Theo Sports Business Journal-SBJ, PGA Tour sẽ nhận được 700 triệu USD mỗi năm nhờ bán bản quyền truyền hình cho các đối tác truyền thông, tăng 300 triệu so với bản hợp đồng gần đây.
Hệ thống thi đấu chuyên nghiệp số 1 thế giới PGA Tour cuối cùng đã đạt một thỏa thuận bản quyền mới với hai đối tác lâu năm là CBS và NBC. Theo tờ SBJ, bản hợp đồng mới này có thời hạn 9 năm.
NBC và CBS tiếp tục mang đến cho khán giả trọn vẹn lịch trình thi đấu của cả mùa giải. Chỉ có một sự thay đổi là hai hãng truyền hình này sẽ thay phiên nhau sản xuất chuỗi 3 sự kiện Playoff FedEx Cup. Bản hợp đồng này sẽ bắt đầu từ mùa giải 2022 và kết thúc vào năm 2030.
Cũng theo SBJ, tổ chức PGA Tour cũng đạt được thỏa thuận tương tự với Golf Channel với điều khoản mới có giá trị gấp đôi hiện tại.
Bản quyền truyền hình với 3 đối tác lớn trên có tổng trị giá 700 triệu USD/năm sẽ là dấu ấn lớn nhất của ông chủ PGA Tour, Jay Monahan, người nắm quyền tổ chức quyền lực này sau khi thay thế Tim Finchem vào năm 2017.
Tin tức liên quan
- Gần 1000 học sinh và thầy cô giáo ‘flashmob’ golf swing
- Giải Vô địch các CLB golf Nữ QG 2024: Mong chờ màn tranh tài đỉnh cao
- Golfer Vương Hùng, Thanh Thúy vô địch Tam Dao Golf Club Open Championship 2024
- Tổng thưởng 10 tỷ đồng tại giải Christmas Day TaylorMade Cup Championship 2024
- Khai màn giải vô địch trung niên châu Á-TBD 2024: Đội Úc dẫn đầu BXH