Nghiệp dư Việt Nam

Golfer Trần Thế Dũng vô địch giải golf Kỷ niệm Sinh nhật Bác Hồ

Giải đấu do CLB Golf Doanh Nhân Nghệ Tĩnh-Hội Doanh Nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM, tổ chức vào ngày 17/05/2023 tại sân Golf Tân Sơn Nhất với sự tham dự hơn 240 golfer đã thành công tốt đẹp

Giải Golf Thường Niên Kỷ Niệm 133 Năm Sinh Nhật Bác Hồ đã diễn ra thành công tốt đẹp, các golfer đã có trận thi đấu trên sân cỏ đầy kịch tính. Chung cuộc, với 76 gậy, golfer Trần Thế Dũng đã lên ngôi vô địch. Các giải Nhất lần lượt bảng A,B,C và Nữ đã thuộc về các golfer: Mr.Vũ Duy Thăng; Mr.Đinh Ngọc Quảng; Mr.Hoàng Văn Tín; Ms.Hồ Thị Lành.

Giải đấu cũng là dịp để các golfer cùng thể hiện vai trò, trách nhiệm Doanh nhân trong công tác thiện nguyện. Vào tối cùng ngày, tại Lễ trao giải và Gala chào mừng sự thành công của sự kiện, CLB Golf Doanh Nhân Nghệ Tĩnh đã trích 10% từ nguồn thu tài trợ giải golf để sung vào quỹ thiện nguyện của Hội Doanh Nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP HCM.

CLB Golf Doanh Nhân Nghệ Tĩnh trực thuộc Hội Doanh Nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh là nơi quy tụ các doanh nhân, doanh nghiệp người Nghệ An và Hà Tĩnh, tạo điều kiện cho các golfer xứ Nghệ gặp gỡ giao lưu, giải trí và rèn luyện sức khỏe trong cuộc sống, cũng như kết nối và xây dựng mỗi quan hệ gắn bó, thân thiết.

Hàng năm cứ đến tháng Năm, hòa chung vào không khí hân hoan của cả nước, kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5. Và đến hẹn lại lên, với truyền thống của CLB – Giải Golf Thường Niên Kỷ Niệm 133 Năm Sinh Nhật Bác Hồ đã chính thức khởi tranh vào ngày 17/05/2023 tại sân Golf Tân Sơn Nhất với sự tham dự hơn 240 golfer là các Hội viên trong và ngoài CLB.

Với quy mô tổ chức chất lượng cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn, giải được chia làm 04 bảng, dựa trên điểm chấp của các golfer. Cơ cấu giải thưởng gồm có: Giải Vô địch; Bảng A, Bảng B, Bảng C và Bảng Nữ (Nhất – Nhì – Ba) và các giải Kỹ thuật.

Ngoài cúp và các giải thưởng có giá trị do Ban tổ chức trao tặng, các golfer còn có cơ hội “săn” Hole in One vô cùng giá trị với tổng giải thưởng lên tới 10 tỷ đồng. Giải thưởng này bao gồm: 02 xe hơi BMW đến từ nhà tài trợ THACO AUTO; tiền mặt và nhiều giải thưởng hiện vật hấp dẫn khác nhưng rất tiếc, các giải thưởng giá trị HIO trên không tìm được chủ nhân.

Phát biểu tại lễ trao giải Ông Trần Văn Chín – Chủ tịch CLB Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh cho biết: Giải Golf lần này quy tụ các doanh nhân, doanh nghiệp người Nghệ An và Hà Tĩnh, tạo điều kiện cho các golfer xứ Nghệ gặp gỡ giao lưu, giải trí và rèn luyện sức khỏe trong cuộc sống, cũng như kết nối và xây dựng mỗi quan hệ gắn bó, thân thiết.

Có mặt tại lễ trao giải, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM – Ông Phan Đình Tuệ đã Chúc mừng thành công của giải đấu và Chúc các golfer xứ Nghệ cùng khách mời sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Đặc biệt, với truyền thống người xứ Nghệ luôn đoàn kết, yêu thương và giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như công việc.

Đoàn Lê Quang

Recent Posts

Sân golf Yên Bái chính thức khai trương

Sau 2 năm hoạt động thử nghiệm, ngày 27/4, sân golf Ngôi Sao Yên Bái…

17 giờ ago

Tưng bừng mừng Đại Lễ 30/4 và 1/5, ưu đãi lớn tại sân golf Hilltop Valley

Đến hẹn lại lên, sân golf Hilltop Valley đưa ra chương trình ưu đãi đặc…

2 ngày ago

Sân golf do người Việt điều hành đứng số 1 nước Úc

Cape Wickham, sân golf do chị Quách Thị Thanh Thuần làm tổng quản lý vừa…

3 ngày ago

Nguyễn Đức Sơn vô địch, đoàn Việt Nam thành công lớn tại Faldo Series Asia Grand Final 2024

Nguyễn Đức Sơn lên ngôi vô địch toàn giải và Lê Chúc An vô địch…

4 ngày ago

“Vườn ươm” tài năng golf Việt-EPGA chiêu mộ hai golfer danh tiếng Hàn Quốc

Trong tiến trình “cách mạng hóa” đào tạo golf tại Việt Nam, Học viện golf…

4 ngày ago

Việt Nam tổ chức thành công giải golf doanh nhân ngành vận tải ASEAN

Giải đấu mang tên “AGC 32nd Regional Tournament - Vietnam 2024” diễn ra từ ngày…

5 ngày ago