DU LỊCH-GOLF

Nguyễn Anh Minh với trải nghiệm giá trị tại Golf Story – Winter Camp

Golfer trẻ nghiệp dư hàng đầu Việt Nam Nguyễn Anh Minh, vừa hoàn thành khóa đào tạo kéo dài một tháng tại Golf Story – mùa đông 2023, tại Câu lạc bộ Golf Club Terra Lago, bang California, Mỹ.

Nguyễn Anh Minh đã trải qua một trải nghiệm tuyệt vời tại Golf Story – mùa đông 2023, nơi lần đầu tiên golfer sinh năm 2007 này được tiếp xúc với một trại huấn luyện golf thực sự. Tại đây, Anh Minh được tham gia các buổi huấn luyện kỹ thuật golf khác nhau, đồng thời cùng giao lưu, kết bạn với các golfer trẻ hàng đầu của Hàn Quốc.

Anh Minh và Mr. Jun Kim tại Golf Story – Winter Camp 2023

Đúng như nội dung thư mời của đơn vị tổ chức Golf Story Winter Camp 2023 các VĐV được tiếp cận và luyện tập với cơ sở vật chất, HLV ở đẳng cấp quốc tế. Với hai VĐV Việt Nam, đây sẽ là một ấn tượng khó quên trong hành trình chinh phục golf của mình.
Tại đợt tập huấn này, các VĐV tập luyện từ thứ 2- 6 hàng tuần liên tục 6h00- 18h30. Vào thứ bảy, các VĐV được nghỉ hoặc tự tập luyện tại sân. Chủ nhật lại quay lại lịch hoạt động giống như ngày thường.

Thư mời Anh Minh từ Golf Story

Golf Story – Winter Camp do ông Jun Kim sáng lập vào năm 2021 với sứ mệnh đưa các golfer trẻ đến từ Hàn Quốc và toàn cầu đến với các sân golf đẳng cấp thế giới tại California, Mỹ. Chương trình năm nay có sự tham gia của hơn 100 golfer trẻ và huấn luyện viên của họ. Tất cả đã có cơ hội luyện tập, trao đổi kinh nghiệm và nâng cao hơn nữa kỹ năng chuyên môn của mình trong thời gian tại đây.

Anh Minh tập luyện tại Golf Story – Winter Camp 2023

Nhờ sự hỗ trợ của anh Bình Nguyễn – Nicklaus Design tại Việt Nam, anh Nguyễn Thu – huấn luyện viên của đội tuyển Golf Thành phố Hà Nội và các phụ huynh, do đó hai golfer Anh Minh và Tuấn Anh đã có cơ hội tham quan và trải nghiệm golf đẳng cấp thế giới tại trại Huấn luyện Golf 2023 tại Mỹ.

‘Chúng tôi chúc Anh Minh mọi điều tốt đẹp nhất vào năm 2024 và chúng tôi mong được gặp lại anh ấy tại hội trại Golf Story – Mùa đông 2024’’, đại diện Golf Story gửi lời chúc tới Anh Minh

Khu luyện tập tại Terra Lago, Indio, California

Anh Minh và Tuấn Anh tại Golf Story – Winter Camp 2023

Cứ vào dịp cuối năm, các golfer xứ lạnh lại đến với trại tập huấn mùa đông để luyện tập và duy trì phong độ của mình cho mùa giải tới. Đó là một phần không thể thiếu của các golfer xứ ôn đới. Mùa tập huấn mùa đông 2023-2024, lần đầu tiên hai golfer trẻ Nguyễn Anh Minh và Nguyễn Tuấn Anh của Việt Nam may mắn được chương trình Golf Story mời tham dự trại tập huấn mùa đông 2023 tai sân golf Terra Lago – Indio, California, Mỹ, nơi cũng là điểm đến của các gôn thủ hàng đầu thế giới trong lịch tập huấn mùa đông của mình. Indio – California cũng là nơi đặt trụ sở của PGA West Mỹ và Khu Palm Beach – là khu nghỉ đông của các tổng thống Mỹ mà các phương tiện truyền thông hay nhắc đến. https://www.visitgreaterpalmsprings.com/coachella-valley/indio/

Thanh Bình/ NĐĐS

Đoàn Lê Quang

Recent Posts

Chặng 4 VGA Junior Tour trở lại sân Vinpearl Golf Hải Phòng

Tiếp nối thành công của 3 chặng đầu tiên của hệ thống giải trẻ, chặng…

5 giờ ago

Đỗ Anh Đức và Nguyễn Thị Ngọc Dung vô địch giải Trung niên QG 2024

Giải Vô địch Golf Trung niên Quốc gia tranh cúp Nam A Bank 2024 đã…

1 ngày ago

Sân golf Hilltop Valley ra mắt Chuỗi chương trình ưu đãi lớn trọn mùa Hè-Thu 2024

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng golfer và mang đến…

1 ngày ago

CLB golf Giản Hạ Thủy chính thức ra mắt và gia nhập ‘Ngôi nhà lớn’ HNGA

Sau một thời gian kết nối các golfer có cùng năm sinh 1996 và 1997,…

1 ngày ago

Golfer Đỗ Anh Đức đánh âm 3 ngày mở màn giải VĐ Trung niên Quốc gia

Hôm nay (07/05), ngày thi đấu đầu tiên của Giải Vô địch Golf Trung niên…

2 ngày ago

Brooks Koepka vô địch LIV Golf tại Singapore

Cựu golfer số 1 thế giới Brooks Koepka lên ngôi quán quân LIV Golf Singapore…

3 ngày ago