CÔNG NGHỆ

Sgolf – đơn vị công nghệ Việt đầu tiên được vinh danh tại World Golf Awards

World Golf Awards, giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp xuất sắc trong lĩnh vực golf từ khắp nơi trên thế giới. Và việc SGolf trở thành doanh nghiệp Việt đầu tiên nhận giải thưởng tại sự kiện này đánh dấu một bước quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghệ golf tại Việt Nam.

Cuối tháng 10/2023, tại Lễ trao giải World Golf Awards lần thứ 10 diễn ra tại Abu Dhabi, với sự tham dự của hơn 200 thành viên đến từ các tổ chức quản lý, liên đoàn, hiệp hội golf trên thế giới, Sgolf đã vinh dự được trao hạng mục giải thưởng “Ứng dụng golf tốt nhất thế giới (World’s Best Golf Ecosystem – Booking App 2023)

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, SGolf vinh dự nhận giải thưởng World’s Best Golf Ecosystem – Booking App 2023 (Ảnh chụp màn hình trang chủ WGA)

Với tỷ lệ bình chọn cao nhất ở hạng mục World’s Best Golf Ecosystem – Booking App 2023, Sgolf đã xuất sắc đoạt Giải thưởng Ứng dụng booking golf, hệ sinh thái golf tốt nhất thế giới với hệ sinh thái đa dạng, mạng xã hội thân thiện cùng với những tính năng golf nổi bật mang tới nhiều tiện ích cho người chơi golf. Đây là năm đầu tiên, hạng mục giải thưởng này nằm trong hệ thống giải thưởng thường niên của World Golf Awards.

Phần mềm ứng dụng Sgolf cho phép lưu trữ score card, tính Handicap theo công thức quốc tế, so sánh điểm chấp, tạo giải và quản lý giải đấu, livescore giải đấu, GPS đo khoảng cách từ vị trí phát bóng tới tâm green. Bên cạnh đó, Sgolf mở cổng kết nối API với hệ thống tính điểm chấp của các quốc gia trên thế giới để cho người chơi gôn có nhiều sự lựa chọn tính điểm chấp phù hợp theo từng địa phương, từng quốc gia.

Ông Vũ Xuân Nguyên – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf chia sẻ niềm hạnh phúc và tự hào khi công ty của ông được đánh giá cao trên trình độ quốc tế. Ông nhấn mạnh rằng, sự thành công này không chỉ là của SGolf mà còn là của cộng đồng công nghệ và golf Việt Nam.

Ông Vũ Xuân Nguyên (giữa) nhận giải thưởng tại WGA lần thứ 10

Giải thưởng vừa là niềm tự hào, nhưng cũng là một thách thức để Sgolf phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa, không ngừng nâng cao chất lượng công nghệ, dịch vụ du lịch golf trong thời gian tới. Đây là một minh chứng cho sự sáng tạo và tiên phong trong việc đưa công nghệ vào thế giới thể thao truyền thống. Giải thưởng cũng sẽ là động lực lớn với chúng tôi cũng như các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam khác luôn nỗ lực không ngừng, đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch golf Việt Nam và quốc tế.

Bên cạnh giải thưởng World’s Best Golf Ecosystem – Booking App 2023, Việt Nam vinh dự nhận được 2 giải thưởng danh giá từ Word Golf Awards 2023, bao gồm: Điểm đến golf hàng đầu châu Á và Điểm đến thành phố golf (Hà Nội) tốt nhất thế giới 2023

Hệ sinh thái của Sgolf với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như đặt sân golf, nhà hàng, khách sạn nghỉ dưỡng, vé máy bay, vận chuyển, huấn luyện viên, shop golf, … đồng thời số hóa du lịch cho phép người dùng có thể tạo tour du lịch, đặt gói du lịch golf trong nước và các quốc gia trên thế giới từ các nhà cung cấp trên hệ thống Sgolf. Trên ứng dụng Sgolf có Câu lạc bộ golf, câu lạc bộ sân golf, sân tập golf cho phép người chơi kết nối tham gia vào cộng đồng golf và giúp nhà quản lý của câu lạc bộ golf, sân golf, sân tập golf có thể dễ dàng trao đổi thông tin, phát triển câu lạc bộ, tạo không gian sinh hoạt golf gắn kết, bền chặt hơn. Đây cũng là cơ sở để người chơi golf giao lưu, kết nối mở ra cơ hội làm việc gia tăng thêm giá trị, tạo lợi ích cho xã hội, cộng đồng.

Giải thưởng là một bước ngoặt của Sgolf, chứng minh rằng Sgolf đang đi đúng hướng trong việc hiện thực hóa ý tưởng, chuyển đổi số, thay đổi hành vi của người chơi golf, thành công trong công cuộc chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ đối với cộng đồng golf Việt và quốc tế.

Thái Duy/ NĐĐS

Đoàn Lê Quang

Recent Posts

Hanoi Junior Tournament Leg4 tìm kiếm tài năng dự giải golf lớn tại Malaysia

Chặng 4 của Hệ thống giải trẻ Hanoi Junior Tournament sẽ diễn ra từ 17…

3 giờ ago

The Global Golf Academy&Club: Điểm đến mới, đẳng cấp cho golfer phía Nam

Ngày 10/05/2024, Masterise Homes phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên…

21 giờ ago

Golf chuyên nghiệp Việt Nam tiếp tục vươn ra ‘biển lớn’

Giải chuyên nghiệp có bề dày lịch sử nhất Việt Nam-Nam A Bank Vietnam Masters…

2 ngày ago

Chặng 4 VGA Junior Tour trở lại sân Vinpearl Golf Hải Phòng

Tiếp nối thành công của 3 chặng đầu tiên của hệ thống giải trẻ, chặng…

3 ngày ago

Đỗ Anh Đức và Nguyễn Thị Ngọc Dung vô địch giải Trung niên QG 2024

Giải Vô địch Golf Trung niên Quốc gia tranh cúp Nam A Bank 2024 đã…

4 ngày ago

Sân golf Hilltop Valley ra mắt Chuỗi chương trình ưu đãi lớn trọn mùa Hè-Thu 2024

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng golfer và mang đến…

4 ngày ago