Các golfer châu Âu và Mỹ mặc đồ hiệu gì tại Ryder Cup?

Đồng phục của tuyển Mỹ và châu Âu luôn gây sốt cho người hâm mộ mỗi dịp diễn ra Ryder Cup.

Giải đấu golf đồng đội hấp dẫn nhất thế giới Ryder Cup 2021 vừa diễn ra trên sân Whistling Strait, bang Wisconsin giữa chủ nhà Mỹ và châu Âu.

Tại giải đấu này, ngoài chứng kiến những cú đánh thần sầu từ các golf thủ thì thời trang lên sân của họ cũng rất được chú ý. Ngay trước và trong khi giải đấu diễn ra, những thông tin về quần áo, giày dép của họ đã được các hãng tung ra.

Ở mùa giải Ryder Cup lần này, Ralph Lauren là nhà thiết kế chính thức cho đội tuyển Mỹ. Với 3 tông màu chủ đạo cho năm nay là trắng, đỏ và xanh lam, bộ sưu tập Ralph Lauren Ryder Cup bao gồm Golf Polo và RLX Golf được làm bằng chất liệu hút ẩm và thoáng khí cùng trọng lượng nhẹ và thiết kế, tôn dáng để mang đến sự thoải mái nhất cho các golf thủ.

Nếu như ngày đầu tiên của giải đấu, các tuyển thủ Mỹ sẽ mặc RLX Course Polo màu xanh nước biển có sọc ngang màu đỏ kết hợp với Cypress Pant, chiếc quần màu Navy được làm từ 100% polyester tạo nên gu thời trang lịch lãm thì ngày tiếp theo, trang phục của tuyển Mỹ sẽ là chiếc Mesh Camoflauge Jacquard Polo kiểucổ điển với phần cổ áo dệt kim phối cùng chiếc quần Cypress Pant sọc dọc.

Cuối cùng là set đồ Polo Air Tech Pique cho ngày Chủ Nhật với cả 3 màu đỏ, trắng và xanh được phối cùng nhau và khoác bên ngoài là chiếc áo len được thêu tên riêng của từng tuyển thủ.

Đây là năm thứ ba thương hiệu thời trang xa xỉ của Italy – Loro Piana đồng hành cùng đội châu Âu tại Ryder Cup. Bộ sưu tập được thiết kế cùng với đội trưởng Pádraig Harrington và sẽ được mặc bởi các thành viên khác của đội, cả khi thi đấu và lúc ở bên ngoài sân.

Cho những ai chưa biết thì Loro Piana là một trong các nhà sản xuất vải cao cấp hàng đầu thế giới đến từ Italy. Thương hiệu ra đời từ đầu thế kỷ 19 và đã phát triển qua 6 thế hệ. Hiện nay, Loro Piana sản xuất ra những loại vải có chất lượng cao nhất từ các nguồn nguyên liệu đặc biệt hiếm quý như len Cashmere, len Merino siêu mịn. Bộ sưu tập dành cho Ryder Cup tên là 28Matches của Loro Piana cũng không khác những sản phẩm đắt đỏ đã từng ra mắt trước đó là mấy.

Đầu tiên là chiếc áo khoác chống nước, chống gió được làm từ vải vi sợi co giãn 3 lớp xử lý bằng hệ thống Storm. Áo có các màu trắng, vàng, xanh EU, xám được bán với giá 2.867 USD.

Thứ hai là áo len Mezzocollo giá 1.977 USD làm thủ công từ len nguyên chất lấy từ lông cừu Merino chọn lọc. Những con cừu này được nuôi ở Úc và New Zealand.

Tiếp sau đó là áo sơ mi polo có giá 896 USD, quần tây 1.019 USD và thắt lưng Ryder Cup Alsavel 4602 USD.

Ngoài ra, Loro Piana còn làm thêm cả các sản phẩm khác bên ngoài bộ sưu tập dành cho đội châu Âu với giá cũng không hề thấp. Đó là chiếc 28Matches Sweater Bomber có giá 3.373 USD và Travel Parka với giá 5.220 USD.

Theo NDH

Tin tức liên quan