Giải thưởng HIO cực lớn tại giải golf Đại Học Xây Dựng lần IV

Hơn 220 golfer sẽ cùng nhau đua tài tại giải golf Đại Học Xây Dựng lần IV, diễn ra tại sân golf Long Biên vào ngày 14/11. Giải đấu có hệ thống giải thưởng cực lớn, bao gồm các giải HIO được đặt tại tất các các hố par3.

Năm nay, giải Golf Đại Học Xây Dựng sẽ bước sang năm thứ 4 được tổ chức. Đây là giải đấu thường niên dành cho các cựu sinh viên trường Đại Học Xây Dựng và các khách mời, cùng đại diện các nhà tài trợ.

Được thành lập năm 2016, trải qua gần nửa thập kỷ hình thành và phát triển, Câu lạc golf ĐH Xây dựng (NUCE Golf) đã thu hút được nhiều hội viên khắp mọi miền tổ quốc, hoạt động với tôn chỉ Kết nối – Chia sẻ – Hợp tác – Thành công và luôn gắn với các hoạt động vì cộng đồng.

Giải Golf Đại Học Xây Dựng 2020 dự kiến có hơn 220 golfer tham gia tranh tài với thể thức đấu gậy trực qua 18 lỗ. Các golfer được tính điểm Net dựa trên handicap chính thức đối với bảng A và B và tính điểm Net theo hệ thống handicap ngày system 36 đối với bảng C và bảng khách mời.

Trong số các ứng viên nặng ký cho chức vô địch của giải năm nay, không thể không nhắc đến nhà ĐKVĐ, một cựu sinh viên của trường ĐH Xây dựng, golfer Nguyễn Minh Tuấn.
Anh chính là đại diện mới nhất của Việt Nam được ghi danh trên BXH Nghiệp dư thế giới (WAGR).

Golfer Nguyễn Minh Tuấn, ĐKVĐ giải

Golfer Nguyễn Minh Tuấn cũng chính là golfer nghiệp dư có thành tích tốt nhất tại hai sự kiện chuyên nghiệp Việt Nam (VPGTour) được tổ chức gần đây nhất (VPGTour FLC Samson, VPGTour FLC Halong)

Như thông lệ, cơ cấu giải thưởng của ‘Ngày hội Golf Đại học xây dựng’ luôn có giá trị lớn và năm thứ 4 này thậm chí còn cao hơn. Rất nhiều phần quà và cúp có giá trị sẽ được trao cho golfer vô địch, vị trí nhất nhì ba ở 4 bảng đấu cùng các giải kỹ thuật.

Đặc biệt là hệ thống giải thưởng Hole in one có giá trị cao dành cho các golfer may mắn tại giải. Theo chia sẻ của BTC, giải HIO năm 2020 tăng lên rất nhiều, bao gồm 5 chiếc xe ô tô đời mới, 400 triệu đồng tiền mặt, 1,2 tỷ sản phẩm Thép Minh Cường và 500 triệu đồng Đông Trùng Hạ Thảo… ở các hố Par3.

Các giải kỹ thuật gồm có 6 giải Nearest to the pin và 3 giải Longest drive. Bên cạnh đó, Thầy Trần Nhật Thành tài trợ phần quà có giá trị bất cứ golfer nào đánh bóng từ điểm xuất phát nằm trên hoặc trong vòng tròn gimme tại hố 5C (Giải thưởng dành cho người đầu tiên đánh bóng nằm trên hoặc trong vòng tròn tại hố).

Năm 2019, Giải golf Đại học Xây Dựng lần 3 với Chủ đề “Kết nối đôi bờ” đã thành công mỹ mãn khi quyên góp được số tiền hơn 1,78 tỷ đồng để xây dựng cầu vượt kênh 79 do Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chủ trì. Cây cầu được hình thành nhằm kết nối đôi bờ huyện Thạch Hoá và huyện Mộc Hoá, tỉnh Long An, nối liền tuyến đường vào Nghĩa trang và Đài tưởng niệm Trung đoàn 207, nơi có hơn 200 liệt sỹ là sinh viên các khoá 14, 15, 16 của Trường Đại học Xây Dựng đang yên nghỉ, những người đã xếp bút nghiên lên đường nhập ngũ theo tiếng gọi của Tổ Quốc. Trước đó, năm 2018 với chủ đề ‘Ánh sáng vùng cao’, giải golf ĐH Xây Dựng đã giúp xây dựng 05 phòng học Trường mầm non Tam Thanh, thuộc bản Ngàm, xã Tam Thanh, huyện Quan Sơn, Tỉnh Thanh Hoá. Công trình đã được bàn giao vào ngày 19/05/2019

->Liên hệ đăng ký và tài trợ:
. Web đăng ký của CLB: nuce.diemhengolf.vn
. Mr. Nguyễn Mạnh Hùng K43 – Mobile: 0913593737
. Ms. Dương Thị Thuý – Mobile: 0989 678 890, Email: thuydt0802@gmail.com

Đoàn Lê Quang

Recent Posts

Xếp nhóm thi đấu và xem kết quả trực tiếp giải Vô địch CLB Con Giáp 2024

Khí thế sục sôi trong ngày ra quân của 10 đội tuyển con Giáp đang…

18 giờ ago

Danh sách các tuyển thủ dự giải CLB con Giáp 2024: Không có chỗ cho CLB yếu

Các trận đấu tại giải vô địch Con Giáp mùa thứ 5 chắc chắn sẽ…

1 ngày ago

‘Siêu phẩm’ giày golf TOUR360 24 của adidas có gì đặc biệt?

Hướng đến kỷ niệm 19 năm tiên phong trong việc đem đến những sản phẩm…

1 ngày ago

CLB Golf Họ Tạ Việt Nam chính thức ra mắt cộng đồng

Sau một thời gian kết nối các golfer có cùng dòng họ trên toàn quốc,…

2 ngày ago

Hanoi Junior Tournament Leg4 tìm kiếm tài năng dự giải golf lớn tại Malaysia

Chặng 4 của Hệ thống giải trẻ Hanoi Junior Tournament sẽ diễn ra từ 17…

3 ngày ago

The Global Golf Academy&Club: Điểm đến mới, đẳng cấp cho golfer phía Nam

Ngày 10/05/2024, Masterise Homes phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên…

4 ngày ago