World Golf

Tại sao TaylorMade vắng mặt tại PGA Show 2019?

TaylorMade, một trong 3 công ty sản xuất đồ golf lớn nhất thế giới sẽ không tham dự triển lãm thường niên lớn nhất của ngành công nghiệp golf thế giới (Orlando, Mỹ từ ngày 22-25/1). Tuy nhiên PGA Show 2019 đón chào sự trở lại của hai thương hiệu đình đám Mizuno và Bridgestone.

Tại PGA Show 2017, Tiger Woods đã ký với TaylorMade để trở thành đại sứ thương hiệu của hãng này

CEO của TaylorMade, David Abeles cho rằng, có những cách tốt hơn để công ty của ông chi tiêu vào các hoạt động tiếp thị thay vì có mặt tại PGA Show.

‘Trong những năm tới, TaylorMade có kế hoạch mở rộng đầu tư vào Hiệp hội golf chuyên nghiệp Hoa Kỳ, theo đuổi các sáng kiến tăng trưởng mà chúng tôi tin rằng thậm chí còn tạo ra giá trị lớn hơn cho môn thể thao golf. Sau khi chi tiêu bổ sung và theo dõi các cuộc thảo luận quan trọng với các bên liên quan chính, bao gồm nhiều đại diện thương hiệu của TaylorMade chúng tôi đã đưa ra quyết định trên’, ông David Abeles cho biết.

The PGA Merchandise Show là triển làm lớn nhất hàng năm của ngành công nghiệp golf thế giới. Quy mô của sự kiện trong 10 năm qua luôn đạt mức tăng trưởng khá.

Tại PGA Merchandise Show 2018 đã có hơn 7.700 chuyên gia hàng đầu đang hoạt động trong ngành công nghiệp golf, khoảng 1.000 công ty và thương hiệu golf lớn nhỏ trên thế giới, hơn 40.000 người tham dự từ gần 90 quốc gia quy tụ.

Trong những năm qua, PGA Show đã duy trì sự thống trị của mình với khách tham dự từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, các nhà triển lãm tiếp tục phàn nàn về chi phí tham dự cùng các khoản khác quá cao. Nhưng đơn vị tổ chức vẫn tìm cách biện minh cho việc tăng chi phí.

Đây là lần đầu tiên PGA Show vắng mặt một ông lớn trong vòng 10 năm qua. Trước đó, Acushnet không tham dự PGA Show trong giai đoạn 2004-2008.

Năm 2019 là lần thứ 66 triển lãm golf hàng đầu thế giới được tổ chức

Sự vắng mặt của TaylorMade tại sự kiện năm nay có lẽ không ảnh hưởng nhiều, một số công ty hàng đầu khác xác nhận sự tham gia đầy đủ của họ tại đây.

Đáng chú ý là Callaway Golf (sở hữu các thương hiệu Callaway, Odyssey, Ogio và Travis Mathew); Acushnet (sở hữu các thương hiệu Titleist, FootJoy); Cobra Golf, Ping, Srixon/Cleveland Golf, Titleist, Wilson..

PGA Show 2019 cũng đón chào sự trở lại của hai thương hiệu sau một số năm vắng mặt, đó là Mizuno (năm 2004) và Bridgestone (năm 2016).

PGA Show 2019 diễn ra từ ngày 22-25/1 tại tại thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ. Sự kiện đã được coi là một giải Major của ngành kinh doanh golf. Đây là lần thứ 66 PGA Show được tổ chức.

Tại sự kiện này, giới kinh doanh golf toàn cầu sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm mới của mình trước khi mùa giải major của làng golf chuyên nghiệp thế giới bắt đầu khởi tranh, giải Masters 2018 vào tháng 4 tới đây.

Theo NĐ&ĐS

Đoàn Lê Quang

Recent Posts

Hệ thống giải đấu quốc tế Future Champion Golf lần đầu đến Việt Nam

Future Champion Golf (FCG) là hệ thống giải đấu quốc tế toàn cầu của Mỹ,…

2 ngày ago

Hồ Anh Huy vô địch chặng 2 VGA Junior Tour 2025

Chặng 2 VGA Junior Tour 2025 – Race to TaylorMade đã khép lại thành công…

5 ngày ago

Khởi tranh Giải Tiền Phong Golf Championship-Non Sông Một Dải lần thứ nhất

Sự kiện do Báo Tiền Phong phối hợp cùng Công ty HST và Sân golf…

1 tuần ago

CLB Golf Nữ Hà Nội-Queen Club kỷ niệm 15 năm thành lập và ra mắt BCH mới

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, ngày 28/3 tại sân golf Long Biên,…

2 tuần ago

Aidric Chan vô địch Lexus Challenge 2025, Za Vinh đạt Best Amateur

Sau 3 ngày thi đấu trên sân The Bluff Grand Ho Tram, Lexus Challenge –…

3 tuần ago

Giải Mã GONTA: Ứng Dụng Công Nghệ “Đo Ni Đóng Giày” Cho Golfer Việt

Công ty cổ phần Golf Software Solutions (GSS) vừa chính thức ra mắt ứng dụng…

3 tuần ago