Đó là một phần trong chiến lược phát triển của Wilson Golf, nhằm đưa thương hiệu golf có bề dày lịch sử lâu đời nhất thế giới, phổ cập hơn tại thị trường châu Á nói chung, đặc biệt là Việt Nam.
Nội dung này được ông Timothy Clarke – Chủ tịch Wilson Golf Hoa Kỳ, tiết lộ với truyền thông nhân chuyến công tác, tham dự Hội nghị thượng đỉnh Golf châu Á – Thái Bình Dương (APGS Vietnam 2022), tổ chức hồi đầu tháng 11 tại Đà Nẵng.
Tại APGS 2022, ông Timothy Clarke là một trong số những diễn giả chính của sự kiện năm nay với chủ đề: ‘Wilson mang di sản hơn 100 năm đến với APGS 2022’.
Wilson Golf vinh dự nhận giải thưởng đặc biệt “Award Of The Century” tại APGS 2022, ở hạng mục giải thưởng châu Á “Asian Golf Awards ”.
Trước đó, phái đoàn cấp cao của Wilson Golf, bao gồm ông Timothy Clarke, ông Jean-Pierre Degembe – Giám đốc toàn cầu của Wilson Golf cùng các lãnh đạo vùng đã đến thăm và làm việc tại trung tâm Wilson Flagship Golf Shop đầu tiên tại khu vực châu Á (Vinhomes Gardenia, Mỹ Đình).
Tại đây, các lãnh đạo của Wilson Golf đã giao lưu cùng báo giới, chia sẻ về tiềm năng phát triển hiện tại, tương của thị trường golf Việt Nam và khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Qua đó, Wilson Golf đã tiết lộ một số kế hoạch đổi mới trong việc phát phát triển kinh doanh tại khu vực, và thị trường golf Việt Nam sẽ được ‘hưởng lợi’ không nhỏ từ những nhân tố này.
‘Trong lịch sử 108 năm, các đại diện thương hiệu của Wilson Golf đã mang về 62 chiến thắng major. Wilson cũng tự hào đặt nền móng cho sự phát triển về mặt công nghệ, cũng như sự sáng tạo, sự đột phá trong ngành công nghiệp golf đều có dấu ấn của Wilson. Wilson Golf tự tin, đã đang và sẽ tiếp tục bổ sung vào danh mục di sản của mình những sản phẩm đặc biệt, như đã từng đóng góp cho công đồng golf trên toàn thế giới trong suốt thời gian qua’’, ông Timothy Clarke – Chủ tịch Wilson Golf Hoa Kỳ, nhấn mạnh.
Ông Timothy Clarke và Jean-Pierre Degembe cũng gửi một thông điệp: “Ngành công nghiệp golf Việt Nam đang được công nhận là có tốc độ phát triển cao nhất thế giới. Việc nghiên cứu kỹ lưỡng các lợi thế cạnh tranh và tiềm năng phát triển lớn, sẽ là một cơ hội đưa Wilson Golf trở thành một trong những thương hiệu golf phổ biến nhất tại Việt Nam”.
Ông Mike Sebastian – Chủ tịch Asia Pacific Golf Group – đơn vị đăng cai tổ chức APGS 2022 Vietnam, nhận định: ‘Không có một nơi nào trên thế giới có sự phát triển về golf nhanh và đồng bộ như ở Việt Nam hiện nay’
> 6 vị đại sứ thương hiệu Wilson Golf Việt Nam, họ là ai?
Tại thị trường Việt Nam, Wilson Golf xây dựng cột mốc quan trọng của mình kể từ năm 2020, thông qua công ty Cổ phần JG Golf Việt Nam. Sau khi thiết lập hệ thống phân phối trên toàn quốc, Wilson Golf Flagship Shop, trong năm 2023, hãng sẽ ra mắt các kho hậu cần kỹ thuật di động, nhằm mang đến sự lựa chọn tốt nhất về thiết bị và bóng golf cho tất cả các golfer với giá cả phải chăng.
Wilson Flagship Golf Shop – Trung tâm giới thiệu phân phối Wilson Golf đầu tiên tại châu Á, tọa lạc tại Vinhomes Gardenia (Mỹ Đình, Nam Từ Liêm). Trung tâm cung cấp đầy đủ các sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer như: bóng golf, thiết bị golf, phụ kiện golf, thời trang golf… chính hãng đến từ Wilson Mỹ.
Cùng chờ đón những sản phẩm và dịch vụ của Wilson Golf ra mắt thị trường vào năm 2023.
Tin tức liên quan
- Sgolf và sân golf Long Biên bắt tay nâng cao chất lượng dịch vụ golf tại Việt Nam
- Voice Caddie: Công nghệ tiên tiến nâng tầm giải CLB Dòng Họ 2024
- CODECHAOS 25 – sản phẩm phá vỡ định kiến về giày golf không đinh của adidas
- Laguna Lăng Cô-Sân golf đi tiên phong cung cấp DV livescore các giải đấu
- Nason Golf hé lộ CT trải nghiệm: “Điểm tựa vòng swing – Người thầy vô hình”