Tinh thần TT “xanh – sạch – đẹp” ở giải outing Giản Hải Thủy

CLB Giản Hải Thủy vừa tổ chức thành công Giải “GHT’s Summer Outing 2024” hôm 2/8 tại sân Tam Đảo. Tinh thần thể thao “xanh – sạch – đẹp” của những golfer cùng mệnh là điểm nhấn đặc biệt của giải đấu.

 Bắt đầu ngày mới với một cơn mưa tầm tã nhưng ngay trước giờ tee-off, thời tiết bỗng chốc chuyển biến tốt đẹp với “trời quang, mây tạnh, gió mát.”

Với khởi đầu thuận lợi về mặt thời tiết cùng tinh thần thể thao văn minh, nhiệt huyết, các thành viên trong CLB Golf Giản Hạ Thuỷ cùng các khách mời đã có một ngày thi đấu golf đầy hứng khởi và vui vẻ. Những cú swing không chỉ “bay” hơn mà còn chứa đựng niềm tin về một chặng hành trình tương lai đầy hy vọng!

 Để “Giải GHT’s Summer Outing 2024” diễn ra thành công tốt đẹp, không thể không nhắc đến sự đồng hành của các Nhà tài trợ và các Đơn vị truyền thông.

Tại Tiệc tối trao giải, Ban tổ chức đã gửi lời cảm ơn và tri ân đến các Nhà tài trợ: Baygolf, Maygolf (bà Nguyễn Thị Thanh Hương), BHN, Shawn Nguyen (brofesson.ron), Loki Golf (ông Nguyễn Tuấn Vũ), Kaishi Travel (ông Nguyễn Minh Vương), Birdy Media (ông Nguyễn Tuấn Ngọc), Findirect (ông Đỗ Huy Dũng), Golfzon La Thành (ông Nguyễn Trọng Việt Hoàng), Sola Golf & Fitness Academy (ông Bùi Trọng Hưng)… cùng 4 Đơn vị truyền thông: Golfedit, Golfplus, Golfnet, Golfnews.vn đã đồng hành cùng giải đấu.

Người sáng lập kiêm Chủ tịch CLB Golf Giản Hạ Thuỷ – bà Lê Nguyễn Hoàng Nguyên – đã gửi lời chúc mừng đến sự thành công của “Giải GHT’s Summer Outing 2024” và chia sẻ về định hướng phát triển bền vững của CLB trong tương lai. Các thành viên của CLB đều đồng lòng nhất trí cao.

 CT Lê Nguyễn Hoàng Nguyên cam kết sẽ duy trì phát triển CLB Golf Giản Hạ Thuỷ theo hướng là nơi để những người bạn sinh năm 96 – 97 cùng mệnh – chung đam mê chơi golf vui vẻ và vô tư. CLB Golf Giản Hạ Thuỷ sẽ không chỉ là một sân chơi xanh – sạch – đẹp mà còn là một cộng đồng golf trẻ văn minh, lịch sự, cùng nhau giữ gìn bản chất và phát huy những giá trị vốn có của golf.

Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của phong trào golf Hà Nội nói riêng và nền golf Việt Nam nói chung, CLB Golf Giản Hạ Thuỷ nói không với việc pha loãng bằng số lượng, tư lợi cá nhân hay những mục đích phi thể thao. Bà Lê Nguyễn Hoàng Nguyên nhấn mạnh: “Văn hoá còn thì CLB còn. Văn hoá mất thì CLB mất.”

 Câu chuyện văn hoá, truyền thống của CLB Golf Giản Hạ Thuỷ còn được thể hiện qua những chiếc cúp. Nếu trong giải outing đầu tiên, những chiếc cúp được lấy cảm hứng từ hoa sen – quốc hoa của Việt Nam thì trong giải outing thứ hai này, 2 chiếc cúp dành cho giải BEST GROSS và BEST NET lại được lấy cảm hứng từ chính điểm chung của các thành viên trong CLB. Đó chính là mệnh Giản Hạ Thuỷ.

“Giản Hạ Thuỷ” có thể hiểu là dòng nước nhẹ nhàng, chảy róc rách như mạch nước ngầm, nằm sâu dưới lòng đất, không tuôn trào xối xả nhưng lại âm thầm nuôi dưỡng cây cỏ hoa lá. Những người mang mệnh Giản Hạ Thuỷ cũng vì vậy mà sở hữu nét tính cách chung là sự điềm đạm, trí tuệ, kiên trì cùng khả năng ứng biến linh hoạt trong cuộc sống. Theo phong thuỷ thì màu xanh lá (tượng trưng cho mệnh Mộc) và màu trắng (thuộc mệnh Kim) là những màu sắc tương sinh với người mang mệnh Giản Hạ Thuỷ. Những màu sắc này sẽ đem lại may mắn cũng như giúp bản mệnh cảm thấy thoải mái và tự tin hơn.

Lấy cảm hứng từ chính điểm chung ấy, chiếc cúp Giản Hạ Thuỷ trong giải outing thứ hai đã được ra đời với mong muốn tôn vinh những giá trị thực chất trong cuộc sống, thay vì chú trọng vào những hào nhoáng, phô trương bên ngoài. Đồng thời, hai chiếc cúp còn đại diện cho sự cạnh tranh lành mạnh cùng tinh thần thể thao cao thượng trong Golf.

Mặt khác, nếu đặt 2 chiếc cúp cạnh nhau, ta sẽ được hình ảnh giọt nước. Sự hòa nhập, “vươn mình ra biển lớn” của những giọt nước cũng là biểu tượng cho tinh thần đoàn kết và sự kết nối trong cộng đồng. Điều này cũng giống như các thành viên trong CLB Golf Giản Hạ Thuỷ, cùng nhau, chúng ta sẽ tạo nên sức mạnh để hiện thực hoá mọi mục tiêu đã đề ra.

Trải qua một ngày tranh tài đầy hào hứng, sôi nổi, với sự cổ vũ nhiệt tình đến từ Ban tổ chức, BEST GROSS đã thuộc về golfer Lê Quốc Minh và BEST NET đã thuộc về golfer Nguyễn Trọng Đoàn. Đây cũng chính là chủ nhân của 2 chiếc cúp Giản Hạ Thuỷ danh giá.

 Kết quả chung cuộc:

 BEST GROSS: Lê Quốc Minh (GROSS 90)

BEST NET: Nguyễn Trọng Đoàn (NET 64)

Longest Drive: Lê Nguyễn Hoàng Nguyên (Hole 4 – 248 yard); Nguyễn Trọng Đoàn (Hố 10 – 298 yard)

Nearest to the Pin: Nguyễn Duy Thịnh (Hole 2 – 3.2 yard)

“Giải GHT’s Summer Outing 2024” đã diễn ra thành công vượt mong đợi với sự tham gia, đóng góp của các Nhà tài trợ. Sau giải thi đấu, Ban tổ chức sẽ tiếp tục triển khai các kế hoạch đã lập ra ban đầu nhằm tiếp nối các thế hệ đi trước, hưởng ứng phong trào, phát huy tinh thần thể thao trung thực, cao thượng để mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt.

HN/ NĐĐS

——

Tin tức liên quan