Golfer Doãn Văn Định độc chiếm đầu bảng VGA Tour Championship

Với điểm -2, golfer Doãn Văn Định độc chiếm vị trí dẫn đầu sau vòng mở màn T99 VGA Tour Championship. Sự kiện bắt đầu từ hôm nay (19/12/2022) trên sân golf Thanh Lanh, tỉnh Vĩnh Phúc.

Top 30 VĐV xuất sắc nhất của mùa giải chuyên nghiệp 2022 đã có một ngày thi đấu sôi động cùng sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Dù thời tiết thi đấu thất thường, hầu hết các vận động viên đã có một ngày ra quân đáng nhớ.

Kết thúc 18 hố đầu tiên, BXH đã ghi nhận sự nỗ lực lớn của golfer Doãn Văn Định, người chỉ mất 70 (-2) gậy để hoàn tất vòng đấu. Golfer người Bắc Ninh mang về 4 birdie và chỉ mắc 2 bogey, tạm đứng đầu BXH trong ngày đầu tiên, đồng thời là người đạt điểm âm duy nhất hôm nay.

Bám sát Doãn Văn Định trên BXH là cặp đôi đấu thủ người Hàn Quốc: Park Jung Min và Brain Jung – cùng có kết quả Even Par (72 gậy) trong ngày thi đấu hôm nay.

Golfer Doãn Văn Định

Trong khi Park Jung Min mang về 2 điểm birdie và mắc 2 bogey, thì người đồng hương của anh, Brain Jung – cái tên đang lên trong làng golf lại có một ngày thi đấu khá thất thường (4 birdie và 4 bogey)

Đáng chú ý, giải thưởng HIO đầu tiên của giải đấu đã tìm ra chủ nhân của mình. Giải thưởng được Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Lạc Hồng trao thưởng trị giá 200 triệu đồng đã được golfer Tăng Nhơn Phú ‘ẵm trọn’ tại hố số 14 của sân Thanh Lanh.

Trên BXH hiện tại, Tăng Nhơn Phú đang xếp đồng vị trí thứ 4 cùng golfer người Úc Joel Troy, cùng điểm +1

Điểm eagle duy nhất trong ngày thuộc vận động viên Đào Văn Hoàn tại hố số 10 của sân golf Thanh Lanh, anh hiện đang xếp thứ 11 với thành tích +4 gậy. Đáng tiếc khi anh mắc đến 4 bogey, 2 double bogey và chỉ mang về được 2 birdie, 1 eagle.

Golfer Tăng Nhơn Phú

Bên cạnh những điểm sáng ở trên, vòng mở màn cũng chứng kiến những kết quả đầy bất ngờ. Golfer đang dẫn đầu BXH VGA Tour là Nguyễn Hữu Quyết kết thúc ngày thi đấu với 78 gậy (+6). Golfer người Nghệ An đang đang chia sẻ vị trí thứ 17 cùng với Trương Chí Quân, Nguyễn Chí Huy, Nguyễn Văn Quang, Kim Gwang Tae.

Bất ngờ lớn nhất trong vòng đấu thuộc về cặp đôi golfer người Hàn Quốc: Park Sang Ho và Jay Park. Cả hai lần lượt đánh +10 và +13 gậy, qua đó xếp ở hai vị trí cuối bảng.

Ngày thi đấu thứ 2 sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 7h sáng mai (20/12) và được trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews, FPT Play, VieOn, MyTv, THVLi, TV360.

PP/ NĐĐS

Tin tức liên quan