Porsche Club Vietnam Golf Open 2024 kỷ niệm 5 năm thành lập

Sau 5 năm đồng hành cùng đam mê với thương hiệu Porsche, Porsche Club Vietnam tự hào tổ chức giải Porsche Club Vietnam Golf Open 2024 để kỷ niệm cột mốc quan trọng này. Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 12/10 tại Sân Golf SAM Tuyền Lâm, Đà Lạt với sự tham gia của 108 golfer.

Giải đấu không chỉ là dịp để cộng đồng những người yêu thích Porsche tại Việt Nam hội tụ mà còn là cơ hội để trải nghiệm một giải đấu golf đẳng cấp tại một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam.

Xuất phát từ nhóm những người yêu xe Porsche tại Sài Gòn, Porsche Saigon Club (PSGCLUB) được thành lập vào tháng 3 năm 2018. Với niềm đam mê mãnh liệt, cộng đồng đã không ngừng lớn mạnh và chính thức được công nhận bởi Porsche AG và đổi tên thành Porsche Club Vietnam.

Cho đến thời điểm hiện tại, số thành viên chính thức của Porsche Club Vietnam là 160 thành viên, đến từ khắp nơi trên lãnh thổ Việt Nam. Trong suốt 5 năm qua, Câu lạc bộ đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm kết nối cộng đồng và chia sẻ niềm đam mê với thương hiệu xe thể thao đẳng cấp này.

Để đánh dấu chặng đường phát triển đáng tự hào, Porsche Club Vietnam vừa công bố kế hoạch tổ chức giải đấu golf mang tên “Porsche Club Vietnam Golf Open 2024”. Với thông điệp “Swing The Passion”, sự kiện này không chỉ là dịp để các thành viên và những người yêu thích thương hiệu Porsche gặp gỡ, mà còn là cơ hội để khẳng định vị thế của Porsche Club Vietnam trong cộng đồng những người đam mê xe hơi và golf tại Việt Nam, mà còn kết nối cộng đồng Porsche Club quốc tế.

Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 12/10/2024 tại Sân Golf SAM Tuyền Lâm, Đà Lạt – một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam. Với sự tham gia của 108 golfers, bao gồm thành viên Porsche Club Vietnam, Porsche Club Worldwide, khách mời, nhà tài trợ và cộng đồng golfer Việt Nam, giải đấu hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng nhớ.

Đặc biệt, Ban tổ chức quyết định dành riêng một phần ngân sách từ giải đấu để thực hiện dự án thiện nguyện tại địa phương Lâm Đồng và gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại bởi bão Yagi.

Ông Lê Xuân Sanh – Chủ tịch Porsche Club Vietnam, chia sẻ: “Sau 5 năm hoạt động, Porsche Club Vietnam đã trở thành ngôi nhà chung của những người yêu thích thương hiệu Porsche tại Việt Nam. Giải golf này không chỉ là dịp để chúng tôi kỷ niệm cột mốc quan trọng này, mà còn là cơ hội để kết nối cộng đồng, chia sẻ niềm đam mê và cùng nhau thực hiện những hoạt động có ý nghĩa.”

Giải đấu được tổ chức với định hướng chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn, giải được chia thành 03 bảng tùy theo điểm chấp của từng golfer bao gồm: giải Vô địch; giải Nhất – Nhì – Ba các Bảng A, B, C và các giải Kỹ thuật.

Ngoài cúp, các giải thưởng độc quyền và hơn 3 tỉ đồng tiền mặt cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác do Ban tổ chức trao tặng, các golfer còn có cơ hội “săn” giải đặc biệt Hole in One vô cùng giá trị là một chiếc Porsche 911 Carrera phiên bản mới nhất sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới, được tài trợ bởi Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín – Nhà phân phối Porsche chính thức và duy nhất tại Việt Nam.

Đến với giải đấu “Porsche Club Vietnam Golf Open 2024”, các golfer không chỉ có cơ hội tranh tài trên sân golf đẳng cấp mà còn kết nối, gặp gỡ với cộng đồng những người yêu xe Porsche tại buổi Gala Dinner kỷ niệm 5 năm thành lập Porsche Club Vietnam tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa. Sự kiện này cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nhân và giới truyền thông tại Việt Nam.

Porsche Club Vietnam Golf Open 2024 không chỉ là một giải đấu golf thông thường mà còn là biểu tượng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa đẳng cấp của thương hiệu xe thể thao hàng đầu thế giới và môn thể thao quý tộc. Với thông điệp “Swing The Passion”, giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả những người tham gia.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:
Hotline: 0903 178 911
Website: porscheclubvietnam.com & porsche-club-vietnam.vn

——-

Tin tức liên quan