6 vị đại sứ thương hiệu Wilson Golf Việt Nam, họ là ai?

Các đại sứ thương hiệu sẽ đồng hành cùng Wilson Golf Vietnam trong hành trình đặc biệt sắp tới. Họ sẽ cùng đưa ‘di sản’ 108 năm lịch sử, trở thành một thương hiệu golf ‘thân thiện’ và phổ biến tại Việt Nam.

Trên thị trường thế giới, thương hiệu Wilson nổi bật với những môn thể thao như Tennis, bóng bầu dục, bóng rổ… và họ hướng đến việc cung cấp các sản phẩm khuyến khích người chơi tham dự, tập luyện, thi đấu và nâng cao trình độ các môn thể thao.

> Wilson Golf – Thương hiệu sở hữu nhiều danh hiệu major nhất thế giới

> Đại sứ thương hiệu: phía sau mỏ ‘kim cương’

Ngày 25/7 tại Hà Nội, công ty JG Golf Việt Nam đã chính thức công bố, ký kết hợp đồng tài trợ 6 đại sứ thương hiệu Wilson Golf Việt Nam.

Tương tự với golf, Wilson Staff là một thương hiệu mà Wilson đầu tư phần lớn ngân sách vào nghiên cứu công nghệ để tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá khá dễ chịu. Mục đích để có thể phổ cập và đem đến cơ hội dùng những sản phẩm chất lượng cao cho phần lớn các đối tượng golfer.

Các đại sứ thương hiệu Wilson Golf Vietnam tại Lễ ký kết

Với mục tiêu phát triển cộng đồng golfer và đẩy mạnh việc tiếp cận golf đến với đại chúng, các đại sứ thương hiệu của Wison Golf Việt Nam chia sẻ, họ phù hợp với các triết lý kinh doanh và các sản phẩm của Wilson khi đặt chất lượng và mức giá hợp lý làm ‘kim chỉ nam’ cho sự phát triển của công ty.

> Wilson Golf đặt mục tiêu trở thành thương hiệu golf phổ biến tại Việt Nam

6 đại sứ thương hiệu Wilson Golf Vietnam:

* Nguyễn Trung Thu (Wilson Staff Model Ambassador)

Golfer nam chuyên nghiệp Nguyễn Trung Thu hiện đang thi đấu tại VGA Tour. Anh hiện đang đảm trách vị trí HLV đội tuyển golf trẻ Hà Nội-Trung tâm đào tạo VĐV cấp cao QG Hà Nội, kiêm Phó Tổng thư ký Hội Golf TP.Hà Nội (HNGA).

Golfer chuyên nghiệp Nguyễn Trung Thu (áo đen, trái)

* Nguyễn Thảo My (Wilson Staff Model Ambassador)

Golfer nữ chuyên nghiệp Nguyễn Thảo My, từng trưởng thành từ đội tuyển golf trẻ Hà Nội. Trước khi trở thành VĐV chuyên nghiệp, Thảo My từng là golfer nữ nghiệp dư số 1 Việt Nam, thành viên đội tuyển golf QG Việt Nam nhiều năm, từng tham gia thi đấu trong hệ thống NCAA (Mỹ)

Nữ golfer chuyên nghiệp đang sử dụng bóng Wilson Staff Model thi đấu trên Tour châu Âu

* Jay Park (Wilson Staff Model Ambassador)

Golfer chuyên nghiệp người Hàn Quốc, Jay Park – thành viên của Hiệp hội golf chuyên nghiệp Hàn Quốc (KPGA). Anh từng đảm trách vai trò HLV trưởng Đội tuyển golf Quốc gia, thi đấu quốc tế.

