Swing for the Kids 2024 vinh danh những ‘Trái Tim Vàng’ và golfer xuất sắc

Báo Đầu tư ngày 12/10 đã tổ chức thành công tốt đẹp Giải Golf Từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 17– Swing for the Kids 2024. Sau giải đấu 2,3 tỷ đồng sẽ được trao đến tận tay các em học sinh, sinh viên nghèo Việt Nam.

Theo Ban Tổ chức, ngoài hoạt động cấp học bổng thường niên cho học sinh nghèo học giỏi trên cả nước, năm nay số tiền huy động qua Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids sẽ được dành ưu tiên tài trợ tái thiết các nhà trường và hỗ trợ các học sinh tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi (bão số 3) vừa qua. Ngoài quỹ học bổng, Báo Đầu tư sẽ kết nối các nhà tài trợ cùng đồng hành với các hoạt động này.

17 mùa giải và những dấu ấn đặc biệt

. Giải Golf Từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 17– Swing for the Kids 2024 đã huy động được số tiền tài trợ 2,3 tỷ đồng từ những tấm lòng hảo tâm của các nhà tài trợ và hơn 250 golfer.
. Tại buổi Gala trao giải, Ban tổ chức đã trao 06 suất học bổng toàn phần năm 2024, trị giá 10 triệu đồng/suất cho 6 sinh viên của Đại học Giao thông Vận Tải và Học viện Chính sách và Phát triển. Bên cạnh đó, Ban tổ chức trao quà hỗ trợ chia sẻ khó khăn, trị giá 10 triệu đồng/ suất, cho 6 sinh viên của trường Đại học Giao thông vận tải và Viện Đào tạo Quốc tế APD bị ảnh hưởng bão lụt vừa qua.
. Ban tổ chức đã trao 200 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học Việt Nam.
. Trong 17 năm qua, Ban tổ chức đã huy động được số tiền hơn 22 tỷ đồng để trao tận tay hơn 21.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Phát biểu tại Lễ trao giải vào buổi trưa cùng ngày, ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết, toàn bộ ngân sách huy động được trong mùa giải năm nay và kết dư từ các mùa giải trước một mặt tiếp tục thực hiện hoạt động cấp học bổng thường niên trao tận tay đến các em học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, một mặt ưu tiên tài trợ để tái thiết, xây và sửa chữa các trường học tại các vùng chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vừa qua – cũng là định hướng lâu nay trong hoạt động của Quỹ học bổng.

Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết, Swing for the Kids 2024 đã huy động được 2,3 tỷ đồng từ những nhà hảo tâm và 243 golfer đến từ các cơ quan, tổ chức ngoại giao trong nước và quốc tế cùng đông đảo doanh nhân trên cả nước.

> Swing for the Kids – Nơi lan tỏa những tấm lòng hào hiệp

> Giải golf Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids viết tiếp sứ mệnh cao cả

> Vì sao nhiều doanh nhân muốn đồng hành lâu dài với giải Swing For the Kids?

Tri ân các nhà tài trợ

Giải Golf Từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 17 – Swing for the Kids 2024 và Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành nhiệt thành từ Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) với cam kết dài hạn là Nhà Đồng tổ chức Giải; Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam nhiều năm liền là Nhà Tài trợ Kim Cương; Tập đoàn Vingroup liên tục là Nhà Tài trợ Bạch Kim; cùng Nhà tài trợ Vàng đã trở nên thân thuộc là Tập đoàn giáo dục quốc tế Kinderworld và Tập đoàn dầu khí Việt Nam. Công ty TNHH Vietnam Beverage, Công ty TNHH VINAMIKA Việt Nam và Công ty cổ phần EveryGolf tiếp tục đồng hành với tư cách là Nhà tài trợ Bạc.

Ông Võ Hồng Phúc, nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch Giải cũng nhấn mạnh, một giải golf duy trì được 17 mùa giải là thành công rất lớn. Cũng theo ông, điều này có được là nhờ sự ủng hộ của các nhà tài trợ, các gôn thủ đồng hành vì sự nghiệp khuyến học của Việt Nam.

