Công ty Ford duy trì vị trí vững chắc trên thị trường ô tô Việt Nam với doanh số quý 3/2019 tăng 55.4% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 7.859 xe được bán ra.
Chất lượng dịch vụ hậu mãi dẫn đầu đã góp phần đáng kể vào kết quả doanh số bán hàng trên tất cả các dòng xe của Ford.
Hôm 22/10, Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ quý 3, tăng 55,4% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 7.859 xe.
Trong đó, Ford Ranger, Explorer và Transit tiếp tục dẫn đầu phân khúc tương ứng, đóng góp đáng kể vào kết quả doanh số bán hàng trên toàn bộ dòng sản phẩm của Ford tại Việt Nam, với 23.320 xe được bán ra kể từ đầu năm tới nay, đạt mức tăng trưởng 59,3%.
“Chúng tôi rất vui mừng khi cùng một lúc được đón nhận hai tin tốt, không chỉ kết quả doanh số quý 3 ấn tượng mà Ford Việt Nam còn được xếp hạng cao nhất về độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hậu mãi trong năm 2019.
Có được kết quả này là nhờ sự tin tưởng và tình cảm của người tiêu dùng dành cho hãng, cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Ford Việt Nam, nhằm đem tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.” – Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam cho biết.
Chiếm gần 50% thị phần xe bán tải, chiếc Ranger “Built Ford Tough” ghi nhận doanh số quý ấn tượng với 3.538 xe, đưa doanh số cộng dồn 9 tháng đầu năm lên 9.036 xe.
Nhờ sự linh hoạt, cùng thiết kế táo bạo, tiện nghi vượt trội, Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán tải duy nhất có mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam (theo báo cáo của Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Ô Tô Việt Nam).
Tăng trưởng mạnh qua từng năm, SUV hạng trung Everest đã đóng góp 1.946 xe vào doanh số quý 3/2019. Qua đó, doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay của Everest đã đạt tổng cộng 5.534 xe.
Chia sẻ động cơ và hệ truyền động tiên tiến với sản phẩm Ranger và phiên bản Ranger Raptor, cùng trang bị các công nghệ tiến tiến, Everest không chỉ linh hoạt di chuyển trong khu vực thành thị mà còn đủ mạnh mẽ để chinh phục bất cứ địa hình nào.
Mang trong mình sự linh hoạt của một chiếc SUV đô thị hoàn hảo, EcoSport ghi nhận 946 xe được bán ra chỉ riêng trong quý 3, đưa tổng số xe được bán từ đầu năm lên 3.066 xe.
Doanh số 9 tháng đầu năm 2019 của chiếc SUV cao cấp nhập khẩu Mỹ – Ford Explorer – tăng 46% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 682 xe, trong đó chỉ tính riêng trong quý 3 đã có 197 xe được giao tới tay khách hàng. Explorer được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L và gói công nghệ thông minh, an toàn bậc nhất.
Ford Transit hiện vẫn đang dẫn đầu phân khúc xe thương mại kể từ năm 2015, ghi nhận doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay đạt 3.798 xe. Transit tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.
“Kế thừa nền tảng vững chắc và danh tiếng lâu đời của dòng xe thương mại Ford tại Việt Nam như Ranger hay Transit, Ford Tourneo Mới được kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng và góp phần tạo bước đột phá mới cho doanh số bán hàng cuối năm.” – Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Tăng thêm sự lựa chọn hợp lý cho những khách hàng trong lĩnh vực vận tải cao cấp, như những công ty du lịch, khách sạn, công ty cho thuê xe và cả các gia đình, Ford Tourneo mới là một mẫu xe đa dụng thực thụ với bảy chỗ ngồi rộng rãi, sử dụng nhiều công nghệ an toàn và thông minh.
Ford Tourneo mới đã có mặt tại các đại lý bán lẻ của Ford trên toàn quốc với hai phiên bản Titanium và Trend và 5 lựa chọn về màu sắc: trắng, nâu, đen, bạc và xám. Giá của xe là 999 triệu đồng cho phiên bản Trend và 1.069 triệu đồng cho Titanium (đã bao gồm VAT).
Theo Nhân Đạo&Đời Sống
Sự kiện Zone Golf ra mắt dòng gậy Srixon ZXi tại sân golf Tân Sơn…
Mùa giải giải thứ 4 Christmas Day đã chính thức khởi động cùng những điều…
Tiền Phong Golf Championship - Vì Tài năng trẻ Việt Nam mùa thứ 8 đã…
Sau 3 ngày tranh tài sôi động trên sân golf Vinpearl Hải Phòng, ngày 1/11…
Sân golf Hilltop Valley vừa 'tung' list chương trình mới siêu chất cho 2 tháng…
Hôm nay (30/10), hơn 100 vận động viên đã tham gia thi đấu trong ngày…