Golfer Nguyễn Anh Minh cận kề Top 50 Thế Giới

Với màn trình diễn bùng nổ tại Nomura Cup 2024, Nguyễn Anh Minh vừa có bước tiến lớn trên BXH Golf Nghiệp dư Thế giới (WAGR). Tăng 19 bậc, golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam đã vươn lên vị trí 64 thế giới, thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp đầy hứa hẹn của mình.

Đây không chỉ là một cột mốc cá nhân mà còn là một niềm tự hào cho cả làng golf Việt. Trước đó, golfer sinh năm 2007 này từng đạt hạng 69 thế giới khi cán đích ở vị trí thứ 5 tại U.S. Junior Amateur Championship 2024 cách đây 3 tháng.

Và giờ đây, với danh hiệu vô địch cá nhân lẫn đồng đội tại Nomura Cup 2024, Anh Minh đã làm nên lịch sử, tiếp tục ghi dấu ấn trên đấu trường quốc tế.

Vào hổi tháng 6/2024, Nguyễn Anh Minh lên ngôi vô địch nghiệp dư Quốc gia với điểm số kỷ lục âm 22 đã chứng minh phong độ đỉnh cao và việc nhà vô địch quốc gia tỏa sáng tại Nomura Cup là điều không nằm ngoài dự đoán. Liệu Nguyễn Anh Minh có tiến vào Top 50 thế giới? Hãy cùng chờ xem những bước đi tiếp theo của ngôi sao trẻ!

Thành viên trẻ nhất của đội tuyển nam quốc gia vừa thi đấu thành công tại Nomura Cup là Hồ Anh Huy cũng có bước tiến vượt bậc tại WAGR. Golfer sinh năm 2010 cũng đã có màn thể hiện ấn tượng tại Nomura Cup và kết quả này khiến Anh Huy leo 1105 bậc, đứng vị trí 2147 thế giới.

Hồ Anh Huy là người đã mang về Huy chương Vàng duy nhất cho đoàn Việt Nam tại giải Vô địch nghiệp dư đồng đội ĐNA vừa qua – lên ngôi tại Lion City Cup hồi tháng 7/2024

> Tuyển Việt Nam thắng lớn tại giải Vô địch Nghiệp dư đồng đội ĐNA 2024

VĐV còn lại của đội Việt Nam tại Nomura Cup là Lê Khánh Hưng vẫn nằm trong Top 200 thế giới, vị trí 178.

Thành tích tốt của cả 3 VĐV trên đã mang lại chiến thắng kép mang tính lịch sử cho golf Việt Nam tại Nomura Cup: đoạt cả hai danh hiệu cá nhân và đồng đội tại giải vô địch đồng đội nghiệp dư châu Á-TBD này.

> Vô địch kép Nomura Cup, tuyển golf Việt Nam làm nên lịch sử ở giải châu Á

Cùng theo dõi hành trình tiếp theo của các tài năng trẻ Việt Nam trên đấu trường quốc tế!

Thành tích của cả 3 VĐV đã mang lại chiến thắng kép mang tính lịch sử cho golf Việt Nam tại Nomura Cup: đoạt cả hai danh hiệu cá nhân và đồng đội

#NguyenAnhMinh #NomuraCup2024 #GolfVietnam #WAGR #Top50

Tin tức liên quan