1200 golfer đua tranh giải thưởng hơn 100 tỷ ở giải FLCHomes Tournament

FLCHomes Tournament 2019 sẽ diễn ra từ ngày 10 – 13/10 tại sân FLC Golf Links Sam Son. Dự kiến giải đấu có sự tham gia của 1200 golfer, cùng đua tranh tổng giá trị giải thưởng hơn 100 tỷ đồng.

FLCHomes Tournament 2019 là giải đấu đầu tiên do FLCHomes và FLC Biscom phối hợp tổ chức.

Giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật lần thứ 18 của Tập đoàn FLC và ghi dấu sự ra mắt hàng loạt dự án trên cả nước của FLCHomes – Công ty thành viên trong lĩnh vực bất động sản của Tập đoàn FLC.

Lễ công bố giải FLCHomes Tournament 2019 diễn ra hôm 24/9 tại Hà Nội

Giải đấu áp dụng thể thức Handicap Ngày – System 36 và phân chia bảng đấu dựa trên Handicap đăng ký của các golfer, bao gồm: Bảng A (HDC 0-15), bảng B (16-28), bảng C (29+) và bảng Nữ.

Giải đấu có cơ cấu giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng, bao gồm: 04 biệt thự Kanal Town, nhiều xe hơi hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ.

Sân golf FLC Sam Son, chủ nhà của giải

FLCHomes là thương hiệu phát triển và phân phối Bất động sản của Tập đoàn FLC, sở hữu quỹ đất lớn tọa lạc tại những vị trí đắc địa trên nhiều tỉnh thành cả nước, quỹ sản phẩm đồ sộ và đa dạng được kế thừa và phát huy từ hệ sinh thái của Tập đoàn FLC.

Các sản phẩm đầu tư, phát triển cốt lõi là FLC Beach & Golf Resort (Bất động sản nghỉ dưỡng & sân golf); FLC Residences (Khu đô thị phức hợp cao cấp); FLC Retail & Office (Bất động sản thương mại, văn phòng; mặt bằng bán lẻ) và FLC Green Eco (Bất động sản xanh).

Phát biểu tại lễ công bố ông Nguyễn Hoài Sơn – Phó TGĐ FLCHomes cho biết: “Đây là giải golf đầu tiên do FLCHomes tổ chức, cũng là tiền đề để công ty tiếp tục tổ chức những giải golf thường niên hàng năm góp phần thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của golf, một lĩnh vực rất nhiều tiềm năng đang trên đà phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam”.

Địa điểm được FLCHomes lựa chọn để tổ chức giải đấu lần này là sân golf FLC Golf Links Sam Son, chủ nhà của nhiều giải đấu quy mô lớn.

Ông Đỗ Việt Hùng- TGĐ FLC Biscom cho biết: “Đây là địa điểm tổ chức của hàng loạt giải golf tầm cỡ, và mới có sự thay đổi khá lớn ở các hố golf cuối cùng của FLC Golf Links Sam Son, hứa hẹn mang đến sự trải nghiệm đầy thách thức nhưng không kém phần hấp dẫn cho các golfer tham gia FLCHomes Tournament 2019.

Hố golf số 18 của sân golf FLC Sam Son sau khi được cải tạo

Để đăng ký tham gia giải, các golfer liên hệ:

  • Ms. Phương Anh: 0972505083
  • Mr. Quang Anh : 0979654686
    Đăng ký tài trợ:
  • Ms Phương Thảo: 097 756 3793

Theo Nhân Đạo&Đời Sống

Tin tức liên quan