CÔNG NGHỆ

Golf 1 Studio đặt mục tiêu: Tổ hợp golf-giải trí top đầu Việt Nam

Ngày 03/04/2024, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Golf 1 Studio đã tổ chức Lễ công bố bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao, qua đó ông Thomas McLendon nhận chức Giám đốc Golf 1 Academy.

Ông Thomas McLendon là một golfer chuyên nghiệp quốc tịch Mỹ, có kinh nghiệm thi đấu ở nhiều hệ thống thi đấu chuyên nghiệp quốc tế: Asian Development Tour, PGT of Indi, Singh All Thailand Tour, PGA Tour of Latin America, Dakota’s Tour, State Open Championships,…

Không chỉ chinh phục nhiều giải thưởng và gặt hái được thành công trong mảng thi đấu golf chuyên nghiệp, ông Thomas còn sở hữu các chứng chỉ đào tạo Golf quốc tế cao cấp, đồng thời cũng từng có kinh nghiệm làm quản lý cấp cao tại Core Golf Academy USA. 

Ông Phạm Hoài Nam – Tổng Giám đốc Golf 1 Studio

Với kinh nghiệm thi đấu tại nhiều giải đấu quốc tế và từng tiếp xúc với lĩnh vực golf tại nhiều quốc gia, tôi nhận định rằng golf Việt Nam đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quốc tế. Bộ môn golf đang ngày càng phát triển tại Việt Nam, tôi mong muốn đưa bộ môn golf tới tất cả mọi người, xóa bỏ mọi rào cản và định kiến với bộ môn thể thao này. Golf 1 Studio là đơn vị hàng đầu về giải trí – thể thao, cũng là đơn vị hàng đầu trong việc giảng dạy golf indoor, khi nhậm chức Giám đốc học viện Golf 1 Academy, tôi hy vọng có thể đẩy mạnh việc giáo dục golf, đào tạo nhiều golfer theo định hướng golf chuyên nghiệp!” – Ông Thomas McLendon – Giám đốc Học viện Golf 1 Academy chia sẻ.

Ông Thomas McLendon là một golfer chuyên nghiệp quốc tịch Mỹ, có kinh nghiệm thi đấu ở nhiều giải đấu golf chuyên nghiệp quốc tế

Sự góp mặt của ông Thomas McLendon ở vị trí Giám đốc Học viện Golf 1 Academy sẽ mang lại sự đổi mới và nâng cấp trong các chương trình đào tạo Golf của Golf 1 Studio. Với nền tảng các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn SBS Golf Academy Hàn Quốc, kết hợp với phương pháp đào tạo và kinh nghiệm thực chiến trong các giải đấu quốc tế đỉnh cao của ông Thomas McLendon, các chương trình đào tạo của Golf 1 Academy sẽ được nâng cấp bài bản, chuyên nghiệp và có tính thực chiến cao hơn. Không chỉ dừng lại là nơi đào tạo ra số lượng golfer lớn nhất như hiện nay, Golf 1 Studio sẽ còn mang đến các chương trình đào tạo golf theo chuẩn PGA chuyên nghiệp và có tính “thực chiến” cao. Với sứ mệnh “phổ cập” golf tới người Việt, Golf 1 Studio không những đầu tư cho mảng đào tạo mà còn phát triển hệ sinh thái Golf giải trí (Golf Entertainment), định hướng trở thành tổ hợp Thể thao & Giải trí Golf lớn nhất trong thời gian tới.” – Ông Phạm Hoài Nam – Tổng Giám đốc Golf 1 Studio chia sẻ.

Với việc bổ nhiệm dàn lãnh đạo cấp cao, Golf 1 Studio đang chuẩn bị cho bước ngoặt mới của mình

Golf 1 Studio là tổ hợp Luyện tập & Giải trí Golf số 1 Việt Nam khi kết hợp 15 khu Luyện tập & Chơi Golf 3D với công nghệ hiện đại nhất, khu huấn luyện Golf Fitness với các bài tập và thiết bị giúp Golfers phát huy tối đa tiềm năng của mình. Khu Bể bơi & Sauna & Jacuzzi giúp golfers thư giãn thoải mái sau giờ luyện tập, đặc biệt khu Bar & Lounge sang trọng là nơi các golfers có thể giải trí, thư giãn và thưởng thức các món ăn tiêu chuẩn 5 sao cùng bạn bè và đối tác.

Ông Phạm Hoài Nam – Tổng Giám đốc Golf 1 Studio (trái) và ông Thomas McLendon

Với khả năng lãnh đạo cũng như kinh nghiệm dày dặn trong nhiều lĩnh vực, sự tham gia trực tiếp điều hành của Ông Thomas McLendon hứa hẹn sẽ mang lại nhiều đóng góp cho giai đoạn phát triển tiếp theo của Golf 1 Studio. 

 Golf 1 Studio trân trọng gửi lời mời tới các cơ quan truyền thông cùng đồng hành và đưa tin về Lễ công bố bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao. Sự ủng hộ này sẽ là nguồn động lực to lớn góp phần lan tỏa thông điệp đầy ý nghĩa của Golf 1 Studio!

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: Kim Ngọc – phòng Truyền thông Golf 1 Studio/ Email: ngoclck@golf1studio.com/ Mob: 0399 576 885

Anh Chiến/ NĐĐS

Đoàn Lê Quang

Recent Posts

Hanoi Junior Tournament Leg4 tìm kiếm tài năng dự giải golf lớn tại Malaysia

Chặng 4 của Hệ thống giải trẻ Hanoi Junior Tournament sẽ diễn ra từ 17…

12 giờ ago

The Global Golf Academy&Club: Điểm đến mới, đẳng cấp cho golfer phía Nam

Ngày 10/05/2024, Masterise Homes phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên…

1 ngày ago

Golf chuyên nghiệp Việt Nam tiếp tục vươn ra ‘biển lớn’

Giải chuyên nghiệp có bề dày lịch sử nhất Việt Nam-Nam A Bank Vietnam Masters…

2 ngày ago

Chặng 4 VGA Junior Tour trở lại sân Vinpearl Golf Hải Phòng

Tiếp nối thành công của 3 chặng đầu tiên của hệ thống giải trẻ, chặng…

3 ngày ago

Đỗ Anh Đức và Nguyễn Thị Ngọc Dung vô địch giải Trung niên QG 2024

Giải Vô địch Golf Trung niên Quốc gia tranh cúp Nam A Bank 2024 đã…

4 ngày ago

Sân golf Hilltop Valley ra mắt Chuỗi chương trình ưu đãi lớn trọn mùa Hè-Thu 2024

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng golfer và mang đến…

4 ngày ago