World Golf

Giao lưu golf CLB Họ Nguyễn Việt Nam & những người bạn tại Móng Cái

Lần đầu tiên, các golfer CLB Họ Nguyễn Việt Nam đã có chuyến giao lưu đậm đà tình thân hữu với các đại diện Đất Mỏ tại thành phố Móng Cái hôm 27/3 vừa qua.

Tiếp nối những hoạt động kết nối các chi hội địa phương, điểm đến tháng 3 của CLB Họ Nguyễn Việt Nam dừng chân tại tại Vùng Đông Bắc tổ quốc, thành phố Móng Cái. Đây cũng là lần đầu tiên, nhiều golfer trong CLB có dịp trải nghiệm tại sân golf miền biên viễn này.

Chuyến giao lưu lần này được thực hiện theo lời mời từ Ban liên lạc CLB tại tỉnh Quảng Ninh, đã thành công tốt đẹp, để lại một kỷ niệm đẹp đối với các golfer tham dự. Bên cạnh chức vô địch thuộc về golfer Nguyễn Văn Tuyền là các giải nhất, nhì, ba lần lượt thuộc về các golfer: Nguyễn Văn Huy, Trịnh Phi Ước, Nguyễn Văn Hải.

Các giải kỹ thuật lần lượt thuộc về các golfer: Vũ Thị Hạnh, Hà Thanh Tùng, Nguyễn Văn Tuân, Lê Văn Cường, Lê Văn Lãm, Nguyễn Hữu Tâm.

Ông Nguyễn Hà Hải, trưởng Ban liên lạc CLB tại tỉnh Quảng Ninh, Giám đốc CTCP Du lịch&Dịch vụ Hòn Gai, chia sẻ: ‘Với sứ mệnh phục vụ và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, thỏa mãn niềm đam mê chinh phục những nẻo đường của du khách, do đó bên cạnh các hoạt động giao lưu của những người yêu golf, chúng tôi còn mong muốn giới thiệu vẻ đẹp, những giá trị du lịch độc đáo của Móng Cái nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung’

BTC xin trân trọng cảm ơn:
. Golfer họ Nguyễn tại các địa phương
. Các golfer Móng Cái đã nhiệt tình tham gia buổi giao lưu .
. BLĐ sân Golf Quốc tế Móng Cái
. Khách sạn Majestic Móng cái cùng đội ngũ nhân viên.

Theo ông Nguyễn Như Hùng, Chủ tịch CLB: Các sự kiện của CLB Golf Họ Nguyễn Việt Nam được tổ chức nhằm tạo ra môi trường giao lưu và kết nối giữa các thành viên Golfer Họ Nguyễn nói riêng cùng các Golfer các dòng Họ khác nói chung. Đồng thời giải đấu cũng là sân chơi tạo cơ hội để giao lưu, gặp gỡ giữa anh em, bạn bè có cùng đam mê, sở thích với môn thể thao golf sau chuỗi ngày công việc bận rộn, cùng nhau xây dựng lên một CLB golf vững mạnh, trên tình thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau.”

>>Ra mắt CLB Golf Họ Nguyễn Việt Nam

Sân golf Quốc tế Móng Cái, sân golf đầu tiên hoạt động tại tỉnh Quảng Ninh

Móng Cái là thành phố nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Quảng Ninh. Với diện tích tự nhiên trên 500 km2, khu vực Móng Cái được chia thành 3 vùng: miền núi, hải đảo và đồng bằng ven biển; địa phương là quê hương của 14 dân tộc anh em, cảnh quan “sơn thủy hữu tình”…Điều này tạo ra những giá trị khác biệt về du lịch mà ít nơi có được. Móng Cái đang ngày càng khẳng định không chỉ là trung tâm kinh tế cửa khẩu quan trọng mà còn là điểm đến hấp dẫn du khách với rất nhiều loại hình du lịch đặc sắc.

Được xác định là Trung tâm du lịch lớn của Tỉnh Quảng Ninh bởi sự phong phú về cảnh quan, địa hình, lịch sử và văn hoá. Với hệ thống Biển đảo và các loại hình du lịch văn hóa, sinh thái đa dạng, Móng Cái được thiên nhiên ưu đãi với nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng, có bề dày lịch sử và nền văn hoá đặc thù của địa phương, đậm đà bản sắc dân tộc. Đây là những điều kiện hết sức thuận lợi cho ngành du lịch, dịch vụ của Móng Cái phát triển.

Sở hữu những thắng cảnh thiên nhiên đẹp như: Bãi biển Trà Cổ, với bãi cát mịn, dài 17 km từ Núi Ngọc đến tận địa đầu Sa Vĩ – vẫn giữ nét hoang sơ được coi là độc nhất vô nhị trong hệ thống biển đảo Việt Nam. Hệ sinh thái biển đa dạng cùng tiềm năng du lịch biển đảo hấp dẫn còn được nối tiếp với các điểm đến: Bãi biển Đá Đen- Bình Ngọc hoang sơ, thơ mộng, bãi tắm Đầu Đông mây in bóng nước của vùng hải đảo Vĩnh Thực – Vĩnh Trung trù phú…

Bên cạnh hệ thống du lịch biển đảo, Móng Cái còn có hệ thống rừng ngập mặn, cùng hệ thống rừng phòng hộ đầu nguồn, các hồ, đập, núi có cảnh quan rất đẹp như: Núi Pa Nai, Thác 72 gian, hồ Tràng Vinh, hồ Quất Đông, Đoan Tĩnh, Phình hồ….thích hợp cho loại hình du lịch sinh thái, vui chơi, picnic giành cho giới trẻ ưa khám phá…

Móng Cái với thiên thời, địa lợi, nhân hòa sẽ là điểm đến du lịch ‘An toàn – Thân thiện – Hấp dẫn’ với các du khách trong và ngoài nước.

Đoàn Lê Quang

Recent Posts

LeBeer đồng hành cùng giải Vô địch CLB Con Giáp: Cho cuộc chơi thêm hứng khởi!

Giải Vô địch các CLB Golf 12 Con Giáp mùa thứ 5 tiếp tục là…

2 giờ ago

Giải Vô địch CLB Con giáp: Giải thưởng HIO từ Voice Caddie có gì hấp dẫn?

Hố 8 sân Sky đang chờ đợi golfer với rất nhiều phần thưởng và mini…

7 giờ ago

“Bão” quà tặng cực chất từ Nhà tài trợ NASON Golf ở giải Vô địch CLB Con Giáp 2024

Chỉ cần bóng on Green ở các hố Par3 , các golfer dự giải Vô…

8 giờ ago

Xếp nhóm thi đấu và xem kết quả trực tiếp giải Vô địch CLB Con Giáp 2024

Khí thế sục sôi trong ngày ra quân của 10 đội tuyển con Giáp đang…

1 ngày ago

Danh sách các tuyển thủ dự giải CLB con Giáp 2024: Không có chỗ cho CLB yếu

Các trận đấu tại giải vô địch Con Giáp mùa thứ 5 chắc chắn sẽ…

2 ngày ago

‘Siêu phẩm’ giày golf TOUR360 24 của adidas có gì đặc biệt?

Hướng đến kỷ niệm 19 năm tiên phong trong việc đem đến những sản phẩm…

2 ngày ago