Các nhà tài trợ khác: Công ty Vinfast tham gia với tư cách Nhà tài trợ Hole in One đặc biệt mang tới Giải 02 xe VF9 (eco) trị giá 1.589.000.000 đồng/xe; Tập đoàn Golf Group tài trợ Hole in One với Giải thưởng là 01 Bộ gậy Kenichi Luxury 6 sao trị giá 325.000.000 đồng và 01 Voucher lắp đặt phòng golf 3D Okon Golf trị giá 200 triệu đồng; GolfBeer tài trợ Hole in One với giải thưởng 01 năm uống bia miễn phí dành cho Golfer trị giá 31.500.000 đồng/ năm.

Ngoài ra, Giải cũng nhận được sự đồng hành của các thương hiệu khác gồm SaigonSocks, MIPA Golf, Cigars 1987, Nước khoáng kiềm Ocany, Thạch Cổ Trà,..và hơn 250 golfer đến từ cộng đồng các nhà đầu tư, doanh nhân trong nước và nước ngoài, các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế…

Ông Võ Hồng Phúc, nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư và ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban Tổ chức giải trao Kỷ niệm chương cho đại diện các nhà tài trợ 

Đồng hành cùng Báo Đầu tư và giải Golf Từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 17 – Swing for the Kids 2024 với vai trò bảo trợ truyền thông là 25 đơn vị: Báo Nhân dân điện tử; Báo Điện tử Chính phủ; Báo Đại biểu nhân dân; Đài truyền hình Thông tấn Xã Việt Nam; Báo Nhà báo và công luận; Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội; Tạp chí Xây dựng Đảng; Báo Lao động; Báo VietnamNet; Báo Hà Nội mới; Báo Tiền phong; Báo An ninh Thủ đô, Báo Tuổi trẻ Thủ đô; Báo Giao thông; Tạp chí Đời sống và Pháp luật; Báo Tin tức; Tạp chí Tri thức và Cuộc sống; Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam; Tạp chí Công dân và Khuyến học; Tạp chí Gia đình Việt Nam; Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống; Tạp chí Chất lượng và Cuộc sống; Tạp chí Golfnet, Tạp chí Nhà Đầu tư và Tạp chí Viettimes.

Vinh danh những “Trái Tim Vàng’

Tại Lễ trao giải, Ban tổ chức đã vinh danh các cá nhân đã cống hiến cho Giải gôn từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids trong những năm qua. Hành trình 17 năm của giải luôn luôn có được sự quan tâm và ủng hộ của những trái tim vàng, từ những người đã khai sinh, sáng lập ra giải đấu, luôn luôn đồng hành không chỉ ở trên sân cỏ mà còn cả trong những hành trình đưa từng suất học bổng đến tận tay từng em học sinh. Giải thưởng gửi đến những vị đại diện cho những “trái tim vàng” đã đồng hành cùng giải:
. Ông Võ Hồng Phúc, Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư – Chủ tịch Giải
. Ông Bùi Quang Vinh, Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư – Nguyên Chủ tịch Giải
. Ông Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư – Chủ tịch danh dự Giải
. Ông Nguyễn Anh Tuấn, Nguyên Tổng biên tập Báo Đầu tư – Nhà sáng lập Giải
. Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG – Nhà Đồng tổ chức Giải
. Bà Lê Thu Thủy, Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) – Nhà Đồng tổ chức Giải
. Ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam – Nhà Tài trợ Kim cương

Kết quả chung cuộc

Ban tổ chức cũng vui mừng công bố danh sách các golfer xuất sắc trong giải đấu năm nay tại Lễ công bố và trao giải cho các golf thủ có thành tích được tổ chức tại Gala Trao giải, lúc 12h00 cùng ngày tại Nhà Câu lạc bộ của Sân golf Kings Island.

BEST GROSS sân Mountain View: Golfer MAI QUỐC HỘI (Gross 74)
BEST GROSS sân Kings Course: Golfer NGUYỄN TRỌNG TIẾN (Gross 79)
Ông Võ Hồng Phúc, nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư – Chủ tịch Giải và ông Bùi Quang Vinh, nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, nguyên Chủ tịch Giải trao học bổng cho các em sinh viên vượt khó học giỏi và trao hỗ trợ cho các em sinh viên ở vùng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vừa qua.

Thúy Hà/ NĐĐS


Tin tức liên quan