Du lịch Việt Nam xuất hiện trên CT truyền hình thực tế A League Of Their Own

Micah Richards (Cưu hậu vệ Manchester City), Patrice Evra (Cựu đội trưởng của Manchester United) và Jamie Redknapp đã xuất hiện tại Việt Nam trong một chương trình thực tế ăn khách bậc nhất nước Anh.

"Sao" của ManUtd và Mancity xuất hiện tại Việt Nam

LUXPERIA COLLECTIVE Vietnam chia sẻ công chiếu một trong những chương trình truyền hình thực tế được xem nhiều nhất của Vương quốc Anh ‘A League Of Their Own South East Asia 2023’ được phát hành trên Sky Max UK vào ngày 17 tháng 2 năm 2023.

Danh sách diễn viên có sự tham gia chương trình có Micah Richards (Hậu vệ phải Manchester City), Patrice Evra (cựu đội trưởng của Manchester United và Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp), Jamie Redknapp (cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và hiện là người phụ trách chuyên mục và Pundit cho Sky Sports và Daily Mail). Bên cạnh đó còn có diễn viên hài Maisie Adam góp mặt để có thêm sự vui nhộn trong một thời gian dài với host của chương trình và Romesh Ranganathan – một diễn viên hài và người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng.

A League of Their Own được sản xuất bởi CPL Productions, người đã tự hào sản xuất một loạt các chương trình truyền hình ăn khách bao gồm ’90 Day Fiancée UK’, ‘Married At First Site UK’, ‘Britain’s Greatest Obsessions’ và nhiều chương trình khác.

Hợp tác với Asia Film Fixers, LUXPERIA đã cung cấp và điều hành thành công các dịch vụ hậu cần, các hoạt động trải nghiệm độc đáo khi đoàn truyền hình đi qua Việt Nam từ Bắc đến Trung Bộ. Dàn diễn viên và đoàn làm phim đã đi từ Hà Nội đến Vịnh Hạ Long, Phong Nha và Hội An với những cảnh quay hoành tráng kéo dài 3 tuần vào tháng 9 năm 2022.

"Sao" của ManUtd và Mancity xuất hiện tại Việt Nam

“Mục tiêu của chúng tôi khi làm việc với các phương tiện truyền thông và quay phim quốc tế là hướng dẫn và hỗ trợ quá trình sản xuất nhằm tạo ra một kết quả mang lại nhận thức tích cực về thương hiệu cho Việt Nam”, ông Lê Hồng Lân (Giám đốc LUXPERIA) cho biết thêm “cần có những người fan hâm mộ người nổi tiếng (tham gia trong chương trình) sẽ quảng bá du lịch cả trong nước và quốc tế đến châu Á thông qua những trải nghiệm địa phương thú vị được giới thiệu trong chương trình.”

Về LUXPERIA: LUXPERIA COLLECTIVE là một mạng lưới độc lập gồm các Công ty Quản lý Điểm đến (DMC) vừa và nhỏ trên nhiều quốc gia. Được xây dựng để sáng tạo những sản phẩm lịch riêng độc đáo, kiến thức điểm đến thân thiện và cung cấp dịch vụ cao cấp theo chương trình riêng; Luxperia hỗ trợ các thành viên ở địa phương và quản lý các chuyên gia du lịch như là bước đầu tiên hướng tới việc xây dựng một hoạt động kinh doanh bền vững. Mỗi thành viên tự sở hữu , quản

lý và làm việc tại điểm đến; sự chuyên nghiệp của họ đã vượt quá sự hài lòng của khách trong chuyến lưu diễn, thiết kế trải nghiệm địa phương và các dịch vụ liên quan đến du lịch cho MICE, sản xuất sự kiện đặc biệt, du lịch nhóm và các gói du lịch đầy đủ dịch vụ riêng tư.

( Ngọc Thủy / NĐĐS)

Tin tức liên quan