Từ ngày 23-27/10 tới, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS 2019) với 2 mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) hoàn toàn mới cùng danh mục sản phẩm trưng bày lên đến 19 xe.
MBV sở hữu gian hàng lớn nhất tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 với diện tích 920 m2. Tọa lạc ngay tại cổng vào phía Đông của Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), gian hàng có bề rộng và dài lần lượt lên đến 18 và 50m.
Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” sẽ tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow đặc trưng và không gian trưng bày mở thân thiện với khách thưởng lãm. Với chủ đề “Strong DNA”, MBV hướng đến một gian hàng đậm chất công nghệ, giàu sức sống và tập trung vào các sản phẩm SUV.
Đến với VMS 2019, MBV sẽ trưng bày 19 mẫu xe khác nhau, bao gồm 2 mẫu xe SUV hoàn toàn mới, trong đó có 1 mẫu xe hạng sang cỡ trung 7 chỗ ngồi.
Đây là sản phẩm chiến lược của MBV trong năm 2019 với sự thay đổi đột phá về thiết kế, hiệu năng vận hành và tiện nghi. Ngoài ra, có hơn 10 xe lái thử ở khu vực ngoài trời để khách hàng quan tâm có thể trải nghiệm chân thực.
Như thường lệ, MBV sẽ thiết kế khu vực đón khách Star Lounge theo tiêu chuẩn 5 sao nhằm mang đến không gian thư giãn và tương tác dành cho khách hàng.
Bên cạnh đó, phòng khách VIP sẽ kết hợp với không gian trưng bày mẫu xe Mercedes-Maybach. Hãng cũng đa dạng hóa các hoạt động tại gian hàng như Khu vực tương tác mạng xã hội và Khu trưng bày phụ kiện chính hãng.
Đặc biệt, Khu vực trưng bày xe đã qua sử dụng Mercedes-Benz Certified sẽ được tích hợp ở khu trưng bày trong nhà như một mảng kinh doanh chiến lược của MBV.
Từ Quý 4/2019, MBV sẽ dần trình làng các mẫu SUV chiến lược hoàn toàn mới với động cơ 6 xylanh thẳng hàng hoàn toàn mới, tích hợp hệ thống mild-hybrid EQ Boost (M256).
Một trong những mẫu xe đó sẽ xuất hiện tại VMS 2019 sắp tới. Động cơ kể trên sử dụng một máy phát thông minh tích hợp trực tiếp vào trục khủyu, qua đó loại bỏ dây đai ở phía trước và giúp cho thiết kế của động cơ I6 trở nên tinh gọn hơn.
Máy phát này có thể hỗ trợ tức thời 22 mã lực và 250 Nm cho động cơ xăng đốt trong, vốn đã rất mạnh mẽ với công suất cực đại 367 mã lực và sức kéo 500 Nm.
Dựa trên nền tảng 48V, máy phát này còn có khả năng thu hồi động năng cũng như cung cấp điện để sử dụng cho hệ thống điều hòa và bơm giải nhiệt.
Tại VMS 2019, Mercedes-Benz sẽ ra mắt giao diện MBUX (Mercedes-Benz User Experience) hoàn toàn mới cho thị trường Việt Nam.
Điều đặc biệt của giao diện này là khả năng tự hoàn thiện, học tập thông qua trí tuệ nhân tạo. Trợ lý ảo của MBUX có thể trò chuyện với hành khách trên xe, ghi nhớ giọng nói và các tùy biến, khẩu lệnh của họ.
Ngoài ra, trợ lý ảo cũng có khả năng am hiểu ngôn ngữ tốt hơn và dự đoán mong muốn của hành khách thông qua cử động của tay. Hệ thống hiển thị kính lái của MBUX cho ra độ phân giải lên đến 720 x 240 pixel với đa dạng các thông tin.
Giao diện MBUX mang đến hơn 40 tính năng mới cho hệ thống thông tin giải trí của các mẫu xe Mercedes-Benz.
Gian hàng của Mercedes-Benz mở cửa đón công chúng từ 24 – 27/10/2019 với 2 lượt trình diễn mỗi ngày. Để có thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập https://mercedes-benz.com.vn hoặc facebook.com/MercedesBenzVietnam.
Theo Nhân Đạo&Đời Sống
Sự kiện Zone Golf ra mắt dòng gậy Srixon ZXi tại sân golf Tân Sơn…
Mùa giải giải thứ 4 Christmas Day đã chính thức khởi động cùng những điều…
Tiền Phong Golf Championship - Vì Tài năng trẻ Việt Nam mùa thứ 8 đã…
Sau 3 ngày tranh tài sôi động trên sân golf Vinpearl Hải Phòng, ngày 1/11…
Sân golf Hilltop Valley vừa 'tung' list chương trình mới siêu chất cho 2 tháng…
Hôm nay (30/10), hơn 100 vận động viên đã tham gia thi đấu trong ngày…