Golfer chuyên nghiệp Jay Park, cựu HLV đội tuyển golf QG, đại sứ dòng bóng Wilson Staff Model

* Nguyễn Hải Anh (Wilson Elite Ambassador)

Golfer nghiệp dư Nguyễn Hải Anh hiện đang đảm nhiệm nhiều vị trí. Ngoài việc là một doanh nhân thành danh, cô còn là một MC, biên tập viên chuyên mục golf quen thuộc tại Đài truyền hình Cab Việt Nam-VTVCab.

MC Hải Anh – đại diện cho dòng bóng WS 50 Elite, phù hợp với golfer có handicap trung bình cao, các golfer nữ muốn cải thiện khoảng cách xa hơn.

* Vũ Nguyên (Wilson Golf Advisory Vietnam)

Ngoài việc giữ chức danh Phó Tổng thư ký – phụ trách golf trẻ tại Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), Vũ Nguyên còn đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau: Cố vấn cấp cao của Hội đồng Trọng tài Golf QG, CEO tại Trung tâm quảng bá và phát triển golf Việt Nam (VN Centre)

Vũ Nguyên (phải) và ông Gary Khor-Chủ tịch JG Golf Việt Nam

* Lê Mạnh Thắng (Wilson Golf Advisory Vietnam)

Là một trong những gương mặt nổi bật, có nhiều đóng góp vào sự phát triển phong trào golf Việt Nam, golfer – doanh nhân nghiệp dư Lê Mạnh Thắng hiện đảm nhiệm nhiều công việc: Ủy viên BCH Hội Golf TP.Hà Nội (HNGA); CEO tại Sudico Service, Chủ tịch hệ thống Caballo wine Club…

Các đại sứ thương hiệu của Wilson Golf Vietnam, bao gồm những gương mặt uy tín của ngành công nghiệp golf tại Việt Nam từ nhiều năm qua. Mỗi đại sứ sẽ đảm nhiệm một vai trò cụ thể trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu Wilson Golf.  

Với sự hợp tác ý nghĩa này, các đại sứ thương hiệu sẽ đồng hành cùng Wilson Golf Vietnam trong hành trình sắp tới. Họ sẽ cùng đưa ‘di sản’ có tuổi đời 108 năm lịch sử, trở thành một thương hiệu golf gần gũi và ngày càng phổ biến hơn tại Việt Nam, góp phần vào sứ mệnh, đưa ngành công nghiệp golf Việt Nam phát triển, tiệm cận với thế giới.


Ý kiến chia sẻ:

Lê Mạnh Thắng-Wilson Golf Advisory Vietnam

”….Thương hiệu Wilson, với tôi mang một kỷ niệm đẹp. Trước khi đến với golf, tôi chơi tennis và đều sử dụng các sản phẩm của Wilson. Trong thời gian công tác nhiều năm tại Mỹ, tôi lại được biết thêm, Wilson Golf là một tên tuổi lớn có lịch sử phát triển hơn 100 năm, 62 danh hiệu major đến từ các đại diện thương hiệu của hãng đã minh chứng điều này. Bộ gậy golf đầu tiên trong đời của tôi cũng chính là thương hiệu này (mua tại cửa hàng của hãng tại Chicago). Trong ‘sự nghiệp’ chơi golf của mình, nhiều năm qua tôi cũng đã sử dụng hầu hết sản phẩm của Wilson, từ gậy golf cho đến bóng, thậm chí từ trước khi công ty JG Golf ra đời….

Golfer Lê Mạnh Thắng (trái) và ông Gary Khor – Chủ tịch công ty JG Golf Vietnam

Riêng với dòng bóng golf, tôi nhận thấy rằng, rất phù hợp với người chơi ở từng giai đoạn (trình độ) khác nhau. Với người mới chơi, golfer có handicap trung bình, có thể sử dụng loại bóng Wilson 2 lớp, 3 lớp bởi độ nén của bóng đủ để giải phóng tốc độ đầu gậy khiến bóng bay xa, thẳng hơn. Với golfer có handicap thấp và golfer chuyên nghiệp, bóng Wilson Staff Model lại tỏ ra lợi hại bởi độ nén rất cao, cảm giác bóng chắc. Dòng bóng mới có cấu trúc 4 lớp mang lại vận tốc cao hơn cho khoảng cách tối đa và độ xoáy lý tưởng để kiểm soát tốt đa các cú đánh tiếp cận cờ. Đây cũng là dòng bóng đang được sử dụng rộng rãi trên các Tour chuyên nghiệp thế giới.”

