Golf & Travel

Việt Nam khẳng định là ‘Điểm đến Golf Tốt nhất thế giới’

‘Điểm đến Golf Tốt nhất thế giới’ – Giải thưởng giá trị tại World Travel Awards năm nay đã thuộc về Việt Nam. Sự kiện vừa được công bố tại Dubai hôm 28/10/2021.

Bên cạnh giải thưởng lớn nhất trên, ở hạng mục ‘Điểm đến golf tốt nhất châu Á’ tiếp tục thuộc về Việt Nam. Đây là lần thứ hai, Việt Nam nhận cú đúp giải thưởng trên.

Giải thưởng lớn nhất của ngành du lịch thế giới được tổ chức thường niên. Lễ trao giải thưởng Golf thế giới lần thứ 8 (World Golf Award – WGA) đã được tổ chức tại Park Hyatt Dubai, UAE ngày 28/10/2021.

Theo kết quả công bố của World Golf Awards, giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực golf trên thế giới, thuộc hệ thống giải thưởng World Travel Awards, Việt Nam được công nhận là Điểm đến Golf tốt nhất thế giới và châu Á năm 2021.

Vượt qua các ứng viên nổi bật ở hạng mục này như: Dubai, Mỹ, NewZealand, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia và Malaysia, điểm đến golf tại Việt Nam với hạ tầng dịch vụ sang trọng, đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế đã thu hút và nhận được sự đánh giá cao của du khách khi đến chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE – Nguyễn Mạnh Tuấn đại diện Việt Nam nhận giải thưởng tại Lễ trao giải thưởng Golf thế giới lần thứ 8

Đây là năm thứ hai, Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng ‘Điểm đến Golf tốt nhất thế giới‘ (lần đầu vào năm 2019) và năm thứ 5 liên tiếp đoạt giải ‘Điểm đến Golf tốt nhất châu Á’ (từ 2017-2021) của WGA.

>Việt Nam lần thứ 4 nhận giải thưởng ‘Điểm đến golf châu Á’

>Việt Nam nhận giải thưởng ‘Điểm đến golf tốt nhất thế giới 2019’

Bất chấp những thách thức do đại dịch Covid-19 tác động tới ngành Du lịch nói chung và môn thể thao golf nói riêng, sự kiện WGA năm nay vẫn nhận được số phiếu bình chọn lớn so với các năm trước từ những người chơi golf trên toàn cầu. Điều này càng khẳng định nhu cầu đi du lịch, đi chơi golf và nghỉ dưỡng của công chúng hiện rất mạnh mẽ.

Ngành Du lịch toàn cầu đang trên đà phục hồi trở lại. Nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ đồng loạt lên kế hoạch mở cửa đón khách quốc tế. Trong bối cảnh bình thường mới, việc Việt Nam liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng du lịch quốc tế danh giá, là cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” sẵn sàng chào đón du khách trở lại.

TCDL

Đoàn Lê Quang

Recent Posts

Hanoi Junior Tournament Leg4 tìm kiếm tài năng dự giải golf lớn tại Malaysia

Chặng 4 của Hệ thống giải trẻ Hanoi Junior Tournament sẽ diễn ra từ 17…

8 giờ ago

The Global Golf Academy&Club: Điểm đến mới, đẳng cấp cho golfer phía Nam

Ngày 10/05/2024, Masterise Homes phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên…

1 ngày ago

Golf chuyên nghiệp Việt Nam tiếp tục vươn ra ‘biển lớn’

Giải chuyên nghiệp có bề dày lịch sử nhất Việt Nam-Nam A Bank Vietnam Masters…

2 ngày ago

Chặng 4 VGA Junior Tour trở lại sân Vinpearl Golf Hải Phòng

Tiếp nối thành công của 3 chặng đầu tiên của hệ thống giải trẻ, chặng…

3 ngày ago

Đỗ Anh Đức và Nguyễn Thị Ngọc Dung vô địch giải Trung niên QG 2024

Giải Vô địch Golf Trung niên Quốc gia tranh cúp Nam A Bank 2024 đã…

4 ngày ago

Sân golf Hilltop Valley ra mắt Chuỗi chương trình ưu đãi lớn trọn mùa Hè-Thu 2024

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng golfer và mang đến…

4 ngày ago