Klook và Sun World quảng bá Việt Nam ra thị trường quốc tế

Cùng với việc Việt Nam đặt mục tiêu chào đón 8 triệu du khách quốc tế vào năm 2023, sự hợp tác giữa các thương hiệu sẽ góp phần giúp Việt Nam tiếp cận thêm nhiều thị trường quốc tế. 

Ứng dụng du lịch Klook hợp tác với Sun World đẩy mạnh quảng bá Việt Nam  - Ảnh 1.
Klook hợp tác với VinWonders đẩy mạnh quảng bá Việt Nam đến các thị trường quốc tế

Klook, nền tảng du lịch trực tuyến đã hợp tác với Sun World và VinWonders trong chiến dịch marketing nhằm đẩy mạnh du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Chiến dịch marketing này tập trung thúc đẩy nhu cầu tại các thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan và Ấn Độ – những thị trường đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022 so với trước Covid.

Sun World, Thương hiệu Vui chơi Giải trí Sáng tạo của Tập đoàn Sun Group và VinWonders, thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới của tập đoàn Vingroup sẽ cùng Klook hợp tác để tập trung khuyến khích khách du lịch tự do và độc lập (FIT) tại các thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan và Ấn Độ khám phá vẻ đẹp của Việt Nam.

Đồng thời, việc hợp tác sẽ giúp khách du lịch dễ dàng đặt trước những trải nghiệm địa phương tốt nhất thông qua nền tảng công nghệ tiên tiến cùng kho dịch vụ đa dạng giúp người dùng yêu thích trải nghiệm, khám phá các dịch vụ du lịch trên toàn thế giới.

Sự hợp tác lần này nhằm đẩy mạnh truyền thông, quảng cáo các điểm tham quan nổi bật của Việt Nam nói chung và VinWonders cùng Sun World nói riêng, đồng thời triển khai các chiến dịch marketing kỹ thuật số trên các kênh của Klook tại các thị trường mục tiêu, qua đó giới thiệu những trải nghiệm hàng đầu của Việt Nam tới nhiều người dùng toàn cầu của Klook hơn nữa.

Klook hợp tác với Sun World đẩy mạnh quảng bá Việt Nam đến các thị trường quốc tế trọng điểm trong năm 2023
Bà Michello Ho, Giám đốc Điều hành Philippines, Thái Lan và Việt Nam

Bà Michello Ho, Giám đốc Điều hành Philippines, Thái Lan và Việt Nam, dự đoán rằng năm 2023 sẽ là một năm khởi sắc hơn của phân khúc du lịch quốc tế đến Việt Nam. Bà cho biết: “Mặc dù suy thoái kinh tế toàn cầu đang rình rập, nhưng nhiều du khách quốc tế đang lên kế hoạch đến thăm Việt Nam vào năm 2023, hứa hẹn một năm bùng nổ của thị trường du lịch. Một mặt, kết quả khảo sát Travelsilence của Klook cho thấy 81% du khách châu Á mong muốn được đi du lịch quốc tế vào năm 2023, với 1/3 dự định thực hiện ít nhất 2 đến 4 chuyến đi. Mặt khác, theo dữ liệu từ Google Destination Insights, Việt Nam là một trong những điểm đến phát triển nhanh nhất trên toàn cầu với mức tăng trưởng hơn 75%, và xếp thứ 4 trong danh sách Mức Tăng Trưởng Hàng Đầu Theo Quốc Gia Đến.

Trên thực tế, Klook Việt Nam đã ghi nhận nhu cầu tăng trưởng theo cấp số nhân của khách du lịch quốc tế đến Việt Nam vào năm 2022. Nhiều thị trường trọng điểm đã vượt qua mức trước Covid, đơn cử như Singapore (+50% so với trước covid) và đặc biệt là Ấn Độ (+260% so với trước covid).

Cùng với việc Việt Nam đặt mục tiêu đón 8 triệu du khách quốc tế vào năm 2023, sự hợp tác chiến lược về các chiến dịch marketing xuyên biên giới sẽ đưa các thương hiệu du lịch chủ chốt của Việt Nam như Sun World đến gần hơn với du khách quốc tế, giúp các thương hiệu năm bắt được nhiều hơn nhu cầu đang gia tăng.

Klook hợp tác với Sun World đẩy mạnh quảng bá Việt Nam đến các thị trường quốc tế trọng điểm trong năm 2023
Bà Nguyễn Thị Hương Giang, Phó Tổng Giám đốc Sun World phát biểu tại sự kiện


Bà Nguyễn Thị Hương Giang, Phó Tổng Giám đốc Sun World cũng chia sẻ: “Năm 2022 là năm của phục hồi với những tín hiệu tích cực của thị trường du lịch nội đia thì năm 2023 được coi là năm bản lề để du khách Quốc tế bắt đầu quay trở lại Việt Nam một cách mạnh mẽ. Với tiềm lực và chiến lược của Sun World và Klook, cùng sự đồng hành dưới vai trò đối tác chiến lược. Chúng tôi tin tưởng rằng, những giá trị cốt lõi cùng những lợi thế về mặt thương hiệu, kết hợp với kinh nghiệm hợp tác, sự thấu hiểu và tin tưởng sẽ giúp hai bên hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đã đề ra.”

Với Klook, du khách quốc tế có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Việt Nam ngay trong tầm tay họ. Từ những điểm tham quan nổi tiếng dành cho gia đình đến những hoạt động ít được biết đến, có rất nhiều trải nghiệm để du khách khám phá và tận hưởng trong chuyến du lịch Việt Nam của họ. Chúng tôi không ngừng tăng cường hợp tác với các thương hiệu nội địa để lựa chọn những trải nghiệm du lịch tốt nhất dành cho du khách, đồng thời liên tục mở rộng danh mục hoạt động trên nền tảng của mình để phục vụ thị trường với những dịch vụ tốt nhất.

(Ngọc Thủy / NĐĐS)

Tin tức liên quan