(Tin tài trợ) Lần đầu tiên, thương hiệu bánh uy tín Bảo Ngọc gắn với tên với một sự kiện golf đồng đội độc đáo nhất Việt Nam – Giải vô địch CLB Golf 12 Con Giáp – Bảo Ngọc Cup 2023.
Trải qua hơn 35 năm xây dựng và phát triển, Bảo Ngọc vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bởi luôn kế thừa và phát huy những tinh hoa, đặc trưng riêng, sáng tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến nâng cao sản phẩm với một triết lý kinh doanh nhất quán.
Thương hiệu Bảo Ngọc được ra đời từ năm 1986 với tiền thân là một tiệm bánh ngọt. Tại xưởng, luôn có hàng trăm công nhân làm việc hết công suất trên dây chuyền sản xuất ra các sản phẩm bánh tươi đầu tiên ở Hà Nội. Thời điểm ấy, nhà nhà người người đều ưa chuộng bánh Bảo Ngọc, sẵn sàng xếp hàng dài chờ đợi để được cầm trên tay những chiếc bánh tươi thơm ngon.
> Giải vô địch CLB 12 con Giáp-Bảo Ngoc Cup: ‘Nóng’ từ ngày khởi động
Hiện nay, Bảo Ngọc đã có hàng chục sản phẩm khác nhau, đa dạng về hương, vị, mẫu mã. Trong đó, sản phẩm ưu thế của Bảo Ngọc được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng là các dòng bánh tươi truyền thống như bánh sandwich, bánh sừng hươu, bánh paket. Ngoài ra, Bảo Ngọc còn luôn tiên phong trong việc cập nhật những xu hướng bánh được yêu thích trên thế giới để phục vụ người tiêu dùng trong nước.
Bên cạnh các sản phẩm bánh mì tươi, Bảo Ngọc còn được khách hàng biết đến và yêu thích với các dòng bánh trung thu: bánh nướng, bánh dẻo truyền thống với những hương vị cổ truyền, mang đậm chất hương vị đặc trưng của Hà Nội.
Triết lý trong chiến lược kinh doanh của Bảo Ngọc rất rõ ràng và nhất quán: ‘Không ngừng đổi mới, đáp ứng kịp thời những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng’. Trải qua hơn 35 năm xây dựng và phát triển, Bảo Ngọc vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và nằm trong Fast 500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (năm 2023)
> Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp-Bảo Ngọc Cup 2023: Háo hức trước giờ G
Bên cạnh đó, là một Sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố Hà Nội, Bảo Ngọc ngày càng thể hiện và khẳng định được vai trò tiên phong, trụ đỡ và là động lực cho phát triển công nghiệp Thủ đô.
Ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới về mẫu mã để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Bảo Ngọc luôn đề cao yếu tố đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất. Thương hiệu đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn của Nhật Bản.
Quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu, chất lượng công đoạn đến thành phẩm trước khi đóng gói. Nhờ vào những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, mới đây, Bảo Ngọc vinh dự được bình chọn là Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2023.
Trong giai đoạn hội nhập, Bảo Ngọc không chỉ phải cạnh tranh với các doanh nghiệp bánh kẹo trong nước mà còn phải giành giật thị phần với các thương hiệu nước ngoài, chính vì thế, để đứng vững, Bảo Ngọc xác định cần hiện đại hóa và tối ưu hóa về sản xuất. Từ sản xuất làm thế mạnh cho giá thành sản phẩm, đưa ra những sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng, vừa có giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
Với tầm nhìn trở thành tập đoàn đa quốc gia với nhiều công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến thực phẩm, đồ uống và thương mại xuất nhập khẩu, Bảo Ngọc đang và sẽ là cái tên đáng được chú ý, đón chờ trong thời gian tới.
Phương Phương/ NĐĐS
Thời gian qua, Hilltop Valley tiếp tục khẳng định vị thế của mình, là điểm…
Ngày 18/11 vừa qua, tại Lễ ký kết đào tạo và phổ cập golf cho…
Giải Vô Địch Các Câu Lạc Bộ Golf Nữ Toàn Quốc 2024 (Vietnam Club Championship-VCC…
Kể từ đầu năm tới, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện (Hà Nội) dạy golf…
Sự kiện golf lớn nhất trong năm 2024 của sân golf Tam Đảo đã về…
Với thành tích 8 điểm, CLB ĐH Giao thông vận tải đã lên ngôi quán…