CÔNG NGHỆ

Klook đạt giải ‘Nền tảng du lịch có tầm ảnh hưởng hàng đầu châu Á’

Klook, nền tảng đặt trải nghiệm và du lịch hàng đầu châu Á, đã được công nhận là thương hiệu Nền tảng đặt trải nghiệm có tầm ảnh hưởng hàng đầu châu Á năm 2022 bởi Influential Brands, tổ chức chuyên vinh danh những thương hiệu xuất sắc tại châu Á. 

Sự công nhận này không chỉ củng cố cam kết của Klook trong việc cung cấp trải nghiệm khách hàng vượt trội, mà còn cả sự tận tâm trong việc duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trong bối cảnh du lịch châu Á đang trỗi dậy mạnh mẽ. 

“Chúng tôi rất vui khi nhận được giải thưởng này. Đây là minh chứng cho cam kết và nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm ấn tượng khó quên”, ông Marcus Yong, Phó Tổng Giám đốc, Bộ phận Marketing Toàn cầu tại Klook cho biết.

“Du lịch chắc chắn đã quay trở lại và chúng tôi rất vui mừng khi thấy thế hệ millennials và Gen Z đang góp phần đẩy mạnh xu hướng này khi họ bắt đầu tìm kiếm những cuộc phiêu lưu mới và tạo ra những kỷ niệm ý nghĩa. Chúng tôi luôn xem người dùng là cốt lõi của mọi việc chúng tôi làm, và chúng tôi vô cùng biết ơn vì họ đã tiếp tục tin tưởng Klook làm nền tảng đặt trải nghiệm và dịch vụ du lịch hàng đầu của họ. Chúng tôi vinh dự khi được ở vị trí dẫn đầu, góp phần định hình tương lai của ngành du lịch và mang lại một Thế giới Niềm vui cho mọi người dù ở trong hay ngoài nước”.

Số lượng đơn hàng cho các dịch vụ du lịch quốc tế đã tăng hơn gấp 3 lần trong quý IV/2022 so với quý trước, cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ và cả đà tăng trưởng trong lĩnh vực du lịch của châu Á. Một cuộc khảo sát do Klook thực hiện cho thấy hơn 80% du khách ở châu Á háo hức với việc đi du lịch vào năm 2023 bất chấp những bất ổn kinh tế, góp phần thúc đẩy xu hướng tăng trưởng này. Những trải nghiệm cũng ngày càng được tìm kiếm nhiều hơn, nghiên cứu này cũng cho thấy rằng 58% khách du lịch sẵn sàng đặt những hoạt động phiêu lưu mới để khám phá và tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa bất cứ khi nào họ đi du lịch.

Ông Jorge Rodriguez, Giám đốc Điều hành của Influential Brands, chia sẻ: “Klook được thành lập với mục đích mang lại những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho người dùng của họ và trong những năm qua, họ đã trở thành tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp trải nghiệm du lịch và giải trí ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương – mang đến cho người dùng hơn 530.000 sản phẩm và dịch vụ tại hơn 1.700 điểm đến. Thành tích xuất sắc của họ trên cả phương tiện trực tuyến và mạng xã hội cho thấy cam kết mang lại trải nghiệm số vượt trội cho khách hàng, và niềm đam mê khuyến khích tinh thần phiêu lưu khám phá của họ rất đáng được ghi nhận.

(Ngọc Thủy/ NĐĐS)

admin

Recent Posts

Sân golf Hilltop Valley – Điểm đến lý tưởng của các du khách quốc tế

Thời gian qua, Hilltop Valley tiếp tục khẳng định vị thế của mình, là điểm…

2 ngày ago

Gần 1000 học sinh và thầy cô giáo ‘flashmob’ golf swing

Ngày 18/11 vừa qua, tại Lễ ký kết đào tạo và phổ cập golf cho…

2 ngày ago

Giải Vô địch các CLB golf Nữ QG 2024: Mong chờ màn tranh tài đỉnh cao

Giải Vô Địch Các Câu Lạc Bộ Golf Nữ Toàn Quốc 2024 (Vietnam Club Championship-VCC…

3 ngày ago

Trường tiểu học công lập đầu tiên tại Việt Nam đưa golf vào giảng dạy

Kể từ đầu năm tới, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện (Hà Nội) dạy golf…

3 ngày ago

Golfer Vương Hùng, Thanh Thúy vô địch Tam Dao Golf Club Open Championship 2024

Sự kiện golf lớn nhất trong năm 2024 của sân golf Tam Đảo đã về…

4 ngày ago

CLB Golf Đại học Giao Thông vô địch Swing for Education-Venicii Cup 2024

Với thành tích 8 điểm, CLB ĐH Giao thông vận tải đã lên ngôi quán…

1 tuần ago