Greentours bắt tay Yo Group ra mắt sản phẩm Du lịch-Sức khỏe ‘chuẩn Nhật’

Trong thời đại hiện đại, sức khỏe và sự cân bằng trong cuộc sống ngày càng trở nên quan trọng. Xu hướng du lịch sức khỏe đang “lên ngôi” nhờ mang đến năng lượng tái tạo tích cực, nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần. Với sứ mệnh đem đến trải nghiệm du lịch đẳng cấp kết hợp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, Greentours Holding và Yo Group đã hợp tác để cung cấp một dịch vụ ‘chuẩn Nhật’ đầu tiên dành cho khách hàng Việt Nam.

Nhật Bản, đất nước nổi tiếng với nền văn hóa độc đáo và phong cách sống lành mạnh, đặc biệt là trong lĩnh vực sức khỏe. Với tầm nhìn của một doanh nghiệp lữ hành uy tín với 23 năm kinh nghiệm, Greentours đã tìm hiểu và đầu tư để cung cấp một loạt tour du lịch sức khỏe được thiết kế đặc biệt, lấy cảm hứng từ các phương pháp truyền thống và hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm du lịch này không chỉ đảm bảo các hoạt động thú vị và trải nghiệm văn hóa, mà còn chú trọng đặc biệt vào việc cung cấp các chương trình chăm sóc sức khỏe và thể chất.

Các tour du lịch sức khỏe của Greentours và Yo Group hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người tham gia. Đầu tiên, du khách sẽ được tham gia vào các hoạt động như yoga, zen, tai chi, hoặc trải nghiệm onsen (tắm suối nóng) truyền thống Nhật Bản để tạo cơ hội thư giãn tinh thần và tái tạo sức khỏe. Không chỉ vậy, du khách cũng sẽ được hướng dẫn về cách ăn uống lành mạnh và cân đối, thực hiện các phương pháp trị liệu truyền thống Nhật Bản….

Gian hàng thực phẩm chức năng do Yo Group nhập khẩu được trưng bày tại hội thảo “Thực phẩm chức năng và sức khỏe con người” vào ngày 9/4 /2023 tại Hà Nội. Tham dự hội thảo gồm: PGS BS Trần Đình Toán – nguyên Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng, ông Kammura Keita – chuyên gia dinh dưỡng, ông Yamanaka Toshinori – chủ tịch nhà máy Nakanihon Capsule tại Việt Nam cùng ông Hoàng Đình Giang – chủ tịch Yo Group. Ảnh: Yo Group

Về Greentours (công ty CPĐTTM Bất động sản Du lịch Quốc tế Xanh)

Greentours tự hào với bề dày 23 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức điều hành các tours du lịch, các chuyến đi công vụ chất lượng cao, các tập đoàn lớn, các doanh nhân VIP và hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Với phương châm làm việc ‘đặt khách hành ở vị trí trung tâm’ Greentours luôn nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ chuyên viên, hướng dẫn viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, duy trì sự tin yêu của hàng vạn khách hàng.

Greentours International – thương hiệu hơn 20 năm dẫn đầu ngành du lịch và lữ hành trong và ngoài nước

Đến nay Greentours đang phấn đấu dẫn đầu và trở thành Top 10 thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam. Với tầm nhìn xuyên suốt là tạo ra một hệ sinh thái đa ngành, đa dịch vụ, đồng bộ nhằm tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm giá trị trọn đời.

Dịch vụ do Greentours và Yo Group cung cấp đều có hướng dẫn viên chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng về văn hóa Nhật Bản cũng như được đào tạo kỹ năng chăm sóc sức khỏe cao cấp. Điều này đảm bảo rằng du khách sẽ có được một trải nghiệm hoàn hảo và hữu ích, không chỉ về sức khỏe mà còn về văn hóa và lối sống Nhật Bản.

Với sự kết hợp giữa Greentours, một trong những đơn vị du lịch uy tín tại Việt Nam, và Yo Group, chuyên về sức khỏe và thể dục, sản phẩm du lịch sức khỏe đúng chất Nhật Bản đã trở thành sự kết hợp hoàn hảo. Điều này khiến cho sản phẩm du lịch của cặp đôi trên trở nên đa dạng và phong phú, phục vụ cả những người yêu thích văn hóa Nhật Bản lẫn những người quan tâm đến việc cải thiện sức khỏe và thể chất.

Dây chuyền đóng gói sản phẩm tại một nhà máy của công ty Nakanihon Capsule ở Gifu. (Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN)

Cùng với sứ mệnh đem đến một trải nghiệm du lịch sức khỏe đỉnh cao, sự hợp tác giữa Greentours và Yo Group mang đến một cơ hội thú vị cho những người muốn khám phá nền văn hóa độc đáo của Nhật Bản trong một môi trường thân thiện và chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Đây là bước tiến quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về du lịch sức khỏe và thể chất, và là một ví dụ điển hình cho việc hợp tác giữa các doanh nghiệp uy tín để mang đến những trải nghiệm du lịch độc đáo và thú vị cho du khách tại thị trường Việt Nam.

Về công ty Yo Group

Thành lập năm 2017 và có trụ sở chính ở Tokyo, Yo Group là một đơn vị chuyên kinh doanh thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và hoạt động y tế. Năm 2021 Yo Group đã trở thành nhà phân phối “trợ thủ” chống ung thư Fukoidan Umino Takaramono và các thực phẩm chức năng cao cấp khác do Nakanihon Capsule (Nhật Bản) sản xuất tại thị trường Việt Nam. Theo ông Toshinori Yamanaka, Chủ tịch Nakanihon Capsule, để các sản phẩm thực phẩm chức năng đạt đủ tiêu chuẩn lưu hành trên thị trường, nhà sản xuất phải đạt được chứng chỉ GMP (chứng nhận thực hành tốt sản xuất do hiệp hội thực phẩm dinh dưỡng và sức khoẻ Nhật Bản cấp) và chứng nhận ISO 22000 (tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm quốc tế đối với các sản phẩm thực phẩm chức năng).

Tour điển hình tháng 11 – Momiji (chỉ với 33,9 triệu VNĐ)

. Cung đường Vàng 6 ngày 5 đêm: Tokyo – Phú Sỹ – Nagoia – Kyoto – Kobe – Osaka

. Bay Vietnam Airlines / Khách sạn 3 +4 sao, bao gồm: Bò Wagyu + Cua Hoàng đế

. Options:

  • Trị liệu trẻ hóa bằng gói tế bào gốc tự thân
  • Khám sức khỏe tổng quát tầm soát ung thư

. Hotline: 0961977 997

Tin tức liên quan