Golf News

Tinh thần thể thao hiện đại tại giải vô địch CLB Golf VOMA

Sự kiện lớn nhất trong năm của CLB Golf VOMA – Giải Vô địch mở rộng lần thứ nhất, tranh cup Fujifilm khép lại với điểm nhấn tinh thần thể thao hiện đại.

Giải đấu vừa diễn ra thành công tại sân golf Tam Đảo được coi là sân chơi thể thao, giao lưu gắn kết giữa các hội viên CLB và khách mời. Sự tham gia của các golfer xuất sắc, giải đấu trở nên hấp dẫn hơn, nhiều giải thưởng giá trị được trao. Bên cạnh đó, một đêm gala dinner sôi động cùng các màn biểu diễn văn hóa nghệ thuật hấp dẫn để lại nhiều ấn tượng cho khách mời.

Trong ngày thi đấu 21/12, không có golfer nào may mắn nhận được những giải thưởng Hole in One giá trị từ CLB và các nhà tài trợ. Golfer Trần Tuấn Anh, với thành tích 82 gậy đoạt cúp vô địch chung cuộc.

Từ trái qua phải, ông Nguyễn Tuấn Minh – Chủ tịch Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam, golfer vô địch Trần Tuấn Anh và ông Chu Đức Tâm – Chủ tịch CLB Golf VOMA. Ảnh: VOMA

Năm 2021 đánh dấu cột mốc ra đời của câu lạc bộ golf VOMA. Kể từ khi được thành lập vào tháng 8/2021, dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Chu Đức Tâm, CLB đã phát triển dần dần lớn mạnh, góp phần tích cực trong việc phát triển phong trào golf trong ngành máy văn phòng cũng như trong cả nước.

Thông qua giải đấu, ban điều hành CLB VOMA hy vọng giúp cho các thành viên xây dựng phong trào, xa hơn là nâng cao chuyên môn, kỹ thuật và văn hoá golf.

Ông Chu Đức Tâm, Chủ tịch CLB Golf VOMA. Ảnh: VOMA

Ông Chu Đức Tâm, Chủ tịch CLB Golf VOMA chia sẻ: “Tôi rất vui khi tổ chức thành công được giải đấu lần này. Tôi từng có nhiều năm kinh nghiệm điều hành golf cũng như tổ chức các giải lớn nhỏ, do đó tôi hiểu CLB thiếu gì và cần gì. Hy vọng các golfer, các nhà tài trợ sẽ tiếp tục đồng hành cùng các sự kiện của CLB golf VOMA”.

Dù chỉ sinh hoạt phong trào golf nghiệp dư nhưng ông Tâm cho biết CLB vẫn yêu cầu tất cả hội viên khi chơi golf cần thi đấu hết mình, vượt qua những thách thức và hạ dần chỉ số điểm chấp (handicap) qua từng trận. Qua các hoạt động, giải đấu, yếu tố tiên quyết của CLB là xây dựng được những người chơi golf đúng luật, đúng tinh thần thể thao, thay vị ‘bệnh thành tích’. CLB cũng trở thành một phần không thể thiếu với các hội viên, mang lại lợi ích cho sức khoẻ bản thân và góp phần thúc đẩy phong trào golf trong nước.

Các golfer trong ngày tranh tài. Ảnh: VOMA

Về phương hướng hoạt động thời gian tới, CLB Golf VOMA sẽ đưa ra các buổi seminar (hội thảo, nghiên cứu chuyên đề), tập huấn phù hợp, giúp các hội viên bổ sung kỹ năng, tham gia vào các hoạt động cấp CLB của Hội Golf Hà Nội (HNGA) cũng như Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA).

Theo VNE

Đoàn Lê Quang

Recent Posts

Sân golf Yên Bái chính thức khai trương

Sau 2 năm hoạt động thử nghiệm, ngày 27/4, sân golf Ngôi Sao Yên Bái…

10 giờ ago

Tưng bừng mừng Đại Lễ 30/4 và 1/5, ưu đãi lớn tại sân golf Hilltop Valley

Đến hẹn lại lên, sân golf Hilltop Valley đưa ra chương trình ưu đãi đặc…

2 ngày ago

Sân golf do người Việt điều hành đứng số 1 nước Úc

Cape Wickham, sân golf do chị Quách Thị Thanh Thuần làm tổng quản lý vừa…

3 ngày ago

Nguyễn Đức Sơn vô địch, đoàn Việt Nam thành công lớn tại Faldo Series Asia Grand Final 2024

Nguyễn Đức Sơn lên ngôi vô địch toàn giải và Lê Chúc An vô địch…

4 ngày ago

“Vườn ươm” tài năng golf Việt-EPGA chiêu mộ hai golfer danh tiếng Hàn Quốc

Trong tiến trình “cách mạng hóa” đào tạo golf tại Việt Nam, Học viện golf…

4 ngày ago

Việt Nam tổ chức thành công giải golf doanh nhân ngành vận tải ASEAN

Giải đấu mang tên “AGC 32nd Regional Tournament - Vietnam 2024” diễn ra từ ngày…

5 ngày ago