Vũ Nguyên-Wilson Golf Advisory Vietnam

Vũ Nguyên (trái) và Nguyễn Mạnh Thắng – hai đại sứ Wilson Golf Advisory Vietnam và bà Đỗ Thị Dịu, Tổng giám đốc Công ty JG Golf Vietnam

‘….Tôi nhận thấy ở thương hiệu Wilson cũng như công ty phân phối JG Golf sự đồng điệu về định hướng, mục tiêu và cái tâm họ hướng đến việc phát triển môn golf dành cho số đông. Với việc là một trọng tài, người truyền tải văn hoá, lịch sử và Luật Golf đến với cộng đồng golfer, được làm đại sứ của Wilson như những huyền thoại kể trên là một vinh dự lớn với Nguyên và Nguyên mong muốn sẽ góp phần đưa thương hiệu này đến gần hơn với cộng đồng, khẳng định chất lượng và thương hiệu của Wilson tại Việt Nam”

Wilson Golf nhận ‘Giải thưởng thế kỷ’

Nhân dịp này, công ty JG Golf Việt Nam chính thức ra mắt Wilson Flagship Golf Shop – trung tâm giới thiệu, phân phối sản phẩm chính hãng của Wilson Golf đầu tiên tại châu Á. Bước đi này đã khẳng định một sự quan tâm tích cực của gã khổng lồ trong lĩnh vực đồ thể thao đối với thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.

Bà Đỗ Thị Dịu – Tổng Giám đốc JG Golf Việt Nam thông tin về những kế hoạch nổi bật của Wilson Golf trong thời gian tới tại thị trường Việt Nam

“Sở hữu nhiều danh hiệu major hơn bất kỳ hãng nào khác” là thông điệp quen thuộc trong các chiến dịch marketing của Wilson Golf nhiều năm qua. Trong lịch sử 108 năm của mình, các đại diện thương hiệu của Wilson đã mang về tổng cộng 62 chiến thắng major, nhiều hơn bất kỳ thương hiệu nào khác.

Đặc biệt, theo tiết lộ từ ông Gary Khor – Chủ tịch JG Golf Việt Nam, thương hiệu Wilson Golf sẽ vinh dự nhận giải thưởng đặc biệt “Award Of The Century” tại APGS 2022, ở hạng mục giải thưởng châu Á “Asian Golf Awards ”. Sự kiện là một phần của Hội nghị thượng đỉnh golf châu Á-TBD (APGS  2022), diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Hoiana Shores vào tháng 11 tới đây.

Đây được xem là giải thưởng “Oscar của golf châu Á” với sự cống hiến đóng góp cho nghành công nghiệp golf song hành cùng với lịch sử 22 năm giải thưởng. Điều đó sẽ là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và bùng nổ của golf tại Việt Nam trong các năm tiếp theo.

Đáng chú ý, tại sự kiện năm nay, Wilson sẽ là một trong những ‘ông lớn’ của ngành sản xuất đồ golf thế giới, tham dự APGS 2022. Vị Chủ tịch kiêm CEO của Wilson Golf, ông Tim Clarke sẽ là một trong số những diễn giả của sự kiện lần này với chủ đề: ‘Wilson mang di sản hơn 100 năm đến với APGS và Việt Nam’. Cũng trong khuôn khổ sự kiện APGS, Wilson Golf sẽ có buổi giới thiệu chính thức sản phẩm trong 3 ngày (1-3/11) đến với thị trường Việt Nam.

Tin tức liên quan