Là một trong những tập đoàn Truyền thông Quảng cáo ngoài trời hàng đầu tại Việt Nam, Goldsun Media Group sở hữu hệ thống màn hình hiển thị với độ bao phủ rộng lớn và đa dạng về nền tảng.
Bên cạnh sự phát triển lớn mạnh, bắt kịp xu thế quốc tế, dựa trên nền tảng công nghệ số, Tập đoàn còn góp phần truyền tải thông điệp với nhiều giá trị ý nghĩa đến với cộng đồng.
Chuyển đổi số bắt kịp xu thế
Trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, Goldsun Media Group đã trở nên quen thuộc với hầu hết các nhãn hàng lớn đang kinh doanh tại Việt Nam với hệ thống màn hình “Đa nền tảng – Đa điểm chạm”. Hoạt động trong ngành truyền thông quảng cáo không ngừng thay đổi và phát triển, Goldsun Media đón đầu thách thức bằng công cuộc chuyển đổi số, nhằm đưa ra các sản phẩm chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ. Đến nay, Tập đoàn đã phát triển lớn mạnh với những con số ấn tượng: sở hữu hệ thống biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời phủ khắp ba miền Bắc – Trung – Nam với hơn 89.000 mét vuông diện tích quảng cáo khắp cả nước, hơn 15.000 LCDs/DPs được đặt tại hàng ngàn vị trí có đông người qua lại như tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị và các sân bay trên toàn quốc. Xu hướng quảng cáo ngoài trời đang thịnh hành trên thế giới đều có mặt tại Việt Nam như Eye Naked 3D LED, tích hợp mã QR,…
Đặc biệt hơn, mạng lưới Digital Airport Wifi của Goldsun Focus Media hiện đã có mặt tại hầu hết các sân bay lớn ở Việt Nam và độc quyền tại Tân Sơn Nhất. Hệ thống Airport Wifi Marketing mang lại lượng traffic cao tới các website và đảm bảo thông điệp được theo dõi từ đầu tới cuối nhờ khả năng phát quảng cáo đa dạng và linh hoạt như: ảnh động, ảnh tĩnh, TVC và data form. Điều đó không chỉ cải thiện về mặt mỹ quan cộng đồng mà còn góp phần đẩy mạnh mục tiêu thông minh hoá đô thị.
Tích cực trong các hoạt động cộng đồng.
Goldsun Media Group sở hữu hệ thống truyền thông độc đáo với độ phủ toàn quốc, hình thức đa dạng từ: Biển bảng tấm lớn nội đô/quốc lộ tới màn hình DP/LCD/LED sân bay, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, wifi marketing tại các sân bay thương mại lớn trên toàn quốc.
Điều đó cho phép các khách hàng nhanh chóng tiếp cận thông tin một cách sinh động, hấp dẫn. Bắt kịp xu thế, Tập đoàn không chỉ đưa thông điệp của các nhãn hàng đến với người tiêu dùng mà thông qua nền tảng số Tập đoàn còn góp phần tích cực truyền tải những thông tin quan trọng, bổ ích đến với cộng đồng.
Trong suốt thời kỳ chống dịch, Goldsun Media Group tích cực tuyên truyền người dân ủng hộ quyên góp quỹ phòng chống Covid thông qua hệ thống quảng cáo trong thang máy.
Nhờ vào những nỗ lực và phương châm “Luôn song hành cùng nhãn hàng” đồng thời chủ động tham gia các hoạt động cộng đồng đã tạo nên một Tập đoàn ngày càng lớn mạnh, chuyên nghiệp. Không chỉ góp phần kinh doanh hiệu quả, mà quan trọng hơn Tập đoàn còn tạo nền móng vững chắc, là bước đệm đến các doanh nghiệp tiếp tục tiến xa hơn nữa trong tương lai.
Trà Giang/NĐĐS
Tin tức liên quan
- Sgolf và sân golf Long Biên bắt tay nâng cao chất lượng dịch vụ golf tại Việt Nam
- Voice Caddie: Công nghệ tiên tiến nâng tầm giải CLB Dòng Họ 2024
- CODECHAOS 25 – sản phẩm phá vỡ định kiến về giày golf không đinh của adidas
- Laguna Lăng Cô-Sân golf đi tiên phong cung cấp DV livescore các giải đấu
- Nason Golf hé lộ CT trải nghiệm: “Điểm tựa vòng swing – Người thầy vô hình”