Mục sở thị những hình ảnh bên trong golf shop của CLB danh tiếng nhất hành tinh – CLB Augusta National, chủ nhà của giải major đầu tiên trong năm – Masters.
Đối với kỳ ai đủ may mắn khi bước qua cổng của CLB Augusta National, bên cạnh việc chiêm ngưỡng những golfer tốt nhất thế giới thi thố, một trong những ưu tiên hàng đầu của họ là thăm khu proshop và ra về với ít nhất một món đồ lưu niệm.
>>> Giải Masters kiếm lợi nhuận ‘khủng’ như thế nào?
>>> Tại sao giải Masters ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp golf thế giới

Bắt đầu mở cửa vào mùa giải 2018, cửa hàng mới nằm gần tee phát bóng số 1 sẽ đáp ứng nhu cầu của du khách với mọi ngân sách khác nhau.

Gian hàng mới này bắt đầu mở cửa năm 2018 và hầu hết mặt hàng kinh doanh tại đây đều độc quyền.

Người ta ước tính rằng, doanh thu mỗi giờ tại proshop này là 850 nghìn USD và trong tuần lễ diễn ra Masters, tổng doanh thu của cửa hàng là 50 triệu USD.

Có hơn 100 kiểu mũ khác nhau để khách hàng lựa chọn…

Proshop mới này có diện tích gấp đôi cơ sở cũ và mất gần 1 năm xây dựng.

Các loại mũ có giá trung bình 20 USD là mặt hàng bán chạy nhất tại đây. Trung bình mỗi giây, một chiếc mũ được bán ra trong thời gian giải Masters diễn ra.

Áo polo có giá trung bình 60 USD/chiếc. Nếu ngân sách của bạn không cho phép, bạn có thể mua những món hàng có giá dưới 30 USD/món như cốc, dây đeo khóa, thẻ, lịch…

Các nhân viên bán hàng tại đây cực kỳ bận rộn suốt từ lúc mở cửa đến khi đóng cửa.



Bin Ben/ Bussiness Insider/ NĐĐS
Tin tức liên quan
- Khởi động giải vô địch các Hội Golf miền Trung-ANEX Cup 2025
- The Golf House đồng hành tổ chức cùng Legends Tour 3 mùa giải tại Việt Nam
- Tập đoàn Trump sẽ xây sân golf đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên
- Lùi VITM 2021 và giải Vietnam Masters qua tháng 6
- Sân Hoiana Shores sẽ đón khách du lịch golf quốc tế từ tháng 7