Lễ ra mắt hai kênh thể thao quốc tế SPOTV và SPOTV2, độc quyền trên MyTV, đã diễn ra tại Tòa nhà Tập đoàn VNPT, Hà Nội hôm 16/1/2024. Sự kiện đánh dấu cột mốc đặc biệt quan trọng khi VNPT – Media quyết định phát sóng hai kênh truyền hình đẳng cấp này phục vụ khán giả của MyTV.
Với thông điệp “Nhập cuộc, thỏa đam mê”, SPOTV và SPOTV2 từ nay đã trở thành một phần trong “bức tranh đa sắc” MyTV, mang đến cho người hâm mộ thể thao cơ hội trải nghiệm nhiều giải đấu quốc tế độc quyền.
Một số giải đấu hàng đầu bao gồm: Đua xe mô tô Grand Prix (MotoGP); Quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) và Vô địch Wimbledon; Vô địch Cầu lông thế giới (BWF World Tour, BWF Major Events); Golf Major The Open và The Masters; Vô địch Bóng bàn Thế giới (World Table Tennis)… Giải bóng đá Vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út (Saudi Pro League) cũng đang hiện diện và sẽ độc quyền trên 2 kênh này từ mùa giải 2024 – 2025.
Ngoài ra, kênh còn phát sóng vô vàn các giải đấu đa dạng như bóng rổ, bóng chuyền, trượt băng, điền kinh… và nhiều giải đấu hấp dẫn khác.
Thuộc sở hữu của Tập đoàn truyền thông Eclat, Hàn Quốc, SPOTV và SPOTV2 hiện đã có mặt tại 10 quốc gia trong khu vực, trên 14 hạ tầng PayTV lớn nhất như Astro & TM (Malaysia), TrueVisions (Thái Lan), Singtel & StarHub (Singapore), Sky Cable & Cignal (Philippines), Univision (Mông Cổ), Macau Cable TV (Ma Cao), PCCW (Hồng Kông), MNC Vision, K.Vision, First, Useetv (Indonesia). Với hơn 20 triệu thuê bao trong khu vực đã kết nối xem SPOTV, Việt Nam là bến đỗ mới nơi có thêm sự cộng hưởng của nhiều triệu thuê bao MyTV cùng hưởng quyền độc quyền nhiều giải thể thao hấp dẫn chỉ duy nhất có trên SPOTV của MyTV.
Ông Lee Choong Khay, Tổng Giám đốc SPOTV cho biết: “Quan trọng hơn trải nghiệm trên truyền hình, chúng ta sẽ cùng tạo ra cộng đồng những người có thể chia sẻ niềm hứng khởi và niềm đam mê với các môn thể thao yêu thích, vì sức khỏe thể chất và tinh thần của chính họ. Tôi muốn nhân dịp này bày tỏ sự trân trọng tới Tập đoàn VNPT vì những nỗ lực bền bỉ để có được sự hợp tác thành công hôm nay”
Tại Việt Nam, MyTV đang là đơn vị giữ vững thị phần số 1 trong lĩnh vực cung cấp truyền hình trả tiền, gần 200 kênh truyền hình và 70.000 giờ VOD – một kho nội dung lớn và đa dạng hàng đầu trên thị trường cả nước.
Ông Nguyễn Sơn Hải, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty truyền thông VNPT-Media cho biết: “Việc đưa SPOTV và SPOTV2 đến với người hâm mộ thể thao đánh dấu cột mốc MyTV là đơn vị đầu tiên chính thức đưa trở lại các kênh thể thao quốc tế, sau hơn 2 năm vắng mặt tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để kết nối, giúp thỏa niềm đam mê thể thao của khán giả Việt, góp phần đưa nền thể thao nước nhà có nhiều cơ hội tiếp cận, nhập cuộc với các giải đấu thể thao đẳng cấp thế giới.”
Tại Lễ ra mắt SPOTV và SPOTV2, độc quyền trên MyTV, những hoạt động trải nghiệm đặc sắc, đưa người tham dự vui vẻ “nhập cuộc” cùng nhiều môn thể thao như golf, bóng rổ, đua xe MotoGP… Khách mời còn được gặp gỡ và giao lưu với các bình luận viên thể thao nổi tiếng, vận động viên đạt thành tích cao của thể thao Việt Nam, và cùng nhận lời chào từ các vận động viên thể thao quốc tế nổi tiếng qua màn hình lớn.
Nhằm lan tỏa tinh thần thể thao, ngay tại buổi Lễ, MyTV công bố sẽ tổ chức chương trình “Nhập cuộc thể thao”, với 3 giải thưởng lớn, mỗi giải trị giá hơn 100 triệu đồng. Đó là các cơ hội tham dự Giải MotoGP tại Trường đua Pertamina Mandalika nổi tiếng ở Indonesia, dự kiến vào cuối tháng 9/2024.
Người tham dự sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động trải nghiệm đặc sắc, bao gồm: thăm quan khu vực kỹ thuật của các đội đua, tham quan khu vực đường pit, thưởng thức mọi dịch vụ và đặc ân tại khu vực dành cho khách VIP. Một giải đã có chủ nhân ngay tại buổi Lễ sau màn “bốc thăm may mắn”. Sự hấp dẫn, hồi hộp chờ đợi hai giải còn lại, sẽ nhận được cơ hội từ các chương trình do MyTV tổ chức trong thời gian tới trên phạm vi toàn quốc.
Chi Chi/ NĐĐS
Tin tức liên quan
- Tại sao giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng luôn tạo ra đột phá?
- Sgolf và sân golf Long Biên bắt tay nâng cao chất lượng dịch vụ golf tại Việt Nam
- Voice Caddie: Công nghệ tiên tiến nâng tầm giải CLB Dòng Họ 2024
- CODECHAOS 25 – sản phẩm phá vỡ định kiến về giày golf không đinh của adidas
- Laguna Lăng Cô-Sân golf đi tiên phong cung cấp DV livescore các giải đấu