Giải vô địch sân golf Tam Đảo Mở rộng 2024 có tổng giải thưởng hơn 10 tỷ đồng

Sự kiện thường niên hàng đầu của sân golf Tam Đảo – Tam Dao Golf Club Open Championship 2024 luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành của các hội viên và nhà tài trợ.

Giải đấu được quan tâm nhất trong năm của sân golf Tam Đảo – Tam Dao Golf Club Open Championship 2024, tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng và mong chờ những màn tranh tài hấp dẫn.

Có lịch sử hơn 15 năm, giải đấu do Công ty Cổ phần Đầu tư Tam Đảo tổ chức thường niên nhằm tri ân đến tất cả hội viên, khách hàng đồng hành và ủng hộ sân golf Tam Đảo trong thời gian qua. Đồng thời, sự kiện còn là cơ hội “săn tiền thưởng” khi giá trị HIO lên đến hàng tỷ đồng. Năm nay, giải Vô địch CLB sân golf Tam Đảo Mở rộng 2024 tiếp tục diễn ra trong hai ngày: 16 – 17/11.

Giải đấu được chia thành 4 bảng thi đấu dựa vào kết quả thi đấu từng người: 3 bảng dành cho Hội viên sân golf Tam Đảo và 1 bảng dành cho khách mời, nhà tài trợ.

Ngoài giải thưởng Best gross, Nhất – Nhì – Ba từng bảng và các các giải kỹ thuật, sự kiện còn có nhiều giải HIO với tổng tiền thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Đặc biệt, đối với tất cả người tham gia giải đấu sẽ được nhận vé buffet trưa miễn phí tại Nhà hàng CLB sân golf Tam Đảo.

Bên cạnh cơ hội chinh phục các giải thưởng hấp dẫn của giải Vô địch CLB sân golf Tam Đảo Mở rộng 2024, các golfer còn được tận hưởng những giây phút thoải mái và không gian thư thái của các dịch vụ đẳng đẳng cấp của sân golf Tam Đảo.

Ngoài ra, người chơi sẽ được trải nghiệm sân golf 18 lỗ của Tam Đảo được xây dựng bởi tập đoàn IMC theo tiêu chuẩn quốc tế đầy tinh tế, thơ mộng, từ đó kích thích tinh thần chinh phục mạnh mẽ của từng golfer.

Sân golf Tam Đảo khai trương và đi vào vận hành từ tháng 1/2007, với 18 hố tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế bởi IMG. Những giải thưởng trong nước tới nay sân nhận được có thể kể đến như Sân golf có hố par 4 tốt nhất – cho hố 9 vào năm 2008, Sân có trải nghiệm tốt nhất và có nhà câu lạc bộ tốt nhất năm 2009; Sân có hố par 5 tốt nhất – hố 1 năm 2018.

Thông tin giải đấu:

. Tên giải đấu: TAM DAO GOLF CLUB OPEN CHAMPIONSHIP 2024
. Thời gian: ngày 16 & 17/11/2024 (Shot-gun: 6h15 sáng và 12h00 chiều)
. Tổng giá trị giải thưởng: hơn 10 tỷ đồng
. Số lượng tham dự: hơn 600 golfer
. Tiệc trao giải: 19h30 ngày 17/11/2024 tại Khách sạn 5 sao Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Đây là năm thứ 16 sân golf Tam Đảo tổ chức giải golf thường niên với sự đồng hành của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Giải chia làm 4 bảng, 3 bảng dành cho hội viên sân golf TĐ và 1 bảng dành cho khách mời và NTT: Các NTT truyền thống: Tân Hồng Hà, PING, Vietnam Airline, Haxaco.

———

Tin tức liên quan