Khách sạn công nghệ – một xung lực mới cho phát triển du lịch Việt Nam

Sau một năm thâm nhập thị trường, RedDoorz, nền tảng quản lý và đặt phòng khách sạn lớn nhất và phát triển nhanh nhất Đông Nam Á đã phát triển hơn 100 đối tác tại các thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam.

Chỉ sau một năm hoạt động, RedDoorz – ‘một uber của ngành khách sạn’ đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới với hơn 125 khách sạn tại 5 thành phố trên cả nước, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đà Lạt.

Hãng đang hướng tới mục tiêu nâng tổng số lượng khách sạn đi vào hoạt động đạt mức hơn 200 khách sạn tại 6 thành phố vào cuối năm nay.

Là một trong những nền tảng nhận đặt phòng khách sạn trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, RedDoorz thành công trong việc mở rộng mạng lưới hơn 1400 khách sạn ở 100 thành phố tại Indonesia, Philippines, Singapore và Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu khách sạn đầu tiên đạt 500.000 phòng lưu trú qua đêm vào tháng 7/2019.

Khách sạn công nghệ RedDoorz với cột mốc tăng trưởng ấn tượng sau một năm ở Việt Nam

Chia sẻ tại buổi lễ kỷ niệm 1 năm có mặt tại Việt Nam, ông Amit Saberwal, nhà sáng lập – CEO của RedDoorz, cho biết, Việt Nam là thị trường quan trọng với RedDoorz bởi hoạt động du lịch đang có bước phát triển rất mạnh mẽ.

Đây là lý do RedDoorz quyết định chọn Việt Nam là thị trường thứ tư, sau Indonesia, Philippines, Singapore, sau đó RedDoorz mới đặt mục tiêu phát triển tại Thái Lan. Chất lượng và trải nghiệm khách hàng đồng nhất với mức giá phải chăng trở thành yếu tố giúp RedDoorz thu hút và duy trì lòng trung thành của khách hàng.

Một phòng ốc của hệ thống RedDoorz tại Việt Nam. Ảnh RedDoorz

Mặc dù kỳ vọng và đặt niềm tin lớn vào thị trường du lịch của Việt Nam, tuy nhiên CEO của RedDoorz cũng thẳng thắn chia sẻ rằng, công ty sẽ không đầu tư vào việc xây dựng các khách sạn 4-5 sao tại Việt Nam, mà chỉ dừng lại ở các khách sạn 2-3 sao.

“Chúng tôi hứa hẹn mang tới cho khách hàng phòng ốc sạch sẽ, wifi miễn phí, đảm bảo chất lượng. Dù giá phòng giao động từ 20-30 USD/đêm nhưng khách hàng được tận hưởng tiêu chuẩn khách sạn 4 sao. Đó là chất lượng tốt so với mức giá”, ông Amit Saberwal khẳng định.

Cũng theo ông Amit Saberwal, RedDoorz sẽ tiến hành xây dựng một trung tâm công nghệ tại TP. Hồ Chí Minh nhằm tạo đòn bẩy để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng vượt bậc, chinh phục thị trường trong khu vực.

Sau 1 năm vào Việt Nam Reddoorz đã gây dựng chuỗi 125 khách sạn dù không sở hữu một khách sạn nào

Trung tâm công nghệ này sẽ sẽ góp phần xúc tiến việc phát triển, triển khai và cập nhật nhanh chóng các phần mềm và giải pháp công nghệ độc quyền của RedDoorz.

Trong khuôn khổ buổi lễ, RedDoorz ký kết thỏa thuận hợp tác với các câu lạc bộ lữ hành tại Hà Nội như Câu lạc bộ du lịch Thủ đô, Chi hội Du lịch cộng đồng Việt Nam.

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam năm 2018, RedDoorz đã tạo ra hơn 800 việc làm, bao gồm cả trực tiếp và gián tiếp thông qua các khách sạn đối tác.

Về RedDoorz

RedDoorz là công ty quản lý khách sạn công nghệ lớn nhất và phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, cung cấp lưu trú giá tốt cho mọi người.

RedDoorz được thành lập vào năm 2015 bởi một nhóm các nhà điều hành cấp cao có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch và khách sạn trực tuyến, và đã phát triển mạnh mẽ tại các quốc gia: Indonesia, Singapore, Philippines và Việt Nam. Hiện tại, RedDoorz tăng trưởng gấp 5 lần hàng năm.

Trở thành một phần trong mạng lưới của thương hiệu RedDoorz, chủ khách sạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình, tăng doanh thu, và tối ưu hoá hoạt động của mình.

Các giải pháp RedDoorz mang đến cho đối tác của mình bao gồm quản lý phân phối, chiến lược về giá, tiếp thị, trải nghiệm khách hàng và các giải pháp công nghệ – cung cấp nền tảng đầu cuối được hỗ trợ bởi cơ sở hạ tầng công nghệ tiên tiến.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập
Website: www.reddoorz.com
Facebook: www.facebook.com/reddoorzvn
Instagram: www.instagram.com/reddoorzvn

Tin tức liên quan