CÔNG NGHỆ

PING và le coq sportif góp phần ‘truyền lửa đam mê’ golf Việt

PING là một trong những hãng gậy golf được ưa chuộng ở Việt Nam. Song hành với PING là le coq sportif – hãng thời trang có tuổi đời 140 năm, được nhiều golfer Việt yêu thích mỗi lần ra sân.

PING và le coq sportif được phân phối bởi công ty CP đầu tư thương mại Phượng Hoàng. Không biết đó là một cái duyên hay tầm nhìn đã được tính toán khi đơn vị này đã rất khéo léo kết hợp hai dòng sản phẩm này với nhau, lựa chọn thay cho golfer Việt để đến khi người dùng chơi gậy PING phải mặc đồ le coq sportifvà ngược lại.

Đội tuyển Union Cup miền Bắc trong trang phục của PING và le coq sportif

PING là thương hiệu golf cao cấp và luôn được biết đến là nhà tiên phong trong ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất. Với 63 năm phát triển và được ưa chuộng trên khắp các thị trường Mỹ, Châu Âu và các quốc gia Châu Á, là 63 năm PING nỗ lực hết mình để đưa ra thị trường những sản phẩm Golf chất lượng nhất thế giới hiện nay.

Sự thành công của PING ở thị trường thế giới nói chung trong đó có châu Á và thị trường Việt Nam nói riêng đều được thể rõ qua những con số doanh thu kỷ lục. Sản phẩm gậy PING dễ sử dụng, người chơi không mất quá nhiều công sức để làm quen với nó để từ đó hạ thấp được HCP.

Không những thế, sự mượt mà về âm thanh phát ra mỗi khi mặt gậy vào bóng khiến cho các golfer cảm thấy ‘phê’, tạo được cảm xúc hưng phấn mỗi khi thi đấu. Để chắp cánh thêm cho sự thăng hoa đó, công ty Phượng Hoàng đã lựa chọn thêm một dòng thời trang không chỉ đảm bảo đường hình mà có nhiều đặc tính về chất lượng sản phẩm phù hợp với khí hậu thổ nhưỡng cũng như ‘gu tính cách’ của người chơi golf Việt.

Tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng 2022, PING đã chính thức gắn tên với giải đấu đồng đội qui mô lớn số 1 Việt Nam với vai trò nhà tài trợ danh xưng. Công ty cổ phần đầu tư thương mại Phượng Hoàng – đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu PING và le coq sportif cũng cam kết đồng hành sâu rộng với Hội Golf TP.Hà Nội trong những mùa giải tới.

le coq sportif, phát âm tiếng Pháp là “con gà trống thể thao”, một trong những công ty sản xuất dụng cụ thể thao hàng đầu của Pháp. Được thành lập vào năm 1882 bởi Émile Camuset và đặt tại Entzheim, công ty lần đầu tiên phát hành các mặt hàng mang nhãn hiệu gà trống nổi tiếng hiện nay vào năm 1948. Tên và nhãn hiệu của công ty có nguồn gốc từ gà trống Gô-loa, một biểu tượng của Pháp.

le coq sportif gắn liền với nhiều môn thể thao trong đó đó nổi tiếng nhất là giải đua xe đạp Tour De France. Sự lịch lãm trong văn hóa Pháp được ghi dấu ấn trong thời trang le coq sportif cùng sự phóng khoáng của chú gà trống Gô-loa đang dần chiếm được cảm tình của đông đảo các golfer trên thế giới.

Các sản phẩm của le coq sportif cung cấp cho thị trường Việt Nam được nghiên cứu bởi Descente – một công ty của Nhật Bản – vốn được biết đến là thị trường tỉ mỉ và khó tính. Descente sở hữu đội ngũ sáng tạo tài năng, giàu kinh nghiệm khi thiết kế các bộ sưu tập cho thị trường châu Á-Thái Bình Dương, đặc biệt là Nhật Bản và Hàn Quốc – hi trung tâm thời trang của golf tại Châu Á.

Không chỉ tập trung bán sản phẩm này đến đông đảo người dùng Việt, trong hơn 5 năm qua, công ty CP đầu tư thương mại Phượng Hoàng cùng với Ping, le coq sportif cũng đã và đang là nhà tài trợ Kim Cương cho nhiều giải đấu lớn, và đặc biệt là cho đội tuyển VGA Union Cup miền Bắc.

PING và le coq sportif là hai thương hiệu đã đồng hành cùng đội tuyển miền Bắc từ những ngày đầu diễn ra VGA Union Cup, PING cung cấp mũ, túi gậy, ô và găng tay, còn le coq sportif là nhà tài trợ trang phục thi đấu và găng tay cho các golfer đội tuyển miền Bắc.

Tại Union Cup 2021, le coq sportif đã thiết kế cho tuyển miền Bắc với 3 bộ riêng biệt để mặc 3 ngày thi đấu giải với các gam màu trắng, xanh & navy, đi kèm với quần đỏ, kẻ & trắng.

Trang phục với các công nghệ độc quyền từ le coq sportif thoát mồ hôi tốt, tạo sự thoáng mát, dễ chịu và chống tia UV, bảo vệ các golfer trước tác động của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng trên sân WestLake, tỉnh Long An. Sản phẩm của le coq sportif cũng ứng dụng công nghệ cutting trong các mẫu quần tài trợ cho đội tuyển. Công nghệ mới này được hãng thiết kế giúp các golfer có được những đường swing thoải mái.

Theo GolfEdit/ NĐĐS

Đoàn Lê Quang

Recent Posts

Giải golf 3D đồng đội trường học 2024: 48 đội tuyển và 534 học sinh tham dự

Lễ ra mắt chính thức Giải golf 3D đồng đội trường học 2024 đã diễn…

1 ngày ago

Sân golf Hilltop Valley – Điểm đến lý tưởng của các du khách quốc tế

Thời gian qua, Hilltop Valley tiếp tục khẳng định vị thế của mình, là điểm…

4 ngày ago

Gần 1000 học sinh và thầy cô giáo ‘flashmob’ golf swing

Ngày 18/11 vừa qua, tại Lễ ký kết đào tạo và phổ cập golf cho…

4 ngày ago

Giải Vô địch các CLB golf Nữ QG 2024: Mong chờ màn tranh tài đỉnh cao

Giải Vô Địch Các Câu Lạc Bộ Golf Nữ Toàn Quốc 2024 (Vietnam Club Championship-VCC…

5 ngày ago

Trường tiểu học công lập đầu tiên tại Việt Nam đưa golf vào giảng dạy

Kể từ đầu năm tới, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện (Hà Nội) dạy golf…

5 ngày ago

Golfer Vương Hùng, Thanh Thúy vô địch Tam Dao Golf Club Open Championship 2024

Sự kiện golf lớn nhất trong năm 2024 của sân golf Tam Đảo đã về…

7 ngày ago