo dưỡng nhanh 60 phút
Giảm thiểu thời gian khách hàng phải chờ đợi thực hiện dịch vụ cũng là một mục tiêu của Ford Việt Nam trong thời gian này. Những khách hàng trực tiếp mang xe tới đại lý và có đặt lịch hẹn
trước sẽ được ưu tiên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (Express Service) với đầy đủ các bước theo quy trình tiêu chuẩn và chi phí không đổi. Dịch vụ này giúp giảm đáng kể thời gian chờ đợi và tiếp xúc của khách hàng tại đại lý. Các đại lý cũng triển khai làm việc cả vào ngày chủ nhật (Sunday Service) để tạo thuận lợi cho khách hàng không thể thu xếp làm dịch vụ vào các ngày trong tuần, đồng thời đảm bảo lưu lượng người và quy định giãn cách cho những ngày còn lại.
Bảo dưỡng lưu động và hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp
Chương trình bảo dưỡng lưu động (Mobile Service) cũng được thực hiện hàng tháng bởi các đại lý trên cả nước, giúp Khách hàng ở các địa phương chưa có đại lý chính hãng của Ford cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà không cần tốn thời gian và công sức di chuyển. Bên cạnh đó, Ford cũng tổ chức đào tạo kỹ thuật chuyên sâu và cung cấp đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp dành riêng cho đội ngũ kỹ thuật của khách hàng doanh nghiệp và tổ chức.
“Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai những chính sách linh hoạt để khách hàng có được trải nghiệm an tâm, tiện lợi, có những hành trình an toàn và cùng Ford kiến tạo giá trị của cuộc sống.” – Ông Ngô Bá Vinh, Giám đốc Dịch vụ và Phụ tùng của Ford Việt Nam chia sẻ.
Tin tức liên quan
- Cơ hội “Vàng” cho golfer: Xem CK Race to Dubai, chơi golf và khám phá Dubai
- Sin Dong Min dẫn đầu vòng 1 giải TKG Jeongsan Challenge 1st Leg
- Hy hữu: Bạo động ngay trên green trận chung kết Travelers 2024
- Bryson DeChambeau vô địch US Open 2024
- Mở rộng điều tra vụ golfer số 1 thế giới Scottie Scheffler bị bắt nhầm