Chervò trên đường trở thành thương hiệu thời trang golf số 1 tại Mỹ

Sự hiện diện liên tục của Chervò tại PGA Merchandise Show trong nhiều năm là một minh chứng cho cam kết của hãng thời trang golf số 1 nước Ý – tập trung trở thành tên tuổi hàng đầu tại thị trường golf lớn nhất thế giới.


Showroom đầu tiên của Chervo tại Palm Beach, bang Florida

Vào trung tuần tháng 3/2019, Chervò đã chính thức khai trương văn phòng mới của hãng tại Mỹ – Chervo USA. Đây cũng là showroom đầu tiên của Chervo tại trung tâm Palm Beach, bang Florida.

Việc khai trương cơ sở tại Mỹ là một phần của chiến lược Chervò nhằm thu hút thị trường Mỹ. Với vị trí là công ty thời trang golf dẫn đầu tại thị trường châu Âu và nhiều nơi khác trên thế giới, công ty cam kết chắc chắn sẽ trở thành một thương hiệu hàng đầu trong phân khúc đồ golf và đồ thể thao cao cấp.



Hai anh em ông Peter và Manfred Erlacher (phải), 2 nhà sáng lập thương hiệu Chervo

Chervò có kế hoạch tổ chức các sự kiện riêng tư khác nhau để hỗ trợ các tổ chức từ thiện và doanh nghiệp địa phương, thông qua trải nghiệm mua sắm độc đáo mà công ty đang thực hiện tại đây.

‘’Chúng tôi cam kết sẽ đưa Chervo lên vị trí hàng đầu trong số các thương hiệu đồ golf cao cấp tại thị trường Mỹ, đồng thời giới thiệu với các nhà bán lẻ tại đây những sản phẩm của chúng tôi nhờ vào những kiểu vải mang tính đột phá, kiểu dáng đa dạng nguồn gốc Ý và truyền thống lâu đời’’, ông Manfred Erlacher, CEO kiêm Nhà sáng lập Chervo từng tuyên bố tại PGA Show 2018.

Theo ông Erlacher, khi thiết kế các sản phẩm Chervò, ông nghĩ rằng một người tiêu dùng quốc tế sẽ đánh giá cao hiệu suất và vẻ đẹp, tận hưởng một lối sống năng động tinh tế. Nước Mỹ – thị trường thách thức nhất trên thế giới, nơi có lượng lớn người tiêu dùng phù hợp với cảm hứng của các bộ sưu tập Chervò.


‘’Tôi tin tưởng rằng, với tính cách của người tiêu dùng của người Mỹ, họ sẽ đánh giá cao những sáng tạo của chúng tôi không thể nhầm lẫn và là một phần của di sản thời trang Ý”, ông Peter Erlacher nhấn mạnh.

Tại thị trường Mỹ, Chervò USA sẽ được quản lý bởi vị phó chủ tịch phụ trách kinh doanh Layne Dempsey.


Chervo nhiều năm liên tục hiện diện tại triển lãm golf lớn nhất thế giới – PGA Show

Nằm trong kế hoạch phát triển thương hiệu tại Mỹ, sau Triển lãm thương mại PGA được tổ chức tại Orlando vào đầu năm (Chervò – thương hiệu thời trang golf duy nhất của Ý hiện diện tại sự kiện này trong nhiều năm), Chervò sẽ tiếp tục ra mắt các bộ sưu tập mới tại triển lãm thời trang nam Chicago Collective vào tháng 8 tới.

Là thị trường golf lớn nhất thế giới với hơn 20 triệu golfer, Hoa Kỳ luôn là mục tiêu hướng tới của các công ty may mặc lớn trên thế giới. Đây cũng là thị trường tập trung nhiều thương hiệu thời trang golf nhất trên toàn cầu.

Những năm gần đây, ngành công nghiệp golf thế giới đã chứng kiến sự quan tâm ngày càng tăng của người tiêu dùng Mỹ đối với các thương hiệu thời trang golf cao cấp đến từ châu Âu. Lý do lớn nhất đó là, các công ty này đã tập trung rất tốt vào các đối tượng mục tiêu: người tiêu dùng trẻ, giàu có, có ý thức thời trang và năng động, cả nam và nữ.

Là thương hiệu Ý duy nhất tham gia tại PGA Show ở Orlando, Chervò đã tăng cường sự hiện diện của mình trên lãnh thổ Mỹ, một lần nữa cho thấy cam kết của công ty sẽ vẫn là thương hiệu thời trang golf hàng đầu của nước Ý tại thị trường quốc tế.

Chervò sẽ tiếp tục ra mắt các bộ sưu tập mới tại triển lãm thời trang nam Chicago Collective vào tháng 8 tới đây.


Được thành lập vào năm 1982 tại Ý, Chervò được định vị là nhà sản xuất, tiếp thị và kinh doanh đồ thể thao chất lượng. Công ty hiện đã có mặt ở hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới và tự hào có các kênh bán hàng riêng cùng với các nhà phân phối độc quyền nhiều các quốc gia.
Các sản phẩm của Chervò được bán tại hơn 1.000 cửa hàng bao gồm khoảng 40 cửa hàng của hãng cũng như các cửa hàng nhượng quyền tại một số cửa hàng bách hóa và chuỗi sân golf uy tín trên thế giới. Tại Việt Nam, các sản phẩm Chervò được phân phối độc quyền bởi công ty HS GOLF.

Theo NĐ&ĐS

Tin tức liên quan