Golf & Travel

Sân golf đầu tiên tại tỉnh Yên Bái chính thức đi vào hoạt động

Sau 2 năm hoạt động thử nghiệm, ngày 27/4, sân golf Ngôi Sao Yên Bái, sân golf đầu tiên tại tỉnh Yên Bái đánh dấu cột mốc chính thức đi vào hoạt động.

Lễ khai trương sân được tổ chức long trọng, với sự góp mặt của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Sân golf Ngôi Sao Yên Bái, các lãnh đạo tỉnh Yên Bái cùng nhiều quan khách tham dự.

Sân golf Ngôi sao Yên Bái nằm tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, sát nút giao IC 12 Cao tốc Hà Nội – Lào Cai, cách Hà Nội khoảng 140 km (hơn một giờ di chuyển).

Sân golf có địa hình đặc trưng của núi rừng Tây Bắc, được thiên nhiên ưu ái với thảm thực vật đa dạng như: đồi cọ, đồi chè, rừng quế và rất nhiều hồ nước trong xanh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết hợp với du lịch golf và nghỉ dưỡng. Sân golf được thiết kế với 27 hố trên nền quy mô 210ha, gồm 9 hố đường Quế, 9 hố đường Cọ và 9 hố đường Chè. Hiện tại, sân đã đi vào vận hành 18 hố thuộc đường Quế và Cọ.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Trần Huy Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cho biết: “Trong vòng hơn hai năm qua chạy thử nghiệm vừa qua, sân golf Ngôi sao Yên Bái đã có những đóng góp nhất định cho tỉnh Yên Bái, đặc biệt là vấn đề đào tạo công ăn việc làm cho người lao động. Về phía tỉnh, chúng tôi luôn cam kết sẽ đồng hành cùng với doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn và về phía doanh nghiệp cũng cần có những nỗ lực cùng với chính quyền giải những khó khăn còn lại. Chúng tôi cũng mong muốn rằng, trong quá trình vận hành sân golf, ban điều hành cũng như nhân viên ở đây sẽ tạo được ấn tượng tốt đối khách hàng. Ngoài ấn tượng về sân golf đẹp, còn là sự phục vụ chu đáo, mang hình ảnh tốt đẹp của con người Yên Bái tới người chơi, du khách để sân có thể đăng cai nhiều giải đấu”.

Nằm trong chuỗi sự kiện khai trương sân golf Ngôi Sao Yên Bái có 3 giải đấu được tổ chức. Trong đó, tâm điểm là sự kiện Yen Bai Star Invitational có quỹ thưởng 1 tỷ đồng, với sự tham gia của 39 golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư hàng đầu Việt Nam, giải đấu diễn ra trong 3 ngày (25 – 27/04) với thể thức đấu gậy.

Golfer trẻ Nguyễn Anh Minh đã thi đấu rất xuất sắc và trở thành nhà vô địch của giải đấu với tổng điểm -12. Đứng thứ 2 là golfer người Úc – Joel Troy (Even Par), Trương Chí Quân xếp thứ 3 với điểm số +5.

Nguồn: Vnewstoday/ NĐĐS

Đoàn Lê Quang

Recent Posts

Mối lương duyên đậm sâu giữa Noressy golf và Giải vô địch 12 con Giáp

Năm 2024, giải vô địch các CLB golf 12 con Giáp đã đánh dấu cột…

1 giờ ago

CLB G81, G86, Trâu Vàng, Khỉ Vàng tiến vào Bán kết giải Vô địch CLB Con Giáp 2024

Sau hai vòng đấu loại (vòng bảng tứ hành xung) cực gay cấn, chiều ngày…

17 giờ ago

LeBeer đồng hành cùng giải Vô địch CLB Con Giáp: Cho cuộc chơi thêm hứng khởi!

Giải Vô địch các CLB Golf 12 Con Giáp mùa thứ 5 tiếp tục là…

20 giờ ago

Giải Vô địch CLB Con giáp: Giải thưởng HIO từ Voice Caddie có gì hấp dẫn?

Hố 8 sân Sky đang chờ đợi golfer với rất nhiều phần thưởng và mini…

1 ngày ago

“Bão” quà tặng cực chất từ Nhà tài trợ NASON Golf ở giải Vô địch CLB Con Giáp 2024

Chỉ cần bóng on Green ở các hố Par3 , các golfer dự giải Vô…

1 ngày ago

Xếp nhóm thi đấu và xem kết quả trực tiếp giải Vô địch CLB Con Giáp 2024

Khí thế sục sôi trong ngày ra quân của 10 đội tuyển con Giáp đang…

2 ngày ago