SỰ KIỆN

Nguyễn Quang Trí vô địch giải CLB Họ Nguyễn phía Bắc Open 2022

Với gross 72, tuyển thủ QG Nguyễn Quang Trí đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch giải CLB Golf Họ Nguyễn Mở rộng 2022. Giải đấu tổ chức hôm 28/4 tại sân golf Hilltop Valley.

Giải CLB Họ Nguyễn phía Bắc Mở rộng-Giải đấu lớn đã mở màn cho mùa giải hứa hẹn một năm đầy sôi động của CLB có tuổi đời khá non trẻ này. Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp khi có sự tham dự của trên 200 golfer, bao gồm: các thành viên chính thức của CLB cũng như đại diện của các CLB bạn.

Nguyễn Quang Trí chính là gương mặt quen thuộc nhất tại các giải đấu do CLB họ Nguyễn phía Bắc tổ chức, kể từ khi ra đời đến nay.

Cách nay tròn một năm, cũng tại sân golf Hilltop Valley, và cũng với thành tích 72 gậy, Quang Trí đã vượt qua 200 golfer để lên ngôi vô địch giải đấu lớn này của CLB Golf Golf họ Nguyễn phía Bắc.

Gần đây nhất, tại giải đấu kỷ niệm 1 năm thành lập CLB, tổ chức tại sân golf Tam Đảo, chức vô địch cũng thuộc về golfer sinh năm 2005 này.

Thành viên tuyển golf QG Nguyễn Quang Trí đang thể hiện một phong độ ổn định trước khi bước vào chiến dịch chinh phục SEA Games 31 cùng ĐTQG. Gần đây nhất, thành viên ĐTQG này xếp hạng 12 chung cuộc tại giải Vô địch golf Quốc gia, tổ chức tại sân Vinpearl Hải Phòng hơn một tuần trước.

Cùng với người em trai, nhà vô địch Nghiệp dư QG 2020, Nguyễn Đặng Minh cũng đóng góp vào thành tích chung của đội tuyển Họ Nguyễn – vị trí á quân tại giải Vô địch các CLB dòng Họ hồi cuối tháng 11/2021 tại sân golf Hilltop Valley.

CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc chính thức đi vào hoạt động vào ngày 25/11/2020, Chủ tịch CLB là ông Nguyễn Quốc Anh. Hiện CLB quy tụ hơn 100 thành viên ở nhiều lứa tuổi, và tiếp tục nhận được sự tham gia tích cực của của các golfer mang họ Nguyễn.

VV/ NĐĐS

Đoàn Lê Quang

Recent Posts

G81 đi vào lịch sử giải Vô địch CLB Con Giáp sau cuộc đua dài 16 tiếng

Trận chung kết giữa CLB G81 và Trâu Vàng trên sân Sky Lake đã phải…

6 giờ ago

Mối lương duyên đậm sâu giữa Noressy golf và Giải vô địch 12 con Giáp

Năm 2024, giải vô địch các CLB golf 12 con Giáp đã đánh dấu cột…

1 ngày ago

CLB G81, G86, Trâu Vàng, Khỉ Vàng tiến vào Bán kết giải Vô địch CLB Con Giáp 2024

Sau hai vòng đấu loại (vòng bảng tứ hành xung) cực gay cấn, chiều ngày…

2 ngày ago

LeBeer đồng hành cùng giải Vô địch CLB Con Giáp: Cho cuộc chơi thêm hứng khởi!

Giải Vô địch các CLB Golf 12 Con Giáp mùa thứ 5 tiếp tục là…

2 ngày ago

Giải Vô địch CLB Con giáp: Giải thưởng HIO từ Voice Caddie có gì hấp dẫn?

Hố 8 sân Sky đang chờ đợi golfer với rất nhiều phần thưởng và mini…

2 ngày ago

“Bão” quà tặng cực chất từ Nhà tài trợ NASON Golf ở giải Vô địch CLB Con Giáp 2024

Chỉ cần bóng on Green ở các hố Par3 , các golfer dự giải Vô…

2 ngày ago