World Golf

Tại sao TaylorMade vắng mặt tại PGA Show 2019?

TaylorMade, một trong 3 công ty sản xuất đồ golf lớn nhất thế giới sẽ không tham dự triển lãm thường niên lớn nhất của ngành công nghiệp golf thế giới (Orlando, Mỹ từ ngày 22-25/1). Tuy nhiên PGA Show 2019 đón chào sự trở lại của hai thương hiệu đình đám Mizuno và Bridgestone.

Tại PGA Show 2017, Tiger Woods đã ký với TaylorMade để trở thành đại sứ thương hiệu của hãng này

CEO của TaylorMade, David Abeles cho rằng, có những cách tốt hơn để công ty của ông chi tiêu vào các hoạt động tiếp thị thay vì có mặt tại PGA Show.

‘Trong những năm tới, TaylorMade có kế hoạch mở rộng đầu tư vào Hiệp hội golf chuyên nghiệp Hoa Kỳ, theo đuổi các sáng kiến tăng trưởng mà chúng tôi tin rằng thậm chí còn tạo ra giá trị lớn hơn cho môn thể thao golf. Sau khi chi tiêu bổ sung và theo dõi các cuộc thảo luận quan trọng với các bên liên quan chính, bao gồm nhiều đại diện thương hiệu của TaylorMade chúng tôi đã đưa ra quyết định trên’, ông David Abeles cho biết.

The PGA Merchandise Show là triển làm lớn nhất hàng năm của ngành công nghiệp golf thế giới. Quy mô của sự kiện trong 10 năm qua luôn đạt mức tăng trưởng khá.

Tại PGA Merchandise Show 2018 đã có hơn 7.700 chuyên gia hàng đầu đang hoạt động trong ngành công nghiệp golf, khoảng 1.000 công ty và thương hiệu golf lớn nhỏ trên thế giới, hơn 40.000 người tham dự từ gần 90 quốc gia quy tụ.

Trong những năm qua, PGA Show đã duy trì sự thống trị của mình với khách tham dự từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, các nhà triển lãm tiếp tục phàn nàn về chi phí tham dự cùng các khoản khác quá cao. Nhưng đơn vị tổ chức vẫn tìm cách biện minh cho việc tăng chi phí.

Đây là lần đầu tiên PGA Show vắng mặt một ông lớn trong vòng 10 năm qua. Trước đó, Acushnet không tham dự PGA Show trong giai đoạn 2004-2008.

Năm 2019 là lần thứ 66 triển lãm golf hàng đầu thế giới được tổ chức

Sự vắng mặt của TaylorMade tại sự kiện năm nay có lẽ không ảnh hưởng nhiều, một số công ty hàng đầu khác xác nhận sự tham gia đầy đủ của họ tại đây.

Đáng chú ý là Callaway Golf (sở hữu các thương hiệu Callaway, Odyssey, Ogio và Travis Mathew); Acushnet (sở hữu các thương hiệu Titleist, FootJoy); Cobra Golf, Ping, Srixon/Cleveland Golf, Titleist, Wilson..

PGA Show 2019 cũng đón chào sự trở lại của hai thương hiệu sau một số năm vắng mặt, đó là Mizuno (năm 2004) và Bridgestone (năm 2016).

PGA Show 2019 diễn ra từ ngày 22-25/1 tại tại thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ. Sự kiện đã được coi là một giải Major của ngành kinh doanh golf. Đây là lần thứ 66 PGA Show được tổ chức.

Tại sự kiện này, giới kinh doanh golf toàn cầu sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm mới của mình trước khi mùa giải major của làng golf chuyên nghiệp thế giới bắt đầu khởi tranh, giải Masters 2018 vào tháng 4 tới đây.

Theo NĐ&ĐS

Đoàn Lê Quang

Recent Posts

F.I.T Group tổ chức giải đấu F.I.T Cup 2025 với quỹ thưởng hàng tỷ đồng

Diễn ra vào ngày 16/3, giải đấu thường niên F.I.T CUP do F.I.T Group tổ…

4 ngày ago

Garmin chính thức ra mắt Approach S50 – “Trợ thủ” toàn diện của golfer, giá siêu tốt

Được mệnh danh là “Trợ thủ toàn diện của golfer”, chiếc đồng hồ thông minh…

2 tuần ago

Giải major quý 1-Central Avenue: Dấu ấn tuổi lên 5 của CLB Tay Trái Việt Nam

CLB Golf Tay Trái Việt Nam (Vietnam Lefty Golf Club) hân hoan chuẩn bị một…

2 tuần ago

Hội Golf TP.Hà Nội-HNGA tổ chức nhiều sự kiện lớn kỷ niệm 15 năm thành lập

Nhiều đổi mới và chính sách ưu đãi cho Hội viên được Hội Golf TP.Hà…

3 tuần ago

TaylorMade Cup 2025: Trải nghiệm Ngôn ngữ Golf trọn vẹn-Qi35 chính thức ra mắt Việt Nam

Giải đấu TaylorMade Cup 2025 diễn ra tại tại sân golf SkyLake hôm 15/02 đã…

3 tuần ago

Giải VĐ các CLB Con Giáp-Chào Xuân 2025: Dấu ấn kỷ niệm thành lập sân golf Tân Sơn Nhất

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập Sân golf Tân Sơn Nhất…

3 tuần ago