Theo Sports Business Journal-SBJ, PGA Tour sẽ nhận được 700 triệu USD mỗi năm nhờ bán bản quyền truyền hình cho các đối tác truyền thông, tăng 300 triệu so với bản hợp đồng gần đây.
Hệ thống thi đấu chuyên nghiệp số 1 thế giới PGA Tour cuối cùng đã đạt một thỏa thuận bản quyền mới với hai đối tác lâu năm là CBS và NBC. Theo tờ SBJ, bản hợp đồng mới này có thời hạn 9 năm.
NBC và CBS tiếp tục mang đến cho khán giả trọn vẹn lịch trình thi đấu của cả mùa giải. Chỉ có một sự thay đổi là hai hãng truyền hình này sẽ thay phiên nhau sản xuất chuỗi 3 sự kiện Playoff FedEx Cup. Bản hợp đồng này sẽ bắt đầu từ mùa giải 2022 và kết thúc vào năm 2030.
Cũng theo SBJ, tổ chức PGA Tour cũng đạt được thỏa thuận tương tự với Golf Channel với điều khoản mới có giá trị gấp đôi hiện tại.
Bản quyền truyền hình với 3 đối tác lớn trên có tổng trị giá 700 triệu USD/năm sẽ là dấu ấn lớn nhất của ông chủ PGA Tour, Jay Monahan, người nắm quyền tổ chức quyền lực này sau khi thay thế Tim Finchem vào năm 2017.
Thời gian qua, Hilltop Valley tiếp tục khẳng định vị thế của mình, là điểm…
Ngày 18/11 vừa qua, tại Lễ ký kết đào tạo và phổ cập golf cho…
Giải Vô Địch Các Câu Lạc Bộ Golf Nữ Toàn Quốc 2024 (Vietnam Club Championship-VCC…
Kể từ đầu năm tới, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện (Hà Nội) dạy golf…
Sự kiện golf lớn nhất trong năm 2024 của sân golf Tam Đảo đã về…
Với thành tích 8 điểm, CLB ĐH Giao thông vận tải đã lên ngôi quán…