Grab thử nghiệm GrabMart, chung tay phòng chống Covid-19

Ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu vừa triển khai thử nghiệm GrabMart cho người dùng tại TP. Hồ Chí Minh, giúp tăng an toàn cho người dùng trong mùa dịch Covid-19, đồng thời chung tay cùng Chính phủ phòng chống dịch.

Người dùng Grab tại TP.HCM giờ đây có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn mua các loại thực phẩm đóng hộp, thức ăn chế biến sẵn, trái cây tươi, thức uống đóng chai, rau củ quả từ các đối tác liên kết là các cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị.

Đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp đến máy nhận đơn của các thương nhân liên kết với GrabMart. Đối tác tài xế nhận đơn hàng GrabMart chỉ cần đến cửa hàng, báo số đơn, chờ nhận hàng và giao hàng, lược bỏ các quy trình ghi nhớ đơn hàng, mua hộ, thanh toán thủ công, rút ngắn đáng kể thời gian thực hiện đơn hàng.

“GrabMart được triển khai thử nghiệm nhằm hưởng ứng khuyến nghị tăng cường mua sắm trực tuyến của Chính phủ nói chung và UBND TP. Hồ Chí Minh nói riêng, mang đến thêm sự lựa chọn an toàn cho người dân trong mùa dịch COVID-19. Với GrabMart, chúng tôi cũng mong muốn tiếp tục nâng cao trải nghiệm của người dùng Grab, đồng thời nâng cao cơ hội thu nhập cho đối tác tài xế, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các thương nhân liên kết GrabMart“, bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, cho biết.

Việt Nam là quốc gia thứ 4 có GrabMart, sau Indonesia, Thái Lan và Malaysia. Việc triển khai thử nghiệm dịch vụ GrabMart tiếp tục lan tỏa sứ mệnh Grab vì Cộng Đồng (Grab for Good) mà Grab đang hướng đến. Trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều cửa hàng, đối tác liên kết, cùng nhiều mặt hàng khác sẽ tiếp tục được giới thiệu, bổ sung trên GrabMart.

Grab là siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ quan trọng nhất trong cuộc sống hàng ngày cho khách hàng. Hiện nay, ứng dụng Grab đã được tải xuống trên hơn 185 triệu thiết bị di động, giúp hành khách tiếp cận với hơn 9 triệu đối tác tài xế, đối tác kinh doanh và đại lý. Grab hiện đang cung cấp các dịch vụ đặt xe công nghệ đa dạng nhất khu vực, bên cạnh dịch vụ giao nhận thức ăn và giao nhận hàng hóa tại 339 thành phố thuộc 8 quốc gia Đông Nam Á.

Tin tức liên quan