Giải VĐCCLB Golf Hà Nội-PING Cup: Khi các ‘Chúa sơn lâm giương vuốt’

Đến với VCK giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng-PING Cup, CLB Golf T74 được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm nhất của các đội tuyển tham dự.

Ngôi nhà chung của các golfer ‘Chúa Sơn Lâm’

CLB Golf T74 giành suất tham dự VCK giải Vô địch CCLB Golf Hà Nội Mở rộng-PING Cup sau khi vượt qua vòng đấu loại với thành tích xuất sắc

Là câu lạc bộ có tuổi đời khá trẻ, CLB golf dành cho các golfer sinh năm 1974 (tuổi Giáp Dần), được thành lập vào ngày 13/03/2020, xuất phát từ ý tưởng của 4 golfer: Đinh Quang Minh, Lê Hùng Nam, Nguyễn Minh Tâm, Đoàn Đạt.

Logo CLB Golf T74

CLB hoạt động dựa trên tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết, tôn vinh nét đẹp của văn hóa Việt Nam và tuân thủ tuyệt đối theo những quy chuẩn văn hóa golf quốc tế. Đây không chỉ là nơi để các thành viên có thể học hỏi, giao lưu về golf mà còn mang đến cho họ những cơ hội kinh doanh tuyệt vời cũng như những giá trị vô giá về sức khỏe, tinh thần.

Dù có tuổi đời khá trẻ, CLB Golf T74 quy tụ rất nhiều hảo thủ của golf Việt Nam

Về các hoạt động thường niên, CLB Golf T74 có các hoạt động chính: tổ chức outing vào ngày thành lập, giải T74 Championship vào tháng 11. Bên cạnh đó, CLB thường xuyên tổ chức và tham dự nhiều sự kiện dành riêng cho các thành viên CLB, thi đấu giao lưu với các CLB bạn cùng những hoạt động trách nhiệm xã hội đầy nhân văn.

Chủ tịch CLB, golfer Đinh Quang Minh

Một điều thú vị khác, bên cạnh chữ T – Tiger, CLB tiết lộ về ý nghĩa con số 74 của mình: Số 7 – Các thành viên của CLB sẽ gặp nhau vào ngày thứ Bảy hàng tuần. Số 4, biểu thị cho bốn giá trị cốt lõi: Vui khỏe – Thân tình – Văn minh – Hữu ích.

Tân binh tham dự VCK giải đấu lớn

CLB Golf T74 tham dự vòng loại lần đầu tiên vào năm 2020

Đến với Vòng chung kết giải đấu năm nay, CLB Golf T74 được coi là đối thủ đáng gờm của các CLB khác nhờ thành tích vượt qua vòng đấu loại (tổ chức vào trung tuần tháng 7 vừa qua) với tư cách đội dẫn đầu nhóm đấu đấu của mình (Nhóm 2), nhóm đấu quy tụ nhiều đội tuyển mạnh.

CLB Golf T74-Thành viên chính thức của Hội Golf TP.Hà Nội (HNGA)

Dưới sự dẫn dắt của Đội trưởng Chu Tất Thắng, Đội phó Trần Văn Cơ cùng cố vấn đặc biệt, golfer Lê Hùng Nam, CLB Golf T74 đã có sự chuẩn bị chu đáo về kỹ thuật và tâm lý thi đấu cho các tuyển thủ. T74 đã có 7 trận thắng, 2 trận hoà và chỉ chịu thua 1 trận duy nhất.

CLB Golf T74 là một trong số ít các CLB có đại diện thi đấu ở cả hai bảng Nam và Nữ tại VCK năm nay

Với tổng điểm 8, CLB T74 đã lần đầu tiên góp mặt tại Vòng chung kết của sự kiện đồng đội số 1 Việt Nam.

Sự tham dự của các tuyển thủ già ‘jeu’ với hai đội hình ở cả bảng Nam và Nữ, chắc hẳn sẽ mang đến những ấn số đầy thú vị cho ngày hội lớn của golf miền Bắc sắp tới.

Nhung Trang/ NĐĐS

Tin tức liên quan